lunch date... kunwari ^_^

30.5K 533 12
                                    

dedicated to kay Jeanne super thanks sa pagbabasa at pavote! 

CHAPTER FIVE

 

 

IRIS’S POV

 

 

 

it’s been weeks after my birthday, palagi ko rin suot yung necklace na binigay ni Slate. Mas naging maganda rin yung friendship naming lahat parang ang tagal na nga naming magkakaibigan dahil mas naging close kaming lahat.

“Tomorrow na yung graduation kita kits na lang bukas, may gagawin pa ako eh Bye!” Sam

“Okay see you tomorrow” nag wave lang kami sa kanya.

Nandito kami sa tambayan sa café kasama rin namin si Slate na busy sa tablet nya dunno kung nagbabasa ba sya o ano. Mas naging gwapo sya sa suot nya na baby pink na polo shirt at cream na short tas sneaker civilian lang kami dahil pumunta lang kami ditto para sa ilang announcement.

“Tapos na ba kayo sa mga gagawin nyo?” Renzo

“Yup! Kayo tapos na?” Me

“Yeah tapos na wala na ba kayong ibang gagawin? Can we go sa Mall?” Spring

“San ba tayo?” sabi ni Slate habang pinapasok yung tablet nya sa bag nya.

“Moa tayo na lang pero pwedeng pasabay sa inyo? Hehe coding kasi ako ^_^V” Me

“wala rin akong dalang car.” Ella

“Ako din eh sabay na lang tayo kay Spring, pwede ba?” tinanong ni Vince si Spring na busy sa kakatext.

“Ella sa akin ka na lang sumabay.” Spring

“Vince tayo na lang sabay.” Renzo

“Wait ako san ako sasabay?” >3< magcommute na lang kaya ako?

“tss sa akin ka na lang sumabay.” Sabi ni Slate pero nagsisimula nang maglakad palabas kaya naman sumunod na ako ^_^

First time kong makasakay ditto hihi ^O^, halos inabot din kami ng isang oras sobrang traffic kasi sa Edsa papuntang mantrade -__-

“we’re here sa italiannis na lang raw magkikita kita.” nakasunod lang ako sa kanya. Shemay! Ang gwapo nya kahit nakatalikod!

 

“wait lang ang bilis mong maglakad grabe di kita maabutan --__--“ halos 3 meter yung pagitan naming dalawa tas yung mga babae naman na madaanan namin grabe kulang na lang maputol yung leeg kakaktingin sa kanya ikaw ba naman makakita ng gwapo na akala mo bumaba ng mt. Olympus di k aba lilingon?

The imperfect life of Mr. Perfect [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon