7:00 AM
Bình minh đã lên từ lâu cho đến giờ này cũng đã dần tắt. Ánh nắng mặt trời rọi qua khung cửa sổ đánh thức giấc ngủ ngắn ngủi của Ramos.Ramos cứ tựa vào chiếc ghế xoay mà ngủ đến tận bây giờ. Anh nhấc dậy khỏi ghế vươn vai, xoay cổ. Ngủ ở nơi không êm ấm người có phần uể oải, Ramos nghĩ thầm rồi lại thở dài
" Cái thân già này cũng đã 32 tuổi rồi mà vẫn chưa có bến đỗ, cứ đi sớm về khuya thế này, haizz"
Sau một hồi vận động thân thể, anh bước khỏi văn phòng đi đến phòng thay đồ. Vì hiện tại anh đang còn mặc bộ đồ dành cho phẫu thuật, bản thân là một giáo sư thế mà ăn mặc lôi thôi thế thì mất cả hình tượng.
Mở cửa phòng thay đồ, thấy một người thân quen kế bên tủ khóa của mình. Ramos liền sải bước tới đập vào vai người đó một cái và khoác vai người đó.
" Hey Cris, hôm qua không thấy chú mày đi làm "
" Người đó " của chúng ta chính là Cristiano Ronaldo - là hậu bối của Ramos ở Havard đồng thời cũng là đồng nghiệp và bạn thân của anh.
" Tối hôm qua bận tí ấy mà, mà có ca phẫu thuật hồi nào mà mặc đồ đây ? "
" Tầm 2h sáng đấy, tôi đang ở nhà thì phụ tá của thằng Kim gọi báo có ca cấp cứu gấp mà Kim thì nó đang vướng ca phẫu thuật khác nên tôi chạy tới thế ấy mà "
" Chắc phá giấc ngủ của anh rồi nhỉ , thoi em đi kiểm tra bệnh nhân cái. Anh về nghỉ ngơi đi ! "
Đi được vài bước thì Ramos gọi Cris lại :
" Chú mày dời buổi chọn thực tập sinh lai buổi chiều dùm anh, đang oải quá đi này ! "
Cris đưa ngón tay cái và rồi tiếp tục bước đi.
Ramos thay lại bộ quần áo màu xám tối hôm qua, đeo chiếc đồng hồ Rolex màu bạc lên tay. Khoác chiếc áo lạnh lên người. Rồi đi ra ngoài cổng lấy xe chạy về.
Chạy được một khúc, anh quên mất rằng mình quên ăn sáng rồi. Thế là phải rẽ sang đường khác để đi mua gì đó ăn. Anh ghé cửa hàng Sandwiches " SUBWAY ", đỗ xe rồi cầm chiếc bóp Channel của mình đi vào order.
" Cho anh một roast beef và một classic tuna và một ly iced latte. "
Nhân viên bấm những gì anh order vào máy rồi quay sang nở nụ cười và nói :
" Của anh tổng cộng là 20 Euro. Trả tiền mặt hay thẻ ạ ? "
Anh cầm tờ 20 Euro đưa cho người bán hàng, nhận bill rồi đứng một bên bấm điện thoại giết thời gian chờ đợi.
Sau 5'
" Số 4, Sergio Ramos "
Tiếng gọi từ quầy kéo anh khỏi chiếc điện thoại, bỏ lại chiếc Iphone X vào túi. Bước đến quầy nhận đồ ăn và đi thẳng khỏi cửa hàng. Anh tiếp tục chạy về nhà, anh đói và muốn ngủ lắm rồi.
.>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERGIO RAMOS X GERARD PIQUE ] GIÁ NHƯ CHƯA TỪNG QUEN
Fanfiction" Nếu em cho anh một điều ước anh sẽ ước gì ? " " Anh sẽ ước rằng giá như chúng ta chưa từng quen và giá như anh chưa từng yêu em ! " " Tại sao anh lại ước như vậy ? " " .... "