Ano ka ba.. Takisha... Ang gusto ko eh mga simpleng damit na lng sinusuot ko since melenial na tayo.." Wika ni ayesha...
Mayamaya pa ay nakita nia ang kanyang ama at INA na magara din ang kanilang kasuotan
"Anak.. Nandito ka na pala?!!" Ani namN ng kanyang ina
"Opo. Mommy.. At masaya ako kasi kahit paanobay may ideya na po ako!!" Sambit naman ni ayesha
'Thats my girl!!" Sabat naman ng kanyang ama
"Anak pwede ka bang maksama samin feeding program ng itong ina!!" Ani naman ni king Ralph.
'Feeding program?!!" Oo naman po kylan po ba ito?!;'' ani naman ng prinsesa
''Bukas sana pagkatapos ng pag-aaral mo.. Hihintayin ka namin ng iyung ama!!" Ani naman ng kanyang ina.
"0po.. Naman po mommy.. Hayaan pag dating na pagkadating kopo dito sa palasyo.. Pagbibihis na po ako..!!" Ani naman ni ayesha at sabay hinaplos naman ni king Ralph ang kanyang nagiisang prinsesa..
At saka umalis na nga to.. Hanggang sa niyaya naman si ng kanyang ina upang kumain ito kasama ang kanyang dama na si takisha.
"So.. Mahal kong prinsesa.. Kamusta naman ang pag-aaral mo sa labas ng palasyo?!! Ani ni reyna akesha
" maayus nama po mommy.. Masaya at nagkakarun po ako madaming kybigan..''amg ngiting wika ni ayesha...
''May napupusuanna ba ang mahal kong anak?!!'' Wika pa ng kanyang ina..
"Hmmp!w-wLa po mommy.. Pag-aaral po muna ang inaasikaso ko ngayun!!" Ani naman ni ayesha.. At ganun nga ang kanilang ginawa kumain muna itl ng kanilang miryenda sa may valandra..
Nang matapos kumain ang mga ito ay muling nagpaalam ang kanyang ina upang magpahinga na itonsa kanilang silid ng kanyang mahal na hari Ralph..
Nang makapasok na ito ay saka nia hinarapa si takisha
"Ikaw taki.. Wag na wag kang pagsasalita tungkol kay Andrew ah.. Alam mo naman na stikto si daddy sa mga ganyang bagay..'' Ani naman ni ayesha
"🤐" ani na lamang nu takisha
BINABASA MO ANG
The Princess & I [KyRic w/ KYRU]
Teen Fictionisang prinsesa si ayesha ngunit sa kanyang katungkulan bilang susunod na reyna nang Algonia ay lumabas ito ng kanilang kaharian nang hindi nalalaman ng kanyang ina at amang hari na si king Ralph at ang kanyang ina na si reyna akisha. kung kayat na...