Gã nhíu mày chặt hơn, hắn gọi anh là nó?- Ý anh là em đang quen Đức Chinh?
- Vâng, bọn em đang quen nhau. Em cũng không muốn giấu, sớm muộn gì anh cũng biết.
Tiến Dũng nghe gã nói, hắn đột nhiên cười lớn, và điều này khiến gã có chút hoang mang. Chẳng lẽ hắn phát điên rồi sao?
- Em trai của anh, em là kẻ ngu ngốc. Hà Đức Chinh vốn dĩ không phải loại tốt lành gì cho cam. Anh và nó chia tay, anh đã mừng biết bao nhiêu.
- Ý anh là sao?
- Nó nói em nó là hoạ sĩ tự do nhỉ? Em tin nó à? Thật buồn cười biết bao khi một kẻ thất học tự biến bản thân mình thành kẻ cuồng nghệ thuật. Anh đã tìm hiểu được, nó chỉ là thằng điếm, anh đã từng chơi nó rồi.
Tiến Dụng mở to mắt nhìn gã. Điều hắn đang nói là sự thật sao? Gã lắc đầu, tự trấn an mình. Dù anh là ai, gã vẫn yêu anh. Có lẽ anh sợ gã chê anh xuất thân thấp kém, sẽ không thèm làm bạn với anh. Đúng rồi, chỉ vậy thôi.
- Anh đã không nhớ, nhưng rồi anh thấy hình xăm sau gáy nó. Anh nhớ anh đã từng chơi một thằng điếm đực ở phố đèn đỏ, có một hình xăm đằng sau gáy, không lẫn đi được.
- Cũng có thể là người giống người, mà hình xăm cứ muốn là có thôi. Anh đừng nói kiểu vô căn cứ như thế.- Bùi Tiến Dụng đập bàn, lời hắn nói ngày càng phi lý. Hắn là anh của gã, không có nghĩa gã sẽ tin hắn vô điều kiện.
Tiến Dũng cười khùng khục trong cổ họng, hắn thật sự cảm thấy em trai hắn phản rồi. Thay vì tin hắn, gã lại lựa chọn tin tưởng cái thứ lăng loàn kia.
- Em biết anh có trí nhớ khá tốt đấy, hơn nữa nếu em không tin thì trong máy anh còn hình chụp từ sau lưng đây.
Hắn đưa điện thoại cho gã, trên màn hình là tấm lưng của một người, da ngăm ngăm, sau gáy có hình xăm. Gã chăm chú soi tấm hình, bên tai lại nghe văng vẳng tiếng hắn nói chêm vào.
- Thử nghĩ mà xem, nó yêu anh như thế, vừa chia tay đã tìm đến em. Không phải dòng điếm thì cũng là thứ đào mỏ thôi, tội gì mình lại vương vào cái thứ cặn bã ấy.
Tiến Dũng quan sát gã bằng cặp mắt sắc bén của mình, gã đang dần lung lay. Chỉ cần một vài câu nữa thôi, hắn tin gã sẽ vứt bỏ Đức Chinh. Đến lúc đó anh sẽ chẳng còn ai bênh cạnh, hắn chỉ cần nắm lấy cơ hội, thế là hắn lại có một đứa nô lệ đa năng, có thể dọn dẹp nhà cửa, thậm chí là làm ấm giường khi hắn muốn. Hà Đức Chinh rất hợp ý hắn, lụy tình, ngoan ngoãn, và biết chiều theo ý hắn mỗi khi làm tình. Không cần quá nhiều vật chất, chỉ cần tỏ ra đủ yêu thương, Đức Chinh sẽ ngu ngốc mà nghe theo hắn, hầu hạ hắn thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Dũng Dụng Chinh] Into The Dark
Historia CortaFollow me to the dark side. Into the dark Follow me to the dark side. I'm into you