Ông nội liền cốc đầu Sư Tử một cái rõ đau khiến cô nàng la oai oái. Được một lúc la hét quấy rối, Sư Tử mới điều chỉnh giọng, nói: - " Ông, Vương Bảo Bình tỏ ý muốn giúp con trị chân, hay là...."
Không để Sư Tử nói hết câu, ông nội cô đã tức giận đứng phắt dậy quát lớn: - " Không có hay là gì cả! Aquarius và Leo trước này chưa từng đội trời chung!"
Sư Tử cụp mắt, nhẹ 'vâng' một tiếng. Thấy cô cháu gái mình không có ý định nói thêm gì thì cơn giận của ông của dần vơi đi, ông ngồi xuống, nhìn chỗ thức ăn trên bàn, nhẹ giọng hỏi: - " Là ai vừa đến?"
Muỗng cháo định ăn dừng lại giữa không trung, Sư Tử mỉm cười: - " Ông, việc này ông còn hỏi cháu sao? Là Cự Giải với Nhân Mã vừa đến thăm cháu."
Ông nội gật đầu: - " Đã về rồi sao?"
- " Vâng. Vừa về không lâu."
Nói rồi ông đứng dậy, xoa đầu cô cháu gái, : - " Nếu chán thì cứ gọi đám bạn cháu đến chơi, ông còn việc phải làm."
Đối với sự yêu thương nhưng nghiêm khắc của ông, Sư Tử giờ đây cũng đã chẳng còn e sợ, bỗng muốn bông đùa một tí: - " Thật trùng hợp. Vương Bảo Bình cũng là bạn của cháu."
Đôi mắt ông trừng lớn giận dữ: - " Gọi nó đến xem tôi có đánh gãy chân nó không?"
- " Vâng. Ông cứ thử đánh xem? Cháu có chết ngay trước mặt ông không?"
Ông nội đã quá quen với bản tính hễ là thứ ông ghét đều đem ra trêu chọc này của cô nên cũng chỉ 'hừ' lạnh một cái rồi bước ra khỏi phòng.
Nhận thấy bước chân ông đã xa, Bảo Bình mới dám bò ra, anh đưa tay vò mái tóc đến rối tung cả lên, Sư Tử nhìn anh, khuôn mặt không chút sắc thái biểu cảm, cất lời: - " Nghe rồi chứ? Từ này về sau....đừng gặp lại nữa. Nếu lần sau có gặp, chúng ta là kẻ thù!"
"Mày có cần tuyệt tình như vậy không? Lần sau gặp lại...." Bảo Bình khóe môi khẽ nhếch, một nụ cười chua xót, đáy mắt phảng phất một tia bi thương. Lần sau gặp lại, có chết cũng phải đem cô đi, bằng bất cứ giá nào.
Ngoại trừ Thiên Yết, Cự Giải và Nhân Mã ra, không ai biết sau đó mấy ngày không gặp Sư Tử, Bảo Bình đã làm ra loại chuyện gì. Chỉ vì một người con gái, làm vậy có đáng không? Đáng! Bảo Bình anh sẽ trả lời là đáng. Vì cô là người anh yêu, sâu đậm hơn bất cứ thứ gì trên thế gian này.
- " Vương Bảo Bình! Mày rốt cuộc là sinh ra ở nhà họ Vương hay là họ Diệp?" Ông Vương tức đến run người khi nghe lời đề nghị của Bảo Bình. Nghiệt chủng này! Vì một đứa con gái Diệp gia lại có thể quay lưng với cả dòng họ luôn sao? Muốn đem sản nghiệp trăm đời Vương gia ra đánh cược?
- " Ba, con xin lỗi. Là con nợ cô ấy. Con chỉ đến nói cho mọi người biết thôi, việc con đã quyết, ai cũng đừng ngăn cản." - Dứt lời, Bảo Bình đứng dậy rời đi, nói gì đi chăng nữa anh cũng không ngu ngốc mà để Aquarius bị hủy trong tay anh, tính gì cũng nên chừa một đường lui cho bản thân.
Ngay sau đó, Bảo Bình lái chiếc xe của mình đến trước Diệp gia, người vừa vào thông báo, liền thấy ông nội Sư Tử tức giận bước ra, quát lớn ầm ĩ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sư Tử - Bảo Bình] Dây Tơ Hồng Đã Đứt! Liệu Có Thể Nối Lại?
FanfictionTên truyện : [Sư Tử - Bảo Bình] Dây Tơ Hồng Đã Đứt! Liệu có thể nối lại? Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Truyện Ngắn, Hư Cấu Số chương : Đang cập nhật Tình Trạng : Đang tiếp diễn _________________________ Văn án: Kiếp trước, cô yêu cậ...