32-hết

1.5K 22 3
                                    

32】 nhận người tiểu yêu tinh (H)

"Đừng có gấp..."

Nhìn thiếu nữ khát vọng hai mắt, Diêm Chiến cũng luyến tiếc lại tra tấn nàng. Hắn nhéo nhéo thiếu nữ mềm mại tay nhỏ làm nàng an tâm, tùy cơ liền tham nhập váy đế, đem nàng hơi mỏng quần nhỏ cởi xuống dưới.

"Nhả ra..." Ở cái miệng nhỏ ngón tay giật giật. Sở Kiều thuận theo mà mở miệng ra, Diêm Chiến ngón tay rút ra, mang ra dâm mĩ chỉ bạc. Ngón tay không có nhiều làm dừng lại, liền một đường xuống phía dưới, tìm được rừng rậm chỗ sâu trong.

Nước bọt bôi trơn làm nam nhân thực thuận lợi mà tách ra hoa kính hẹp hòi nhập khẩu, một đường hướng xuất phát.

"Anh nha..." Cơ khát hoa huyệt ở dị vật xâm lấn trong nháy mắt liền gắt gao ngậm lấy, co rụt lại co rụt lại mà, như là ở thúc giục, lại như là ở mời.

Diêm Chiến nhịn không được lại lần nữa cúi đầu hôn môi lại tiêu lại khát thiếu nữ, hàm chứa nàng môi nhẹ nhàng trấn an.

Trong tay động tác cũng không có dừng lại, hắn ngón tay không ngừng trừu động, khuếch trương thiếu nữ vốn là hẹp hòi nam nói, hoa tâm róc rách chảy ra hoa dịch tẩm ướt ngón tay. Diêm Chiến nhìn đến thiếu nữ đã động tình mà không được. Rốt cuộc trừu tay giải khai dây lưng. Nắm chính mình thịt hành, đề thương (súng) mà thượng.

"A... A a D a... ''

Sớm đã sung huyết sưng to côn thịt thay thế được ngón tay vị trí, Sở Kiều cảm giác được xưa nay chưa từng có phong phú. Hoa vách tường ngứa hơi làm giảm bớt, nhưng lại thân thể khô nóng lại như cũ, nàng vặn vẹo thân thể ■ _' ân a... Diêm đại ca... Động... Vừa động nha...

"Tuân mệnh..." Diêm Chiến chống thiếu nữ cái trán, ta bảo bối. Hắn kính thật vòng eo bắt đầu đĩnh động, côn thịt chôn ở thiếu nữ trong thân thể, mỗi một lần đĩnh động, đều dẫn tới thiếu nữ uyển chuyển yêu kiều rên rỉ.

"A +____• a a hảo... Hảo bổng... A... Lại dùng lực... Ân... A a •... Thật thoải mái..."

Ăn mị dược thiếu nữ so chi hướng rằng giường chiếu chi gian càng thêm buông ra, hoàn toàn tuần hoàn theo chính mình nội tâm khát vọng, ngôn ngữ gian càng thêm không có cố kỵ.

"Diêm Chiến... A... Diêm Chiến... Lại thâm một ít... Ân a... Tiểu huyệt hảo ngứa... Ô..."

Diêm Chiến thở hổn hển. Đem thiếu nữ cẳng chân đánh vào khuỷu tay thượng, "Đừng nóng vội. Bảo bối... Các đại ca tới cấp ngươi ngăn ngứa...••

Hơi hơi thượng kiều thịt hành ma xát non mềm nhục bích, quy đầu chống nhục bích khe rãnh về phía trước lại hồi sau. Mỗi một lần va chạm đều cắm đến càng thâm nhập một ít," còn ngứa sao? Ân? Còn có chỗ nào?"

Sở Kiều như nước giống nhau nằm xoài trên trên giường, tay nhỏ câu lấy nam nhân cánh tay. Ở tình dục phập phồng gián đoạn đứt quãng tục. Mị nhãn như tơ,

"A... Ngứa... Ân... Bên trong... Còn muốn bên trong -"

Diêm Chiến gặm một ngụm thiếu nữ môi, đĩnh động mà càng thêm dùng sức, cái này tiểu yêu tinh, như thế nào như vậy nhận người!

(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ