Epilogue

48.1K 759 64
                                    

Epilogue.

A/N: Paepal po muna bago kayo magbasa hihi.

Siguro po marami sa inyo ang naco-cornihan kasi wala masyadong thrill etong TILOMP at puro medaling nasusulutionan lahat ng problema nila at ni hindi man lang nagagalit si Iris well ginawa ko pong ganto kasi pakiramdam ko lahat ng nababasa ko palaging may sobrang tragic na nangyayari no offence to other writers opinion
ko lang po to. ^_^V

Kung mapapansin nyo wala pong grabeng nangyari sa kanila except sa nabuntis lang si Iris. Kanya kanya lang pong trip bwahaha.

Masyado na po kasing madrama ang buhay kaya ang ginawa kong lite lang ang story.

Nagtataka rin po kayo kung bakit walang balita sa kapatid nila na bunso meron po kasi akong plano pero balak ko rin po munang tapusin ang ibang story ko.

Thank you so much for reading and voting!

IRIS'S POV

It's been 2 year after our vacation nagkausap at nagkaayos na rin kami ni Elaine Lucas yung girl na kasama ni Slate noon sa restaurant.



May asawa na rin pala sya nagulat lang raw sya nung nalaman nya na may asawa na si Slate kasama nya rin noon, yung asawa nya pinakilala nya nga sa akin si Nikko Lucas.



Naging close na nga kami wala naman kasing dapat ikagalit sa kanya kaya okay lang na maging kaibigan sya.



"Nanay! Nandito po si Tita Sam at Tito." Si Phoenix nasa bahay na kasi kami ngayon meron kaming simple get together naming magkakaibigan.



Si Sam pala at Kuya Thunder meron ng anak si Cloud Breeze miracle baby nga sya eh sobrang saya namin lahat noon malapit nang mag 1 year old si Cloud pero ang bad news first and last baby na si Cloud pero at least meron silang baby.



Si Ella rin meron nang baby halos kaedad lang rin ni Cloud si Georgina Blight ang ganda ganda nga na bata bagay sila ni Cloud na napaka gwapo.



At ang mga chikkiting ko ang gagwapo at ganda nila syempre mana sa Nanay at Tatay nila syempre haha.



"Sige 'nak sabihin mo sa pool side na lang sila matatapos na si Nanay mag luto and please Phoenix wag mong pangigilan ang pinsan mo okay? Kapag umiyak yan lagot ka kay tita Sam." Tinatakot kasi ni Sam si Phoenix kapag pinapaiyak si Cloud haha.



"Promise Nanay." Nakataas pa yung kamay nya na isa pero yung isa pustahan naka cross finger haha.



"Nanay si Phoenix naka cross finger po yung isa." Natatawang sabi ni Bridgette haha sabi na nga ba.



The imperfect life of Mr. Perfect [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon