Nói về việc chuẩn bị đám cưới khiến ai cũng mang vẻ háo hức. Lúc làm rồi mới biết mệt nhọc biết bao nhiêu.
Nhưng dù vậy, 2 người họ cũng khá hưởng thụ khoảng thời gian này.
Tae Hyung và Myung Joo đứng chờ ở sân bay, chuẩn bị sang Paris. Cậu tựa đầu vào vai cô, nhắn mắt im lìm. Cái khẩu trang phập phồng theo từng nhịp thở, che gần hết khuôn mặt cậu. Tai nghe vẫn vang lên tiếng nhạc bản demo sáng tác mới, có vẻ cậu chẳng ngừng làm việc.
Myung Joo cúi đầu đọc sách, quyển sách to dày được cô nâng niu trên bàn tay. Dù mỗi người một việc, lại toát lên vẻ ăn ý kỳ lạ. Thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn.
------------
8:00 sáng Paris, trời hửng nắng. Tae Hyung nắm tay Myung Joo đứng dưới tháp Eiffel, hai người không hẹn cùng nở nụ cười.
Cậu lắc đầu, mái tóc mượt mà theo nhịp điệu mà loà xoà trước mắt. Tae Hyung nở điệu cười hình chữ nhật quen thuộc, giơ tay chữ V chiếc máy ảnh của cô.
Myung Joo nở nụ cười hiền khi máy ảnh của cô kêu "tách". Có vẻ thành quả không tồi.
--------------
10:00 sáng, Paris.
Myung Joo và Tae Hyung ngồi trong phòng chờ được thiết kế nhã nhặn. Bên cạnh họ là thư ký mới của nhà thiết kế nổi tiếng nước Pháp-một người bạn của fan hâm mộ Tae Hyung.
Cánh cửa bật mở, một người đàn ông bước vào. Mái tóc ông ấy hoa râm, cái mũi cao với gọng kính vàng lấp lánh, giản dị hơn nhiều so với tưởng tượng.
Ông nói với giọng Pháp, khuôn mặt với nếp nhăn ẩn hiện qua từng câu nói, chẳng thể giấu diếm sự kích động.
"Xin chào, tôi là một nhà thiết kế đang làm việc tại Pháp. Dù được giới thiệu bởi một người đồng nghiệp, nhưng hai người vượt quá sự mong chờ của tôi. Thật quá tuyệt vời. Mời ngồi." - Cô trợ lý toát mồ hôi với sự gấp gáp của sếp mình.
Nói xong, nhà thiết kế lôi ra một tập vẽ dày, trong đó mất kha khá thời gian để chọn ra 3 tờ giấy. Ông đẩy gọng kính lên, cười cười nói:
"Đây đều là bản thiết kế chưa từng được công bố ra ngoài. Hôm nay thật kích động tôi mới lấy ra. Mong rằng hai người thích."
Ông đưa ra trước mắt bản vẽ của mình cùng bản phối màu tâm đắc, nhanh chóng thể hiện mong muốn của mình.
----------
Hàn Quốc, chiều muộn.
Đã được 5 tháng kể từ khi Tae Hyung đưa Myung Joo về nhà gặp bố mẹ nói chuyện. Và 2 tháng nữa là đến ngày họ mong chờ nhất đó.
Tae Hyung và Myung Joo đang ngồi xếp lại danh sách phát thiệp mời. Tae Hyung ngồi trên ghế, với gọng kính trễ đầu mũi, cậu toát lên vẻ hấp dẫn.
Myung Joo đang loay hoay xếp thêm người này người kia với bên tổ chức sự kiện. Mọi thứ của đám cưới đều đã thống nhất ngay từ đầu, nhưng hai người vẫn muốn xem xét từng chút một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanficgirl][fangirl&Taehyung] Chồng nuôi từ bé
FanfictionXin chào, tôi là Myung Joo. Tôi nuôi một anh chồng từ bé để đợi thịt.