CHAPTER TWELVE
IRIS’S POV
Shit! Shit! Shit! How can you be so reckless Iris Daffodil Peony! Sumasakit ang ulo ko sa nangyari ngayon ko lang na naisip lahat ng mga ginawa ko kagabi bat kasi di ka ngiisip ng maayos!.
Nagising ako katabi ko si Slate and were both naked!?! Buti na lang tulog pa sya at una akong nagising basta ko na lang pinagpupulot yung mga damit ko and thank god nasa baba lang unit namin kaya kahit t-shirt lang suot ko nakalabas ako occupied kasi namin ang dalawang floor kaya walang makakakita sa ayos ko.
“Oh shoot! Naiwan ko pa yung panty ko!” as if naman pwede kong balikan pa yun haist!
*I wanna make you smile whenever your sad carry you around when your arthritis is bad all I wanna do is grow old with you*
Asan an aba yung phone ko naku naman… sino ba tong unknown no?
[Hello?]
[Hello?] Eh? Bat boses ng lalaki?
[Who’s this?]
[Ian here, I asked Spring your number, sorry naistorba ba kita?]
[Ian?... ah Trevor Jillian! Hi, okay lang ikaw kamusta?]
[I’m good, nagbreakfast ka na ba?]
[not yet kakagising ko pa lang din ikaw nag breakfast ka na ba?]
[Di pa din… ahmm ayain sana kita kung okay lang sayo?] sure pwedeng pwede hehe
[sure ditto ako sa Light Tower text mo na lang ako kung nandito ka na.]
[okay be there in 10 minutes bye!]
[bye]
I need to get rid of my worries for the mean time, sobrang stress na ako this past few months sa office ngayon madadagdagan pa haist!
After 10 minutes nga nandito na rin si Ian, naka fitted shirt at jeans tas doll shoes good to go na ako.
“Morning Ian, di ba ako nakakaabala sayo?” I kiss Ian’s cheek.
“You’ll never be abala, where do you want to eat?” Nice car Lexus RX SUV.
“nice car, ako naman I have Lexus LX SUV ayaw ko kasi ng maliit na car parang ang sikip kasi hihi. Dun na lang tayo sa Pancake house.” Nag drive na sya papunta sa pancake house mabuti at malapit lang sa amin.
“oo nga para I can fit everything *winked*” nagblush naman ako sa kanya ikaw na malandi Iris haha.
BINABASA MO ANG
The imperfect life of Mr. Perfect [completed]
HumorStory of Crimson Slate and Iris Daffodil. He is the right definition of perfect... she is not... See how their life change in just 2 words. It has a very light drama and it is all about family and acceptance. Cover photo credit to ms. ekasiwalangma...