14】 giao dịch
Sở Kiều nghe vậy bỗng dưng ngẩng đầu, "Cha chồng, thỉnh tự trọng!"
Thẩm Trăn giờ phút này cũng không hề duy trì hắn ngày thường kia phó nghiêm túc đứng đắn gương mặt giả, gợi lên khóe miệng, "Tự trọng?"
"Gia nói sai rồi sao?"
Hắn thượng dược ngón tay vừa lúc mơn trớn Sở Kiều trước ngực, giờ phút này trực tiếp bắt thiếu nữ nửa lộ bộ ngực sữa, "Ngươi nơi này..." Vừa nói, ngón tay một bên trượt xuống dưới động, thô lệ đầu ngón tay xuyên thấu qua khinh bạc áo lụa, như là trực tiếp dán ở thiếu nữ trần trụi trên da thịt, phất quá vòng eo, phất quá bụng nhỏ, "Nơi này..." Cuối cùng dừng lại ở nở nang mật trên mông.
"Gia nơi nào không nhìn quá, ân 7"
Sở Kiều quả thực phải bị này nam nhân vô sỉ chọc cười, nàng ngẩng đầu nhìn thẳng hắn nói, "Một đêm kia là chuyện như thế nào, cha chồng trong lòng nói vậy hiểu rõ. Một cái hiểu lầm mà thôi, cha chồng hà tất nhắc lại 7"
"Hiểu lầm?" Thẩm Trăn cánh tay dùng sức, "Ở ngươi trong mắt, vậy gần là một cái hiểu lầm" '
Hắn nghĩ đến phía trước nghe được nhi tử cùng tỳ nữ đối thoại, ánh mắt hơi ám.
Hắn trải qua một phen điều tra, sớm đã đã biết Sở Kiều gả vào Thẩm gia tiền căn hậu quả, biết nàng gả cho Thẩm Trọng Hành thật phi nàng bổn nguyện, mà là nguyên với Chu thị mưu tính cùng nàng huynh trưởng oai tâm tư.
Hắn vui sướng với cửa này hôn nhân hai bên tình không muốn, lại không biết chính mình vì sao như thế để ý cái nữ nhân.
Nhưng ở Thẩm Trăn trong lòng, sớm đã đem một đêm kia coi làm chính mình động phòng hoa chúc, mà phi vô cùng đơn giản một cái hiểu lầm.
"Không phải hiểu lầm, còn có thể là cái gì đâu 7"
Sở Kiều rũ xuống mắt, không lại xem nam nhân anh đĩnh khuôn mặt, "Cha chồng chúng ta vẫn là chú ý đúng mực cho thỏa đáng."
Sở Kiều vẫn luôn không có chủ động, còn suy xét đến về phương diện khác.
Thẩm Trăn không thể nghi ngờ là ở mưu tính lộng suy sụp Thẩm gia, nếu tại đây đoạn thời gian, hai người bọn họ sự tình bị người phát hiện, kia không thể nghi ngờ đối Thẩm Trăn kế hoạch là một cái đả kích to lớn . càng sẽ ảnh hưởng hắn con đường làm quan. Cho nên Sở Kiều nghĩ còn không bằng trước tạm thời bảo trì khoảng cách, đến Thẩm gia rơi đài lúc sau, lại làm tính toán.
Nhưng Thẩm Trăn hiển nhiên không đoán đến Sở Kiều dụng tâm lương khổ. Hắn giờ phút này trong ngực tích tụ, cho rằng trước mắt nữ tử là không muốn cùng hắn có nửa phần liên quan, như vậy tránh hắn như rắn rết bộ dáng kích thích Thẩm Trăn niên thiếu khi bất kham ký ức.
"Đừng cùng hắn chơi, hắn là tiểu thiếp sinh!"
"Ngươi cũng muốn làm thiếu gia? Ngươi chính là cái đương nô tài mệnh!"
"Bằng ngươi xuất thân, còn tưởng kiến công lập nghiệp? Chê cười!"
Bạn cùng lứa tuổi xa cách, người nhà lạnh nhạt, Thẩm Trăn cho rằng chính mình trước nay không để ý, nhưng kỳ thật nhưng vẫn như ngạnh ở hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiều
FantasiTác giả: Thanh Hoan Từ tiểu thụ tẫn nhân tình ấm lạnh, chưa bao giờ hưởng qua nuông chiều tư vị Sở Kiều, bỗng nhiên bị cho biết, nàng tồn tại bất quá là tiểu thuyết trung ít ỏi vài nét bút, nàng sở chịu hết thảy cực khổ bất quá là tác giả vì thành t...