" Hú hú hú "
Tiếng còi của chiếc xe cấp cứu lại vang lên trước cổng bệnh viện. Có nghĩ một bệnh nhân nữa đang trong tình trạng hấp hối cần cấp cứu gấp.
" Cạch cạch "
Bốn bánh xe của cán lăn đều trên mặt đường vào đến hành lang của bộ phận cấp cứu. Người này trên đó, là một người phụ nữ với chiếc đầm cưới màu trắng tinh khôi, trên người cô ấy từ mặt đến tay đều có những vết xước chi chít. Ngay mũi cô ấy được bịt một chiếc mặt nạ hỗ trợ hô hấp ( tui chả biết gọi là gì nữa )và có vẻ bệnh nhân đang trong tình trạng hôn mê.
" Bác sĩ ơi, hãy cứu vợ tôi với ! Tôi và cô ấy đang trên đường đi đến đám cưới thì bị một chiếc xe khác tông vào"
Người đàn ông đang phụ đẩy băng can cùng với những người lái xe cấp cứu, anh khoác lên bộ vest đen bên trong là áo sơ mi trắng đã có vào vết máu bị thấm đỏ. Trên cổ anh ta thì được bao bởi đai bó cổ, để tránh phần xương ngay cổ bị trật.
Bệnh nhân được đẩy đến một phòng cấp cứu riêng biệt, bắt đầu được cắm dây để đo nhịp tim và huyết áp.
" Xin anh hãy bình tĩnh ra ngoài chờ. "
Roberto ( chính là Sergio Roberto đấy ! ) phải vừa kiểm tra bệnh nhân còn phải chấn chỉnh tâm lý người nhà. Sau khi đã kick - off người nhà ra khỏi, thì phải kiểm tra bệnh nhân sơ bộ.
Roberto lấy chiếc đèn pin nho nhỏ được gắn vào cây bút ra bật lên và soi vào đồng tử của bệnh nhân. Rồi lấy quyển notes ra ghi thông tin vào, anh nhớ tới việc phải gọi cho bác sĩ đến nhận ca này.
" Alo, anh Pique à ? Phòng cấp cứu gấp anh ơi. "
Pique đầu giây bên kia đang ngồi nhâm nhi ly cafe ở ngoài vườn với ai đó liền bị phá không khí vui tươi bởi tiếng điện thoại.
" Rồi, anh tới liền ! "
Pique đành bỏ lại ly cafe xuống ghế và thở dài với người kế bên.
" Em đi đây, bye. Moah ! "
Nói lời tạm biệt và sẵn rướn người sang tặng người yêu cậu một nụ hôn giã từ.
Ramos cảm thấy hạnh phúc ở cái tuổi này biết bao, anh nhìn theo bóng lưng cậu đang khuất dần sau hàng cây thưa
Quay trở về với phòng cấp cứu....
Pique ấn vào nút cảm ứng và cánh cửa của phòng cấp cứu tự động mở ra
" Bệnh nhân nữ, 23 tuổi. Bị tai nạn trong lúc đi đến đám cưới , và đang có thai. "
Pique đứng quan sát bệnh nhân từ đầu đến cuối, đồng thời lắng nghe Roberto nói sơ qua về cô ấy. Cậu nghĩ một tí rồi quay qua nói với Roberto :
" Cậu đi chụp CT ( Computed Tomography ) cho tôi , và gọi bác sĩ Ramos luôn. Gọi cả khoa sản luôn, chúng ta phải xin ý kiến của họ trước đã . "
" Dạ vâng "
Roberto nghe dặn dò rồi cuối đầu chào Pique và sải bước ra ngoài.
Pique đứng đó nhìn bệnh nhân từ trên xuống dưới, rồi liếc ra bên ngoài từ tấm kính trong suốt cậu có thể thấy vẻ mặt và ánh mặt lo lắng của chồng khi nhìn vào cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERGIO RAMOS X GERARD PIQUE ] GIÁ NHƯ CHƯA TỪNG QUEN
Fanfiction" Nếu em cho anh một điều ước anh sẽ ước gì ? " " Anh sẽ ước rằng giá như chúng ta chưa từng quen và giá như anh chưa từng yêu em ! " " Tại sao anh lại ước như vậy ? " " .... "