Samatha and Light Thunder

30.1K 490 9
                                    

 A/N: Paclick na lang po ng external link para sa story ni Samantha and Thunder thanks!!!! ^_^

http://www.wattpad.com/story/24867666-missing-peace

Sam and Thunder -------->>>>>

CHAPTER TWENTYFIVE

 

 

SAM’S POV

 

 

I can see happiness and fulfilment in her eyes and I am happy for her at last the man of her dreams will be soon her husband.

“I’m happy for you Iris. ^_^” ngiting ngiti lang sya.

Ngayon kasi ang sukatan ng mga kasali sa entourage pati yung wedding gown ni Iris.

“Thank you Sam.”

“Anong kadramahan yan?”Ella. lumapit na sila sa amin ni Iris.

“Group hug!” Renzo

Nag group hug na kaming lahat pero si Iris yakap lang ni Slate.

Alam naming lahat na Renzo loves Iris even Slate he knows kaya nga hindi sila masyadong okay na dalawa pero sabi ni Renzo kung saan raw msaya si Iris masaya na rin sya.

“Am I late?” sabay sabay kaming lumingon kung sino ang nagsalita.

“Ian!” Nagmamadaling naglakad si Iris papunta kay Ian si Slate naman nakasunod lang ditto.

“Careful Nanay -___-” selos lang yank ay Ian eh haha.

“Peace Tatay ^_^V” Iris.

“I missed you Iris!” yayakap n asana si Ian kay Iris kaso naharang na agad ni Slate yung katawan nya kay Ian.

“No hugging. Wag masyadong abusado Trevor.” Nagpout lang si Iris si Ian naman tatawa tawa lang.

“Hi guys!” medyo close na namin sya dahil kina Spring at Iris at saka mabait naman sya kaya kasundo naming lahat.

He hugged everybody. “Hi Sam. Imiised you kamusta?” yayakapin nya na rin sana ako kasi may humatak sa akin!

The imperfect life of Mr. Perfect [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon