Ngoại truyện 1: Quyết định công khai.

2.1K 132 6
                                    

  Buổi họp báo comeback với album mới của BTS được đón chào rầm rộ với hàng loạt câu hỏi. Sau một quãng thời gian trưởng thành của tuổi trẻ qua các album, cuối cùng "chúng ta" cũng chấp nhận và yêu lấy bản thân mình, âm nhạc cũng theo đó mà sang một trang mới. Với sự xuất hiện của "cô gái", hay là ẩn ý cho tình yêu.

   Sau khi trả lời hết tất cả câu hỏi liên quan đến ý tưởng, chủ đề, fan....của album lần này. Tae Hyung đứng dậy trả lời một câu hỏi ai cũng thắc mắc:
  "V-BTS có đang thực sự hẹn hò? Và cô gái đấy là ai?"

  Cậu nới lỏng cổ áo sơ mi chật chội, cảm giác tim đập thình thịch mạnh mẽ trong lòng ngực. Cậu liếc về phía cánh gà, rồi lại hơi cúi đầu xuống, nghĩ đến lời nói của 6 thành viên.

  "Mọi người đều ủng hộ em, nên nhất định phải quyết định theo trái tim mình, sống một cuộc đời hạnh phúc." - Người anh Namjoon đã nói với cậu như vậy.

  Tae Hyung cất giọng trầm trầm, câu trả lời khiến cả khán phòng sôi sục.

  "Tôi đang trong mối quan hệ với một cô gái."

  Tiếng đèn flash lại vang lên càng rầm rộ hơn, họ dường như chỉ sợ mất khoảnh khắc nào.

  "Tôi và cô ấy yêu nhau được một khoảng thời gian rồi, và tôi không muốn giấu diếm điều đó. Nó không công bằng với cô ấy, và cả với fan của chúng tôi, những người luôn theo dõi, ủng hộ, và yêu thương BTS bao nhiêu lâu nay."

  Tae Hyung nói một đoạn dài rồi ngắt nghỉ, lo lắng đã quấn lấy cổ họng cậu, khiến việc nói chuyện cũng trở nên vô cùng khó khăn. Jimin đập vào bàn tay đang nắm chặt bên người của cậu rồi nở nụ cười.

  Tae Hyung ngạc nhiên trong giây lát, rồi cậu mỉm cười. Sự ủng hộ của 6 thành viên còn lại như trở nên mạnh liệt và rõ ràng hơn bao giờ hết. Nó truyền cho cậu một sức mạnh khổng lồ, an ủi trái tim cậu, khiến cho cậu muốn cất tiếng, muốn bảo vệ những người thương yêu.

  "Cô ấy chính là "bác sĩ thiên thần" mà mọi người đã từng gọi vào một năm trước." - Cả khán phòng ồ lớn một tiếng, cậu nuốt nước bọt, căng thẳng cất lời. - "Tôi tin rằng tất cả những người yêu thương tôi, ủng hộ tôi sẽ hiểu cho quyết định công khai này của tôi. Cảm ơn các bạn, ARMY. Các bạn là nguồn động lực của tôi."

  Tae Hyung vội vã ngồi xuống, như sợ hãi phải đối mặt với nhiều câu hỏi khác nữa. RM mỉm cười, anh gật gật đầu nói, lúm đồng tiền ẩn hiện bên khoé môi:

  "Cảm ơn tất cả các phóng viên đã đến đây tham gia buổi họp báo comeback album của BTS. Cảm ơn fan của chúng tôi, ARMY. Tôi yêu các bạn."

  Buổi live comeback đặc biệt được phát trực tiếp trên Vlive kết thúc như thế. Trái tim lơ lửng của Myung Joo cuối cùng cũng trùng xuống.

  Cô ngồi ngẩn ngơ mãi, không biết bao lâu sau, tiếng chuông điện thoại vang lên ầm ỹ bên cạnh.

"Myung Joo xem rồi chứ?"

"Ừm."

"Anh yêu em." - Giọng Tae Hyung trầm trầm bên tai, khiến lòng cô khẽ rung động.

"Cảm ơn anh, Tae Hyung." - Myung Joo cất giọng sau một hồi im lặng, hạnh phúc lấp đầy trái tim cô.

-------------

Comeback trong xôn xao của dư luận, BTS là nam nhạc nam cả gan đầu tiên của làng giải trí Hàn Quốc.

Trong suốt quá trình ghi hình Music Bank, Tae Hyung có vẻ không tập trung lắm. Cậu đã ngã mất lần rồi, có những lúc còn nghe thấy tiếng xuýt xoa trong biển người.

Tae Hyung vừa thực hiện vũ đạo vừa rầu rĩ về những gì mình đọc sáng nay, những bình luận khắc nghiệt như vậy cậu đã chịu đủ rồi. Nhưng cậu không muốn Myung Joo nhìn thấy hay buồn rầu về nó cả.

Lần thứ 5, Tae Hyung khuỵu gối, ngã giữa sân khấu. Cả 6 thành viên đều lo lắng chạy lại. Lần này vết thương có vẻ khá nặng, ngồi trong cánh gà xử lí có thể thấy cả vết bầm to đùng trên đầu gối cậu. Tae Hyung có chút ngơ ngác, dường như cậu chẳng quan tâm lắm đến vết thương, đầu óc lại chạy đến phương xa.

"Tên này điên hay sao vậy? Công khai á? Hắn muốn kéo cả 6 thành viên còn lại chết hết hay sao? Bighit chẳng làm gì à? Đây chính là sự khác biệt giữa công ty lớn và công ty nhỏ đấy!"

"Đang đỉnh cao mà công khai hẹn hò à? Hắn nghĩ mình vẫn có thể nổi được như ai đó chắc, cứ mơ đi!"

"Đã từng là ARMY và bây giờ là anti, tôi biết ngay thể nào chuyện này cũng xảy ra nên đã anti sớm rồi."

"Đúng là dính vào chuyện tình cảm là chẳng thể vững vàng được mà, cả nhóm nhạc đang hot như vậy! "Bác sĩ thiên thần" cái *** ** **, đi chết đi!"

"Tae Hyung à, ổn không?" - Giọng RM vang lên hồi bên tai, cậu gật gật đầu đứng dậy.

Đôi chân có chút cứng ngắc khó khăn, mong rằng nó sẽ chẳng ảnh hưởng đến vũ đạo ngày hôm nay. BTS lại bước ra sân khấu một lần nữa, fan bên dưới hò hét lớn tiếng.

Có rất nhiều giọng nói khác nhau, nhưng lại chung một tiếng hét: "Tae Hyung à, không sao đâu, chúng mình sẽ luôn ủng hộ và bảo vệ cậu."

Và maknae 2 nhà Bangtan đã cảm động đến mắt đỏ hoe, thực hiện vũ đạo trôi chảy mạnh mẽ trong lần quay cuối cùng của Music Bank.

--------------

  Buổi sáng chủ nhật trên chương trình giải trí mới có đề cập đến bảng tin đang rất hot hiện tại. Một diễn viên được yêu thích lên tiếng:

  "Về chuyện tình cảm thật khó nói, nhưng chúng ta đều không thể tránh khỏi. Vì dù là nghệ sĩ thì chúng tôi vẫn có tình cảm, và chúng tôi vẫn luôn phải giấu đi, tin đồn luôn là một thứ gì đó đáng sợ. Nói về V của BTS thì tôi lại khá phục cậu ấy, cậu ấy dám công khai tình cảm, điều tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm. Cậu ấy luôn coi fan là người bạn, điều này thể hiện qua mỗi lần nói chuyện của chúng tôi. Mong rằng cậu ấy sẽ hạnh phúc, và mong mọi người thành toàn cho cậu. Tae Hyung, fighting! BTS, fighting!"

   Sau đó, hàng ngàn nghệ sĩ cũng đứng lên nói về chuyện tình cảm, khiến rất rất nhiều fan cảm động.

  Lần đầu tiên trong lịch sử K-pop, các fandom có thể cùng nhau xây dựng một chủ đề mới trên mọi diễn đàn mạng xã hội.   
#vì_họ_xứng_đáng_được_yêu_thương.

-------------


  Ngày 22/9, Tae Hyung và Myung Joo chính thức về chung một trong lời chúc phúc của người hâm mộ.

   Dù một vài người vẫn buông lời khắc nghiệt, nhưng điều đó có sao đâu. Vì hai người họ đã nhận được đủ lời ấm áp của thế gian rồi.
 

[fanficgirl][fangirl&Taehyung] Chồng nuôi từ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ