5 years after.

31.5K 489 6
                                    

A/N dedicated to you ^_^ thanks for voting!

CHAPTER TWENTYEIGHT

 

 

IRIS’S POV

 

 

“Phoenix stop running!” naku naman napakaligalig ng anak ko na to.

“What do you want to eat? Bridgette?”

“Anything you cook mom for sure it’s always the best.” Bridgette.

“Okay baby but first pwedeng pakitawag yung kapatid mo?” she nodded at umakyat sa kwarto.

It’s been five years after our wedding, well masasabi ko na happy family kami everything is falling into places.

Yung kausap ko kanina si Bridgette Margaret ang panaganay namin ni Slate at si Phoenix Ethan naman ang bunso sila na ang kamabal ko parang kelan lang baby pa sila ngayon ang lalaki na nila at matatalino pa carbon copy sila ni Slate.

Si Bridgette parang si Slate tahimik at hindi palangiti ewan kuhang kuha nga ugali ni Slate di mo mapagkakailang magtatay sila.

Si Phoenix naman kamukha ni Slate pero sabi nila parehas raw ng ugali ko pasaway ewan ko kung compliment bay un o insult haha.

I cooked their favorite Buttered garlic prawns yung pinaglihihan ko dati ang favorite nilang lahat kahit ata araw araw yun ang lutuin ko di sila magrereklamo eh.

“TATAY!!” hulaan nyo kung sino yung maligalig na bata haha.

“Stop running Phoenix! Ang kulit mo talaga kapag nadapa ka naku!” grabe tong bata na to napakahyper mahanap nga mamaya ang baterya nito sa likod at mapatay muna.

“Nanay’s right Phoenix stop running at baka madapa ka.” He kissed me bago binuhat yung dalawa at hinalikan sa pisngi.

“May pasalubong ka sa amin Tatay?!” Phoenix

“Mom what po ba ang pinaeat nyo kay phoenix when he was a baby?” haha nakahalukipkip na sabi ni Bridgette habang nakasimangot ang cute nila.

“Battery sweetie haha, baba na kayo kay tatay and wash your hands kakain na tayo.” Sumunod naman silang dalawa at nagmamadaling bumaba kay Slate.

“Hi, how was your day? Change your clothes muna before we eat.”

“Later Nay, let me hug you kahit sandal lang.” ayiieee kinikilig ako.

The imperfect life of Mr. Perfect [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon