Biến thành sự thật

327 49 12
                                    

Pique tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, cậu mở mắt ra và nhận thấy rằng đây không phải phòng mình. Liền bật dậy và quan sát thì thấy trước mặt mình là tấm hình to chà bá của Ramos. Thì cậu mới nhận thức được là mình đang ở trong nhà Ramos.

Mà khoan.....

Pique giật mình dở chăn lên và thấy quần áo mình còn nguyên vẹn thì hơi bất ngờ mà chiếc gối kế bên cũng lạnh ngắt không có hơi người.

" Anh ta biến thái như vậy chẳng lẽ không đụng gì mình sao ? " - Pique tự thắc mắc với chính mình.

Bỏ đi suy nghĩ đó cậu lại chợt nhớ đến chuyện tối hôm qua, bỗng thấy tim mình đau thắt lại.

Cậu không hiểu lý do gì anh lại làm chuyện này sau lưng cậu ? Rõ ràng hai người đang rất bình thường mà ?

Là do cậu sao ?

Là cậu quá ích kỷ sao ?

Ban đầu là cậu định để dành cho đến đêm động phòng nhưng những ngày vừa qua cậu nghĩ lại là sẽ trao cho Costa vào đêm sinh nhật của anh. Nhưng cậu không ngờ anh lại làm thế, là cậu chọn sai người sao ?

" Cạch "

Tiếng cửa phòng mở ra cắt đứt dòng suy nghĩ trong cậu.

" Em dậy rồi à ? "

Pique quay qua hướng có tiếng nói và thấy Ramos trong bộ dạng vẫn chưa tỉnh hẳn và đầu tóc thì rối bù xù.

" À ưm..sao tối hôm qua anh lại chở tôi về đây ? "

" Chính em bảo tôi chở về đây còn gì "

Nói rồi Ramos đi thẳng vào phòng tắm.

Để Pique ngồi lại với đống suy nghĩ

" Mình có bảo à ? Hay là anh cố tình ? Chắc là do anh ta rồi chứ đời nào mình dễ dãi thế ! "

.
.
.
Ramos dùng khăn quấn che đi thân dưới của mình còn ở trên thì để trần như vậy bước ra khỏi phòng tắm.

Mặc dù là bác sĩ phẫu thuật có chút bận rộn nhưng anh có thân hình khá đẹp với từng múi bụng săn chắc. Bắp tay thì bắp nào chắc bắp đó.

Ramos thuận tay vuốt mái tóc còn ướt của mình ra sau. Quay sang chiếc giường và thấy con người khá cao nhưng đứng với anh thì người cứ như bị thu bé lại ấy.

Pique đã chìm lại vào giấc ngủ trong lúc anh tắm rồi, Ramos bước tới giường và cẩn thận chỉnh lại chăn cho cậu. Còn bản thân mình thì thay chiếc áo thun trắng và quần dài màu đen.

Đi ra khỏi phòng, anh đóng cửa thật nhẹ để tránh đánh thức cậu. Ngày hôm nay anh được nghỉ phép và tận hưởng nó thôi.

>>>>>>>>>>>>>>>>

Ramos đang đứng trong bếp loay hoay với bữa sáng thì tiếng chuông vang lên có vẻ như có ai đến.

" Ai lại đến nhà vào sáng sớm thế ? "

Ramos thắc mắc với bản thân mình , rồi cũng tắt bếp và đi ra mở cửa.

" Tít tít "

Chiếc cửa mở ra, chưa kịp định hình chuyện gì thì Costa đâu ra lao vào nắm lấy vai anh với khuôn mặt rất lo lắng.

[SERGIO RAMOS X GERARD PIQUE ] GIÁ NHƯ CHƯA TỪNG QUEN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ