Tae Hyung được triệu tập gấp trên tổng công ty. Cả BTS đều lo lắng, hai anh quản lý đều không biết gì đi theo cậu.
Bang PD mặt mày tối sầm, như sắp bùng nổ đến nơi. Ông đưa cho cậu một cái laptop, màn hình hiện lên không biết bao nhiêu tựa báo. Chủ đề chỉ có một: "V-BTS hẹn hò với một cô gái."
Ông cất tiếng trầm trầm:
"Các con cần phải chia tay.""PD-nim..." - Mặt Tae Hyung tái mét lên tiếng.
Dù biết quyết định hiện tại là đúng đắn nhưng điều đó cũng quá khó khăn. Tae Hyung vò tóc, cậu ngồi xuống cái ghế trước mặt Bang Sihyuk, cúi đầu trầm tư.
Hai anh quản lý thay phiên đưa ánh mắt lo lắng về phía cậu, rồi lại nhìn về Bang PD đầy ái ngại. Họ biết quyết định này đã chẳng thể thay đổi được.
Bang Sihyuk quay lưng ghế lại, ông hướng mắt ra cửa sổ, khung cảnh thành phố mở rộng lại trở nên vô cùng xấu xí. Ông muốn để Tae Hyung có thời gian thông suốt vấn đề, dù biết nó sẽ gây đau đớn rất nhiều. Trước nay, chuyện tình cảm vốn chẳng bị ngăn cấm tại công ty, nhưng với sự bùng nổ của fan hiện tại...
Bang Sihyuk nắm chặt tay, ông thương cả "7 đứa con" của mình, vậy mà việc giờ đây ông có thể làm chính là bắt một trong số chúng từ bỏ tình yêu.
"Mọi người đang lùng sục thông tin của cô gái đó, bảo Myung Joo hãy cẩn thận, trong khoảng thời gian hiện tại không được gặp gỡ."
Nói vậy rồi ông để Tae Hyung rời đi. Khuôn mặt cậu trắng nhợt, đôi môi bị cắn chặt, trông cậu mệt mỏi vô cùng.
Cánh cửa được đóng lại, điều đầu tiên cậu nghĩ tới là đi báo cho cô biết. Nhưng bước chân vừa nhấc lên lại chậm rãi thu về. Lần đầu tiên, cậu không biết phải đi đâu. Bước chân trở nên lang thang vô định.
Jimin là người đầu tiên thông báo tin này cho BTS, cậu vừa lên mạng liền nhìn thấy tin trên mạng lưới nội bộ công ty.
"Hyung, bây giờ chắc noona chưa biết đâu. Để em báo cho noona." - Jungkook nói, cậu nhanh tay với lấy điện thoại.
"Tae Hyung hiện tại đang ở đâu, đã 30' rồi, Bang PD-nim chắc đã để cậu ấy ra ngoài rồi. Anh gọi cậu về." - Jin bấm số điện thoại, chờ đợi trong những tiếng tút dài.
Cả căn phòng trở nên vô cùng ngột ngạt, Nam Joon trầm ngâm, nụ cười Hobi đã biến mất, Yoon Gi nhắm mắt tĩnh lặng.
---------------
"Thông tin được tung ra lúc 3h sáng nay, tất cả các toà soạn lớn bé đều đua nhau chia sẻ lại. Một số công ty bé nhỏ liền mượn tin nhau đưa thông tin bịa đặt, lập tức lên danh sách chuyển lên phòng tôi." - Sau cuộc điện thoại, Bang PD nhìn về phía 2 anh quản lý.
"Sẽ dừng hoạt động của BTS sao ạ?"
"Không, comeback vẫn được tiến hành. Chúng ta sẽ mở cuộc họp báo, BTS cần chuẩn bị. Họp báo được mở 1 ngày trước comeback."
Ông liếc mắt xuống văn bản đặt trên bàn, rồi như trầm ngâm suy tính, ông ngẩng lên:
"Đừng để Tae Hyung gặp Myung Joo nữa, 1 tuần được liên lạc 1 lần. Đấy là giới hạn cuối cùng của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanficgirl][fangirl&Taehyung] Chồng nuôi từ bé
FanfictionXin chào, tôi là Myung Joo. Tôi nuôi một anh chồng từ bé để đợi thịt.