Chương 13

2.5K 168 15
                                    

Lúc Mạch Đương đến văn phòng lão thái thái còn chưa trở lại, cách cái hẹn bốn giờ rưỡi còn có hai mươi phút, cậu đứng trước cửa sổ liếc nhìn văn phòng trống không, đi đến cầu thang tìm một bậc thang ngồi xuống chờ.

Thời điểm chờ đợi cậu nhàm chán mở QQ ra, vừa lúc trong nhóm có người nhắc cậu, mở ra nhìn là tác giả trong nhóm cơ hữu gọi cậu hợp chữ.

Gió Thổi Mông Cúc Hoa Lạnh: Hôm nay Đương Đương không onl? Thời gian không có Đương Đương hợp chữ, cao xử bất thắng hàn. (chỗ cao khó tránh rét lạnh)

Nguyệt Đại Tiên Tiên Tiên Tiên: Tiểu thuyết ngựa đực ở G điểm đều dùng từ giống thím vậy sao? Phải nói là Độc Cô Cầu Bại!

Đương Đương trong miệng bọn họ chính là Mạch Đương, bút danh Mạch Đương là "Duang", đánh chữ mẫu quá phiền phức, gọi DD lại quá đáng khinh, vì vậy sau khi mọi người quen thuộc với cậu dứt khoát gọi cậu là Đương Đương [当当 = dāngdāng], nhắc đến Mạch Đương, mấy người lại nhắc tới nam thần của Mạch Đương.

Nguyệt Đại Tiên Tiên Tiên Tiên: Đương Đương đại khái là ở trên giường nam thẩn đi?

Gió Thổi Mông Cúc Hoa Lạnh: Hey, nói đến đây, vì hợp thời có phải tui nên đổi tên thành Gió Thổi Đương Đương Cúc Hoa Đau? Ha ha ha ha ha

Tiểu Nhân Viên Cần Lao Gõ Chữ: Ha ha ha ha sửa sửa sửa!!

Hoa Nở Bốn Mùa: Mấy thím xác định Đương Đương là thụ?

Huyên Huyên Huyên Huyên: Bằng vào kinh nghiệm viết văn nhiều năm của tui, Đương Đương là thụ, còn là đáng khinh si hán thụ!

Sương - Hàng: Nam thần bình thường đều là cao lãnh, anh tuấn, khó có thể tiếp cận, phối với đáng khinh si hán thụ như Đương Đương, quả thực là nam thần phối dã thú, Transformers play, đồ nữ play!!! Ha ha ha, cứu mạng!!

Gió Thổi Mông Cúc Hoa Lạnh: Tui cảm thấy tui có thể viết ba vạn chữ hắc hắc hắc, há há há há há há!

Sương - Hàng: Viết viết viết!

Hoa Nở Bốn Mùa: Mí người quá bỉ đi! Tui đối với mí người quả thực không đành lòng nhìn thẳng, đối với loại tác giả không biết xấu hổ như mí người tui chỉ muốn nói viết rồi nhớ báo cho tui!!!

Từ khi Internet bị nghiêm khắc quản lý tới nay, lệnh cấm dưới cổ là không thể miêu tả, Mạch Đương nhìn thấy bọn họ vậy mà dám công nhiên đàm luận đề tài bỉ như thế, cảm giác mình là một thanh niên tốt chính trực, cần phải lên tiếng giáo dục bọn họ thật tốt mới được.

Duang: Au au au, báo cáo nơi này có ba tên con trai đáng khinh thảo luận đề tài cấm kỵ nơi công cộng, cần thanh lý!

Gió Thổi Mông Cúc Hoa Lạnh: Ha ha ha ha ha ha ha, Đương Đương đến hợp chữ sao? Cược một đêm!

Nguyệt Đại Tiên Tiên Tiên Tiên: Ai muốn một đêm của thím chứ, cúc hoa thím đều nát rồi.

Huyên Huyên Huyên Huyên: Một đêm ác mộng thì có.Gió Thổi Mông Cúc Hoa Lạnh: Cút cút cút, ông đây nói là cược một vạn.

Duang: Không rảnh, còn có năm ngàn chữ kiểm điểm phải viết đây.

Tiểu Nhân Viên Cần Lao Gõ Chữ: Năm ngàn chữ, thím đang đùa bọn này sao? Năm ngàn chữ tui nhắm hai mắt là có thể nặn ra!

Nam Thần Nhảy Quảng TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ