Chapter 6.3: The Past💔

7 4 0
                                    

Carlos Pov

Naglalakad lang kame, ni hindi ko alam kung saan kame pupunta, nakasunod lang ako sa kanya habang tahimik syang naglalakad.

Pakiramdam ko may mali.....
Parang hindi ko magugustuhan ang mangyayare.

Huminto kame sa isang park.

"Beshie!" Nang mag-angat ako ng tingin nakita ko si kristel.

"Sorry! nalibang ei!" sabi ng asawa ko.

Lumapit kame sa kanya.

"Carl." Tawag ni Kristel.

Tiningnan ko sya ng walang emosyon.

"Pwede bang makausap ka?"

"There's no point on talking to you kristel." madiin kong sabi.

Ayoko na talaga syang makausap siguro naman sapat na yung noon na meron kame, kaso sinayang nya.

"Carlos you should talk to her, para matuldukan na yung mga bagay na hindi nabigyang linaw noon."

Nilingon ko ang asawa ko.
Bakit pinangungunahan nya ako?

"Sige na." sabi nya saka umalis

The Heck! --__--
She already decided without consulting me?
I hate it! Hindi nya man lang ako tinanong kung gusto ko pa bang kausapin ang babaeng toh!
Pinangunahan nya agad ako >__<

"Carl."

"Ano bang pag-uusapan natin at pati ang asawa ko idinamay mo?"

"About us two years ago."

"BULLSHIT!"

"Carl. Gusto kong itama lahat ng mali ko bago pa mahuli ang lahat."

"REALLY?! HINDI PA BA HULI ANG LAHAT AFTER 2YEARS?!"

Nababadtrip na talaga ako.
Hindi pa ba sya nakontento kung paano nya ako pinaglaruan noon? pati ba naman ngayon?

--💔--Major Flashback--💔--

(A/N: Ang parteng ito ay naglalaman ng lahat ng nakaraan o nangyare sa kanilang relasyon 2years ago.)

--💔--Their Relationship Two Years Ago--💔--

--💔--March 2015--💔--

Carlos Pov💔

Hindi ko alam ang nangyare kung bakit humantong ang lahat ng ito sa ganito.
Masaya pa kame Last month pero pagkatapos ng First Aniversarry namin nagbago sya.
One week After ng aniversarry namin naging cold sya tapos humingi ng space.

Magdadalawang linggo na pero hindi parin sya bumabalik, walang text o kahit tawag ni hindi ko alam kung ano bang nangyayare sa kanya.

"Carlos."

Nag-angat ako ng tingin si Janella

"Bakit?"

"Nagtext sakin si kristel." ipinakita nya sakin ang text sa kanya ng girlfriend ko.

'Beshie pasabi kay carlos magkita kamo kame sa park 9pm sharp. Mag-uusap kame'

Yan yung text.

"Pupunta ka?" tanong nya. Tumango lang ako saka naglakad palabas.

Uuwi muna ako.

Kung Ako Na Lang Sana (Original 2015) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon