Ngừoi thứ hai, rồi đến thứ ba, thứ tư là Pique....
Ramos ngồi dưới đã nghĩ khá nhiều liệu nếu định mệnh chọn anh và cậu thì anh nên mừng hay vui đây trong khi đây là người yêu của bạn thân anh.
Tình hay bạn mới là đúng ?
" Bác sĩ Sergio Ramos "
Tiếng nói từ trên bục kéo anh khỏi dòng suy nghĩ của mình, anh ngó lên thấy người đọc chiếc tờ giấy có tên mình là Pique. Thì tim anh có chút gì đó vui hơn, nó ấm dần lên.
Kết quả đã có cả, ai cũng vui vẻ đi ra khỏi phòng hội nghị .
Đặc biệt là Cris, sắc mặt của anh hiện tại gọi là vui không thể vui hơn được nữa. Cứ tung ta tung tăng đi bên cạnh Leo, lâu lâu lại ngó sang rồi tự ngại tự đỏ mặt.
" Em có người yêu chưa Leo ? "
Leo có vẻ hơi khó hiểu với câu hỏi của anh, nhưng cậu vẫn vui vẻ trả lời
" Dạ em có rồi ạ "
Leo quay sang trả lời Cris, làm anh chết đứng giữa hành lang luôn.
" Noooooo....." - Nội tâm của Cris đang gào thét dữ dội
Lâu rồi mới tìm được người mà mình có cảm giác muốn bảo vệ suốt cả cuộc đời thế mà đã là " hoa có chủ " thật làm người ta muốn đập chậu mà.
" Hay là mình đập chậu cướp hoa nhỉ ? " - Ý nghĩ này đột lóe lên trong đầu Cris.
Anh bỏ khuôn mặt sầu của mình qua bên, quay sang Leo
" Tiếc nhỉ, em đã là hoa có chủ rồi ! Hmmm....hay cho anh đập chậu cướp hoa được không ? "
Cris đột nhiên hỏi vậy làm Leo cứng họng không nói nên lời, còn mặt thì đỏ ửng cả lên.
" A....anh "
Cậu ngại ngùng chạy một mạch đi chỗ khác để anh đứng đó cười ngây ngốc.
.............................Cũng theo mọi người ra khỏi phòng, Ramos cứ cắm mặt với cái hồ sơ thì đi đằng trước còn Pique cứ lẽo đẽo theo sau anh.
" A "
Đột nhiên Ramos đi chậm lại rồi dừng hẳn khiến cho Pique đi đằng sau đâm thẳng vào tấm lưng rộng của anh.
Nghe tiếng la của Pique anh quay người lại thấy cậu ngã xuống đất.
Anh đưa tay kéo cậu lên, phủi mông cho cậu." A, anh làm gì vậy ? "
Cậu đi ra tránh xa khỏi anh , cậu khá bực mình.
" Bộ anh ta không biết ngại khi đụng chạm với người yêu của bạn thân mình sao "Cậu bỏ đi luôn, cậu muốn tránh xa anh ra. Mông cậu đâu phải là nơi anh muốn đụng là đụng, từ lúc quen Costa tới giờ cậu còn chưa cho hắn phá sự trong trắng của mình.
Cậu muốn dành điều đó cho đêm tân hôn.
Ramos không tự chủ được bản thân mình trong lúc đó, anh đã yêu cậu đến mức muốn chiếm hữu luôn cả cậu sao ?
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
5:00 PM
Hết giờ làm việc, tối nay Ramos và Cris chưa tới lịch trực liền hẹn nhau đi nhấm men say.
Ramos về tới nhà liền đi tắm và thay cho mình bộ đồ đơn giản ở nhà.
Rồi đi đến tủ lạnh lấy ra chừng 20 lon bia để lên chiếc bàn ở phòng khách.
Anh ngồi xuống ghế sofa, chân này bắt chéo chân kia và cầm điện thoại lướt Instagram, chờ cái thằng Cris kia tới.
30p' trôi qua
" Reng reng reng "
Ramos nhấc điện thoại lên nghe
" Alo, anh đây "
" Anh nay em bận rồi nha ! Hẹn anh bữa khác nhậu "
" Ơ..cái thằng này !"
Cris đã hủy cuộc hẹn với anh, thoi thì tự uống vậy.
Lon đầu tiên, Ramos uống từ từ từ...
lon thứ hai
thứ ba
thứ tư.........
" Tại sao tôi lại gặp em, tại sao lại yêu em chỉ trong có vài giây chứ hả ? " - Ramos nằm trên chiếc thảm lông tay thì cầm lon bia thứ mười miệng cứ lẩm bẩm này nọ.
" Tại sao không ai ở bên tôi hết vậy ? Tôi cô đơn lắm, sống trong căn này cô đơn. Tôi chỉ cần ai đó sưởi ấm trái tim mình, nhưng lại không có một ai cả ! AAAAAAAAAAAAAAAAAAA "
Ramos cứ vậy mà gào lên hết những nỗi cô đơn bao năm qua của anh, không một ai quan tâm. Đến nỗi người thân của anh cũng mất hết rồi, anh mất dần cảm giác yêu thương kể từ lúc mối tình đầu chấm dứt. Bản thân anh cũng đã đóng băng tim mình lại chả hé mở với một ai.
Nhưng khi nhìn thấy Pique, anh chỉ mong rằng đôi mắt xanh ấy chỉ là của anh !
Nhưng dù thế nào, ở hiện tại anh cơ bản chỉ là người đến sau thì có quyền gì ao ước điều đó.
...............................................
Chap này hơi ngắn, xin thứ lỗi. Nay tôi nhiều bài quá không có tí cảm hứng gì cả
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERGIO RAMOS X GERARD PIQUE ] GIÁ NHƯ CHƯA TỪNG QUEN
Fanfiction" Nếu em cho anh một điều ước anh sẽ ước gì ? " " Anh sẽ ước rằng giá như chúng ta chưa từng quen và giá như anh chưa từng yêu em ! " " Tại sao anh lại ước như vậy ? " " .... "