Chương 23: Chúc phúc và phẫn nộ.

2.5K 145 5
                                    

Suốt 1 tháng nay, chuyện tình cảm của cậu ấm nhà BTS rầm rộ trên mạng xã hội. Lời hỏi han hồ hởi thì ít, mà mắng chửi nặng nề lại đếm chẳng xuể.

  Câu chuyện vừa lắng lại một chút, một tờ báo nhỏ liền tung một bức ảnh chụp thân mật giữa Tae Hyung và một cô gái. Cậu cúi người, mỉm cười, đôi mắt tràn đầy ấm áp cùng mật ngọt. Cô gái ấy ngẩng đầu nhìn cậu đầy giận dỗi. Một cặp đôi yêu đương ngọt ngào!

  Lần này, làn sóng fan phẫn nộ càng lớn. Vì cô gái trong bức ảnh chẳng khác gì bác sĩ thiên thần từng rầm rộ năm trước cả.

   Fandom BTS hiện tại được chia thành 2 nhóm: chúc phúc và phẫn nộ.

  Trên mạng sau một đêm mọc lên không biết bao nhiêu nhóm hội chung mục đích: anti Myung Joo.

  Không những thế, saesangfan còn tẩy chay Tae Hyung và yêu cầu cậu rời nhóm. Fandom rơi vào khủng hoảng.

------------

  Ký túc xá của BTS trong suốt khoảnh thời gian này trở nên thật trầm lặng. Cả Bangtan chú tâm vào comeback, họ dùng sự im lặng để đối chọi với tin đồn kia.

  Tae Hyung là người trầm nhất, cậu không nói, không hỏi, không lên mạng, cũng không liên lạc với ai. Chỉ vùi đầu trong phòng tập từ sáng đến tối, rồi đêm khuya lặng lẽ viết một vài ca từ.

  6 người còn lại đều nhận thấy điều này, họ vô cùng lo lắng, dường như BTS đã mất đi hoàn toàn không khí của trước kia.

--------------

  Sáng sớm đọc được tin tức, lòng Myung Joo nóng như lửa đốt. Cô muốn hỏi han tình hình của cậu, muốn liên lạc với cậu. Nhưng điện thoại cứ sáng rồi lại tối, số điện thoại kia bao nhiêu bấm thì bấy nhiêu lần xoá, mãi chẳng thể cất chuông.

  Myung Joo rối bời, cô lướt trên bao nhiêu trang mạng xã hội, đọc được bao nhiêu lời bình luận. Cô lo lắng cho cậu, chàng trai nhạy cảm dễ bị tổn thương như vậy.

Đột nhiên, chuông điện thoại vang lên hối hả, Myung Joo giật nảy mình. Cô lật đật bắt máy, đầu dây bên kia vang lên tiếng ồn ào không rõ. Nhiều tạp âm trọn lẫn vào nhau, nhưng cô vẫn loáng thoáng thấy ai đó gọi "Tae Tae".

Lòng giật thót, chiếc điện thoại trên tay rơi xuống, truyền ra bên ngoài là giọng lờ mờ trầm ấm:
"Myung Joo à, bệnh viện H, phòng 1230, Tae Hyung bất tỉnh rồi."

Tóc chẳng kịp chải, quần áo vẫn là bộ pijama, vội vàng trùm thêm một chiếc áo phao dài trong mùa đông của Hàn Quốc, Myung Joo chạy ra khỏi nhà.

-------------

"Cậu ấy kiệt sức rồi, chỉ số BMI thấp như vậy, thể trạng kém, lại có vấn đề về dinh dưỡng. Chuyện bất tỉnh như vậy, không phải là một điều khó hiểu." - Viện trưởng nâng gọng kính của mình lên sống mũi.

  Ông nhìn vẻ lo lắng của chàng trai trước mắt, thận trọng nói:
  "Và, tinh thần của cậu ấy đang gặp vấn đề, cảm xúc có vẻ khá là rối loạn. Cậu ấy gặp chuyện suy sụp?"

  Viện trưởng thở dài. Trong cái ngành giải trí này, vui vẻ thì ít mà đau khổ lại càng nhiều. Có mấy ai đủ kiên cường với trái tim nhiệt huyết của mình ngày non trẻ đâu. Càng nổi tiếng thì càng nhiều vấn đề phải đối mặt.

[fanficgirl][fangirl&Taehyung] Chồng nuôi từ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ