Sự kết thúc tốt đẹp [ THE END OF THE END]

394 30 4
                                    

Ngày hôm nay đã là ngày thứ ba kể từ lúc Ramos về Madrid rồi, Pique đang ngồi Starbucks nhìn ra đường phố bên ngoài. 

Back lại 3 ngày trước...

Pique lúc này đang đứng trước cửa văn phòng của anh, cậu đang nhập mật mã phòng.

" Tít tít "

Pique đẩy cửa vào phòng, cậu không hẹn trước với anh nên căn phòng đang không có một bóng người.

" Aiz giật mình, em đi đâu vào đây vậy ? "

Còn mãi đứng ngắm ngía phòng anh thì con người ấy đã bước vào rồi.

" Bộ phải có chuyện em mới kiếm anh được hả ? "

Pique nghiêng đầu , vờ bĩu môi dỗi

" Có lẽ anh phải trả lời câu hỏi này thật tốt mới được. "

Ramos phì cười với hành động của cậu, nhưng thật ra lòng anh đang rừng rực sức nóng vì sự đáng yêu khó cưỡng của cậu.

Anh đi tới bàn làm việc của mình,kéo ghế ra và ngồi vào chiếc ghế xoay êm ái của mình.

" Em ngồi đi "

Ramos chỉ tay vào chiếc ghế đối diện mình và mời cậu ngồi.

Pique kéo ghế ra và ngồi xuống, cậu đặt chiếc túi giấy nặng trịch xuống cái bàn làm việc.

Cậu bắt đầu moi ra những lọ thuốc có to, có nhỏ

" Vitamin D, anh phải uống đấy ! Đã ít tiếp xúc ánh nắng mặt trời rồi. "

Tiếp đó , Pique lại lôi ra một bịch Vitamin C và đưa cho anh ép Ramos uống cho bằng được.

Ramos hút một hơi ngắn, những giọt nước bên trong miệng anh đọng lại vị chua gắt khiến anh nhăn mặt nhăn mũi.

" Eoooo ơi, chua lè. Anh không uống nữa đâu. "

Anh buông bịch Vitamin C xuống bàn quyết không uống nữa.  Pique đẩy đẩy  bịch Vitamin C trở lại tay anh, anh đã gần tứ tuần rồi không lo chăm sóc cho bản thân thì lỡ anh chết trước cậu rồi cậu cô đơn thì sao.

" Anh uống đi, tốt cho sức khỏe mà. "

" Không, anh không muốn uống đâu. "

Ramos vờ khoanh tay lại giận dỗi như con nít.với cậu. Pique cảm thấy người yêu mình tuy già rồi hóa ra cũng chưa chắc tính cách đã đi đôi với tuổi tác.

" Anh không uống là tối nay em không qua nhà đâu đấy. "

Tối nay Ramos mời cậu qua nhà ăn cơm sẵn qua đêm ở nhà anh luôn. Hâm nóng tình cảm ý, chứ ở bệnh viện thì ngày nào cũng làm quần quật.

Anh giật mình khi nghe cậu nói vậy, liền cầm bịch Vitamin lên tu một hơi dài, ngậm nhắm vị chua ngay đầu lưỡi

" Anh uống rồi nhé ! "

Việc gì chứ mà việc cậu ngủ lại nhà anh là chuyện ngàn năm có một phải tranh thủ xơi thịt chứ. 

Hai người ngồi lại trò chuyện một lúc thì hai người ra về cùng nhau

" Hôm nay em muốn ăn gì ? Anh sẽ nấu hết !"

Pique nghe anh nói vậy mừng ra mặt, mắt sáng rực cả lên

[SERGIO RAMOS X GERARD PIQUE ] GIÁ NHƯ CHƯA TỪNG QUEN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ