12】 luyện thương (súng)
"Diêm đô đốc, đại giá quang lâm, không có từ xa tiếp đón a!"
Anh Tô Giới một chỗ phồn hoa trên đường cái, "Đông Phương câu lạc bộ bắn súng" bảng hiệu phương cắt băng sự tất, lão bản vương đức quý chính vui tươi hớn hở mà đứng ở lâu trước, nghênh đón các giới khách khứa.
Vương đức quý một lần bạch thân, có thể bất hoặc chi linh liền tại đây tấc đất tấc vàng địa giới khai thượng câu lạc bộ, dựa đến không chỉ là nhân mạch, còn có nhãn lực kính. Đại thật xa hắn liền nhìn thấy Diêm đô đốc chuyên chúc xe hơi, vội vàng tung ta tung tăng mà đón đi lên.
"Vương lão bản, chúc mừng." Diêm Chiến tuy không mừng xã giao, nhưng lễ nghi cùng cử chỉ lại chọn không ra sai lầm.
"Cảm ơn Diêm đô đốc thu xếp công việc bớt chút thì giờ tiến đến, phòng đã vì ngài chuẩn bị tốt!"
Tuy rằng đưa thiệp mời khi vương đức quý đối đô đốc đã đến không báo hy vọng, nhưng vẫn là vạn vô nhất thất mà bị hảo hết thảy.
Bất quá...
Nhìn từ xe hơi một khác sườn xuống dưới, đặng tiểu giày da ăn mặc áo khoác nhỏ, sắc mặt ủ dột kiều tiếu thiếu nữ, vương đức quý có chút chần chừ.
Này không phải sở tư lệnh gia tiểu cô nãi nãi sao, như thế nào cùng đô đốc thấu một khối?
"Sở tiểu thư đây là..."
Này phúc tức giận bộ dáng, vương đức quý trong lòng líu lưỡi.
Sở tư lệnh liền tính lại có bản lĩnh, người này không có, mặt mũi cũng không được việc a. Sở tiểu thư thế nhưng còn cùng trước kia giống nhau đại tiểu thư tính tình, hơn nữa cũng dám đối với đô đốc ném sắc mặt, này ai cho nàng lá gan nha?!
Vương đức quý giây tiếp theo liền biết ai cho nàng lá gan.
"Trong nhà tiểu bằng hữu cáu kỉnh, Vương lão bản không cần để ý."
Luôn luôn độc lai độc vãng Diêm đô đốc thế nhưng chủ động đi dắt một cái cô nương tay! Hơn nữa liền tính tay bị ném ra còn vẻ mặt sủng nịch chút nào không thấy tức giận!
Vương đức quý cảm thấy hôm nay khả năng phong quá lớn lóe hắn đôi mắt.
※
"Còn ở sinh khí?"
Ở đã trải qua ba lần bị ném rớt lúc sau, Diêm Chiến rốt cuộc nắm chặt thiếu nữ tay.
"Hừ!"
Sở Kiều cũng không nói lời nào, bất quá chu lên cái miệng nhỏ đều có thể treo lên nước tương bình.
"Thực xin lỗi."
Diêm Chiến nhớ rõ phụ thân nói qua, chỉ cần nữ nhân sinh khí, mặc kệ ngươi có phải hay không làm sai, dù sao xin lỗi mới là lẽ phải.
"Ngươi thực xin lỗi ta cái gì lạp?"
Hai người chính một trước một sau lên lầu, Sở Kiều xoay người hỏi.
"..."
Diêm Chiến trầm mặc.
Sở Kiều lại một lần nhìn đến nam nhân lỗ tai dần dần biến hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiều
FantasíaTác giả: Thanh Hoan Từ tiểu thụ tẫn nhân tình ấm lạnh, chưa bao giờ hưởng qua nuông chiều tư vị Sở Kiều, bỗng nhiên bị cho biết, nàng tồn tại bất quá là tiểu thuyết trung ít ỏi vài nét bút, nàng sở chịu hết thảy cực khổ bất quá là tác giả vì thành t...