25-30

2.3K 24 0
                                    

 25】 phải bị đỉnh xuyên ( H)

"Kêu một tiếng phu quân tới nghe một chút? Ân?"

Thẩm Trăn môi lưỡi theo cổ hướng lên trên liếm mút, ở thiếu nữ trên da thịt gieo một quả cái vệt đỏ.

"...Phu... Phu quân..."

Lúc này bánh xe tựa hồ cộm tới rồi một cục đá lớn, toàn bộ thân xe đều bỗng dưng một điên, Sở Kiều thân thể treo không một cái chớp mắt, tiếp theo nháy mắt liền nặng nề mà ngồi ở Thẩm Trăn trên đùi.

"A a a l I" giống như chày sắt thịt trụ đem kiều nộn hoa huyệt đỉnh đến xưa nay chưa từng có chiều sâu, Sở Kiều bị đỉnh được mất thần không thôi.

"A... Quá... Quá sâu... Phải bị... Phải bị đỉnh xuyên a a"

Thẩm Trăn chỉ cảm thấy chính mình đỉnh tiến vào một cái so huyệt đạo còn muốn hẹp hòi nơi, kia không ngừng co rút lại thịt trai quát xoa hắn quy đầu, làm hắn sảng khoái lại điên cuồng.

"Kiều Nhi... Cảm nhận được sao 7" hắn tay vỗ hướng thiếu nữ bụng nhỏ, nơi đó rõ ràng có thể nhìn đến một cái nhô lên hình dạng,

"Phu quân đang ở thân thể của ngươi -"

"A a .- cảm thụ... Tới rồi... Ngô a... Quá sâu phu quân."

Sở Kiều một thân mềm mại, chỉ có thể nhu nhu mà ghé vào Thẩm Trăn trên người, tùy ý hắn muốn làm gì thì làm.

Thẩm Trăn quá mức thích như vậy thâm nhập, hắn dứt khoát đôi tay cầm thiếu nữ eo thon, không chút nào cố sức mà giơ thân thể của nàng nhặt lên lại rơi xuống, Sở Kiều chỉ phải một lần lại một lần mà thừa nhận nam nhân thô dài côn thịt, trong miệng trừ bỏ đứt quãng rên rỉ, không còn có tinh lực nói mặt khác.

"A a · a a a a..."

Thẩm Trăn chỉ cảm thấy chính mình đỉnh tiến vào một cái so huyệt đạo còn muốn hẹp hòi nơi, kia không ngừng co rút lại thịt trai quát xoa hắn quy đầu, đồng thời huyệt thịt đang gắt gao cắn hắn mệnh căn tử, làm hắn muốn không màng trường hợp, đem thiếu nữ đè ở dưới thân hung hăng thao làm .

Đang lúc hắn muốn đem cái này ý tưởng phó chư thực tiễn khi, lại nghe thấy "Hu ——" một tiếng, xe ngựa chậm rãi ngừng lại.

Thẩm Trăn động tác nhanh chóng đem thảm cái ở Sở Kiều trên người, ngăn trở mãn xe cảnh xuân, "Phúc Lai, sao lại thế này" ' Phúc Lai từ vừa rồi vẫn luôn ở vào đem lỗ tai phóng không trạng thái.

Hắn là năm đó đảng tranh khi bị Thẩm Trăn cứu trở về tiểu thái giám, đối Thẩm Trăn trung thành và tận tâm. Tuy rằng không có phía dưới kia vật, nhưng nghe thấy chủ tử chuyện này cũng làm hắn có chút mặt đỏ tai hồng.

Bọn họ từ kinh thành một đường hướng nam . lúc này đã ra kinh, đang ở trên quan đạo một đường đi trước.

Đồng hành còn có một chiếc xe ngựa ở phía trước biên khai đạo, giờ phút này trước xe trước ngừng lại, Phúc Lai cũng không rõ nguyên do, vội vàng xuống xe tìm hiểu.

Thẩm Trăn trong lòng biết hôm nay là không thể tận hứng, chỉ phải nhanh hơn tiến lên tốc độ.

"Bảo bối nhi... Hôm nay liền tạm thời buông tha ngươi..."

(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ