with Slate.

23.5K 432 8
                                    

14

 

 

 

CHAPTER FOURTEEN

 

 

IRIS’S POV

 

 

HInatid na ako ni Ian sa bahay pero di rin sya nagtagagal kasi pupuntahan nya pa yung girlfriend nya nasa manila kasi.

Yung iba naman ang alam ko magsho-shopping pa sila.

Basta ako pagod na at inaantok pero busy pa ako kaya di pa pwede -__-

Knock knock

 

“Come in.” di ko na nilingon busy ako sa paggawa ng report ko para sa trabaho ko sa lunes.

“Miss may bisita po kayo sa baba.” Tinitgil ko muna yung ginagawa ko bago hinarap si Ya.

“Who is it Ya?”

“Slate raw po miss.” My heart beating so fast wheni heard his name akala ko naiwasan ko na sya kanina haist!

“Okay paakyatin mo na tas pahatidan na lang kami ng meryenda thanks.”

Bumalik na ko sa ginagawa ko sobrang busy kasi ako well sabihin na lang natin na ginagawa kong busy ang sarili ko para kahit papano makalimutan ko ang problema ko.

“hi.” Sumilip sya ng konti sa pinto kaya kita ko yung yung nakangiti nyang mukha.

“hey come in,  make yourself comfortable tatapusin ko lang to promise madali lang to promise. ^_^”

Tumabi sya sa akin at saka tiningnan yung mga report na inaayos ko.

“ano yang ginagawa mo?” Slate

“report ko sa office kailangan bawal magpabaya hihi.”

“kamusta ka na? tumataba ka ah, bat di ka na nga pala nagt-text o tumatawag man lang. bat ka din umalis sa Unit mo?”

“Woaah! Slate di k aba napagod?” natatawa ako kasi ang dami nyang sinabi.

“tss… -__- just answer my question.” Bossy. -___-

“psh! Bossy… super busy kasi ako sa office wala kasi ang parents ko at saka mas malapit kasi ditto ang office tas saka ako dumederecho sa school ng 4pm ikaw kamusta na?”

The imperfect life of Mr. Perfect [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon