Pique và Ramos cũng dần quên đi nửa còn lại, mà với họ trước mắt là sự nghiệp. Pique cũng còn quá trẻ để bỏ đi sự nghiệp còn Ramos lại đang rất được nhiều bệnh viện săn đón nên bắt buộc anh phải tập trung vào công việc.
Hai người họ cứ thế bước ngang qua đời nhau và rồi bỏ lại định mệnh và hướng tới tương lai theo cách tự nhiên nhất.
Nhưng ai ngờ rằng....
Mười năm sau định mệnh lại trêu đùa họ một lần nữa....
.
.
.
Một người đàn ông với thân hình cao to khoác lên mình bộ vest được may vừa vặn và chiếc kính râm che đi đôi mắt hút hồn đấy.
Anh thong dong tay cầm vali và passport bước vào cổng an ninh để làm thủ tục nhập cảnh.
Ramos hôm nay đặt chân tới Barcelona vì nhận được lời mời công tác cho bệnh viện khá lớn ở đây một tháng.
Cuộc sống của anh từ lúc quên đi cậu khá bình thường nó quay về một quỹ đạo ban đầu trước khi cậu đến. Cứ sáng đi làm, chiều về ăn cơm, tối lại đi ngủ hoặc đôi lúc là trực đêm thì anh không về nhà thôi. Còn lại thì mỗi ngày của anh cũng khá nhạt nhẽo, không còn điều gì thú vị cả.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Ramos đã được bệnh viện bên này chuẩn bị khách sạn để ở một tháng, nên anh cứ thế lên xe và về thẳng khách sạn không có gì phải lo nữa cả.
Check in rồi vào phòng, Ramos mở vali ra lấy cho mình một chiếc áo thun và quần short rồi thay bộ vest bằng nó. Lúc này anh chỉ muốn đánh một giấc thật ngon vì chiều nay còn rất nhiều việc phải làm !
Căn phòng giờ đây chỉ còn tiếng thở đều đều của Ramos và tiếng máy lạnh đang hoạt động. Còn ngoài kia, bầu trời Barcelona đang rất trong xanh.
Những vệt nắng trên cao thi nhau chiếu qua từng ngóc ngách. Còn đám mây bồng bềnh thay nhau lượn lờ qua lại.Một giấc ngủ kéo dài khá lâu đến tận bốn giờ chiều Ramos mới tỉnh dậy. Anh dựa mình vào thành giường, với tay đến chiếc tủ kế bên để lấy chiếc Iphone X của mình. Anh check mail mà bệnh viện đã gửi cho mình danh sách những người để anh chọn để hướng dẫn trong một tháng ở đây.
Ramos lướt xuống từ từ, thì cái tên đầu tiên trong danh sách khiến tim anh co thắt lại.
1. Gerard Pique
Đã lâu rồi cái tên này mới xuất hiện lại trong cuộc sống của anh. Ramos đờ đẩn với cái tên trước mắt, từ 10 năm trước đã không còn ai nhắc lại hay để anh nghe được nó. Ramos nhớ lại những kỉ niệm nhỏ nhoi trước kia với cậu, nó trôi qua một cách nhẹ nhàng không ai ngờ tới. Bây giờ anh cũng đã xấp xỉ tứ tuần nhưng anh vẫn nuôi một hy vọng về một gia đình với cậu. Hy vọng đó được giấu rất kỹ, có lẽ nếu anh không nói thì cũng chẳng ai biết. Ramos thở một hơi dài, rồi tắt điện thoại và bước xuống giường tiến đến phòng tắm.
Một lát sau, trong nhà tắm vang lên tiếng nước chảy xối xã. Nhưng được mười lăm phút sau rồi dừng hẳn. Ramos dùng khăn quấn ngay hông để che đi phần thân dưới, còn tay thì dùng chiếc nhỏ lau khô chiếc đầu ướt đẫm của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERGIO RAMOS X GERARD PIQUE ] GIÁ NHƯ CHƯA TỪNG QUEN
Fanfiction" Nếu em cho anh một điều ước anh sẽ ước gì ? " " Anh sẽ ước rằng giá như chúng ta chưa từng quen và giá như anh chưa từng yêu em ! " " Tại sao anh lại ước như vậy ? " " .... "