Bùi Tiến Dụng ghé sang nhà anh trai ăn trưa theo lời mời của hắn. Gã có cảm giác bồn chồn, không hiểu sao, có lẽ là do sắp được nhìn thấy anh thân yêu.Hắn đưa cho gã một bộ chìa khóa nhà để gã có thể sang thăm bất cứ lúc nào. Không thể phủ nhận, mặc cho những lời bàn tán của thiên hạ, anh em gã vẫn rất thân thiết. Tình thân, máu mủ là những thứ gã không thể chối bỏ.
Gã xoay chìa khóa, mở cửa nhà ra như mọi khi. Gã đến sớm hơn ba mươi phút so với thời gian hắn mời, gã muốn phụ chuẩn bị một chút. Trước mặt gã hình ảnh hắn đang đè lên thân thể của anh, từng nhịp từng nhịp đều khiến anh rên la dữ dội hơn. Anh và hắn, trần trụi trước mắt gã.
Tiến Dũng rõ ràng có nghe tiếng mở cửa, vậy mà hắn vẫn không chịu ngừng, ngược lại còn mạnh mẽ đâm sâu vào cơ thể anh.
- Đến sớm thế?
Đức Chinh giật mình, anh trợn trừng mắt nhìn gã, tay đưa lên đẩy hắn ra. Tất nhiên anh chẳng thể nào dễ dàng thoát khỏi gọng kìm của hắn, chỉ có thể tiếp tục rên rỉ dâm loạn dưới thân hắn.
- Hay tí nữa em quay lại?- Gã thực sự không muốn nhìn thấy cảnh này, thật sự. Làm sao gã có thể nhìn người gã yêu nức nở bên dưới kẻ khác mà không biểu lộ cảm xúc gì.
- Thôi, ngồi đấy đi, sắp xong rồi.
- Dũng...
- Em không có quyền lên tiếng ở đây. Giờ thì mở miệng ra mà rên to vào.
Hắn dùng một tay siết lấy cổ anh, nhưng anh không lấy làm khó chịu. Có lẽ đó là trò hai người họ thường hay làm.
Tiến Dụng thả mình xuống sôpha, nằm quay mặt về phía hai thân thể vẫn đang áp sát vào nhau. Dù không muốn, gã vẫn phải thừa nhận rằng gã thèm thuồng cảnh kia biết bao nhiêu. Gã cũng muốn được mơn trớn cơ thể của anh, rải đều những nụ hôn khắp những nơi mẫn cảm, làm cho anh cùng gã dục tiên dục tử.
Hắn vẫn không có dấu hiệu ngừng lại, cũng không ngại vì có người mà ôm anh đi chỗ khác. Hắn đặt anh lên phía trên, từ dưới đâm lên, đôi bàn tay dâm ma vân vê hai cánh mông tròn của anh. Anh ở bên trên, ngoài thở dốc và cầu xin hắn thì chỉ còn đầu mê ý loạn. Anh đã quên luôn sự có mặt của gã.
- Này em trai, đến không?
Tiến Dũng để anh nằm trên người hắn, tay lần mò xuống bên dưới, banh mông anh ra để gã có thể thấy nam căn của hắn đang liên tục ra vào trong hậu huyệt màu huyết sắc dụ hoặc của anh.
- Này anh...
- Làm sao? Thêm một cái nữa, chẳng phải em sẽ được uy no sao?
- Ư... không...
- Nào nào, đó là em trai anh mà. Thêm một cái lỗ nhỏ vẫn chịu được, nhỉ?
Nói rồi hắn bật cười ha hả, còn anh thì vùi mặt vào ngực hắn. Gã đang rất khó chịu, bên dưới cương cứng.
- Em vào phòng vệ sinh đây.
Ngay lập tức gã sập cửa lại. Xả nước thật lớn, gã rồi trên bồn cậu vuốt ve nam căn của mình. Gã nhắm mắt tưởng tượng, gã thấy anh, oằn mình đón nhận từng cú thúc của gã, nỉ non vào tai gã những câu yêu thương.
Gã bắn, lau chùi sạch sẽ rồi bước ra ngoài. Bên kia anh trai gã cũng vừa bắn, tinh dịch ấm nóng tràn ra khỏi bờ mông căng tròn của anh.
Đức Chinh ngại ngùng nhìn gã, lúi cúi dọn dẹp bãi chiến trường trong khi hắn nhếch mép cười, thả mình lên chỗ gã vừa nằm.
- Lau cho anh.
Anh rút vài miếng khăn giấy, cẩn thận lau sạch tinh dịch trên bụng và nam căn của hắn. Tiến Dũng nằm im hưởng thụ, thỉnh thoảng lại đem thứ dịch nhớp nháp quẹt lên môi anh, và anh liếm môi, câm lặng nuốt hết tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Dũng Dụng Chinh] Into The Dark
Cerita PendekFollow me to the dark side. Into the dark Follow me to the dark side. I'm into you