chapter 36: pagpapagaling ni prinsesa ayesha

59 2 0
                                    

Salamat sa pagibig mo.. Prinsipe andrew.. Alam mo bang. Mahal ka na rin nia!!' Wika ng reyna at sabay napatingin ito sa reyna. At sabay napaluha si andrew..

"O sia iiwan muna dito... At kakusapin ko lng ang asawa ko!!'' Dagdag pa nang reyna.. At nang makaalis ang reyna ay sia namang pagdating nila takisha at Jake..

''Mahal na prinsipe andrew.. Takisha!! Uuwi muna ako sa bahay at nang makapagpalit na rin ng damit at para malaman na rin nila mommy at daddy aNg nangyare dito!!" Wika naman ni jake at sabay tumango na lng si andrew

"Kamahalan.. Hayaan mo gagaling din ang mahal na prinsesa ayesha.. Magtiwala ka lng sa kanya!!" Sambit pa ni jake at tuluyan na ngang nagpaalam si jake...

Makalaan ang ilang oras na operasyon ay lumabas na ang manggagamot ng hari..

"Dok.. Kamusta na ang anak ko!!''tanung ni rafael/ruru

" mahal na hari!! Wag na po kayong mag-alala.. She will be okay.. At natanggal ko na ang bala sa kanyang katawan.. Pasalamat na lng tayo at hindi natamaaan ang mga organs nia.. Especially amg puso nia!!''  Wika nang manggagamot.

''Juicekelerd.. Mahabaging Buddha tulungan nio po ang aking anak!!" Sabi naman ng hari...

"And.. She was under recovery.. Kaylangan niang maka-recover para tuluyan na siang bumaling!!" Ani pa ng manggagamot..

"Salamat po dok!!" Si rafael

''No.. The pleasure is mine.. Mahal na hari!; " dagdag pa ng manggagamot at nagpaalam na nga ito sa kanya..

Nang makaalis ang doktor ay agad siang nagtungo sa silid ng prinsesa..

''Anak!! Anak ko.. Mahal naming prinsesa!!' Ang sbit ng mahal na hari habang hinahaplos nito ang buhok na kanyang anak...


(A/N.. Isipin nio ba lng na si kyline yung nasa kama at hindi si mikee quintos)..

Hanggang sa dumating ang kanyang mahal na reyna..

''Mahal ko.. Kamusta na ang ating anak...!!" Wika ng reyna akesha/kylie

"Ikaw lala mahal ko... Maayus na naman sia ang sabi ng manggagamot ay kylangan na niang magpahinga upang makarecover sia at manumbalik ang kanyang lakas!!" Sambit naman ni haring rafael

At sabay tumango na lamang si akesha.. Mayamaya naman ay pumasok si andrew sa silid ni ayesha..

''Ikaw pala.. Prince Andrew.. Halika at tumuloy ka!!" Wika namN ng reyna

"Mahal ko.. NasA bulwagan lng ako ng hari at reyna..!!wika ni rafael

!!wika ni rafael

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Princess & I [KyRic w/ KYRU]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon