Một ngày mới lại bắt đầu. Sư Tử vẫn đến trường như thường lệ. Vừa bước đến gần cổng, cô đã nhận ra bóng dáng của hai cô bạn mình liền nhanh chân chạy thôi.
- " Hello."
- " Ma đuổi mày hay sao mày chạy dữ vậy con?"
- " Ê Mã, mới sáng sớm nha, mày chưa uống thuốc hả? Trời sáng chưng vậy ma đâu ra?"
- " Ai nói mày không có?" - Cự Giải xen vào.
- " Tao nói nè."
- " Có đó. Tại mày không thấy thôi."
- " Thôi đi. Thôi đi. Thấy ghê quá. Vô lớp thôi."
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Chưa bước tới cửa lớp mà đã nghe ra sự ồn ào của 12A5 rồi. Thật khổ! May là trường có thầy, có cô chứ nếu không tụi nó đã âm mưu đốt trường từ lâu rồi.
Sư Tử cùng hai đứa bạn ngồi vào chỗ của mình và bắt đầu "mở chợ".
- " Ê Sư, qua họp câu lạc bộ vui không bạn?" - Nhân Mã giở giọng trêu đùa.
- " Mày thôi cái giọng đó đi nhà. Tao nhớ mày đâu có nhay vậy đâu? Ăn gì sao thay đổi dữ vậy?"
- " Nó vẫn thường ăn cơm mẹ nấu thôi. Vẫn là mày nhớ sai. Trả lời câu hỏi của nó kìa." - Cự Giải cũng không bỏ qua cơ hội châm chọc.
- " Mày nữa. Rõ tao tích đức dữ lắm mà sao lại có hai con bạn như vậy chứ?" - Sư Tử ra vẻ đâm chiêu.
- " Là duyên."
- " Chội ôi. Hai bây đồng thanh vậy?"
- " Chứ sao? Bớt nhảm. Tập trung vào vấn đề chính."
- " Rồi. Bình thường thôi. Ê mà Bảo Bình đánh đàn hay thiệt nha~."
- " Ờ hay." - Cự Giải, Nhân Mã đồng thanh nở nụ cười gian, Sư Tử nhìn mặt hai đứa bạn mà hiện dấu chấm hỏi to đùng trên mặt.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Giờ sinh hoạt lớp đã diễn ra từ lâu. Vẫn là cái không khí ồn ào tranh luận vì bất đồng ý kiến của tụi nó. Thật vui làm sao lứa tuổi học trò! Dù gì năm nay tụi nó đã là học sinh cuối cấp ba rồi, phải tận hưởng những giờ phút như bây giờ chứ. Để sau này nhớ lại sẽ nở một nụ cười đẹp nhất.
- " TRẬT TỰ."
- " Được rồi các em. Ngồi như vậy cũng lâu rồi. Hôm nay lớp ta đổi chỗ ngồi nha." - Cô chủ nhiệm mỉm cười nói. Cả lớp im lặng dường như đã biết trước việc này.
- " Thôi đi cô ạ. Tụi em biết tất rồi. Cô là đăng ký phong trào 'đôi bạn cùng tiến' của đội chứ gì?" - Cả lớp đoàn kết cùng suy nghĩ.
- " Để xem nào. Lớp ta 40 bạn. 20 nam. 20 nữ. Số đẹp rồi. 1 nam, 1 nữ sẽ ngồi chung nha."
......
- " Giải, con Sư ngồi với thằng Bảo kìa." - Nhân Mã ngồi sau Cự Giải liền khều cô nói.
- " Tao nói hai nó có duyên mà."
- " Hai bây im nha. Tao còn ngồi đây à." - Sư Tử ngồi sau Nhân Mã liền bức xúc lên tiếng.
- " Ôi mẹ ơi. May qua đây nào dạ? Tao nhớ mày bên kia mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sư Tử - Bảo Bình] Dây Tơ Hồng Đã Đứt! Liệu Có Thể Nối Lại?
FanficTên truyện : [Sư Tử - Bảo Bình] Dây Tơ Hồng Đã Đứt! Liệu có thể nối lại? Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Truyện Ngắn, Hư Cấu Số chương : Đang cập nhật Tình Trạng : Đang tiếp diễn _________________________ Văn án: Kiếp trước, cô yêu cậ...