1 . "Úc lão sư, cuối cùng một lần so với hoàn thành, hiện tại chia phòng làm việc sao?"
Úc phỉ ghé vào trên bàn, mơ mơ màng màng nghe thấy trợ thủ ở bên cạnh nói chuyện, mở một con mắt toát ra cái "Ân" tự, sau đó chuyển cái phương hướng tiếp tục ngủ.
Trợ thủ tay chân nhẹ nhàng mà trở lại trên chỗ ngồi, đem văn kiện phát đến phòng làm việc hòm thư, ngay sau đó trở về cấp lão bản khoác điều thảm lông.
Một giờ sau, Úc phỉ lại lần nữa mở to mắt, thảm lông theo nàng đứng dậy động tác chảy xuống đến ghế trên, che đậy phía sau mềm mại cầu hình ôm gối.
Công tác gian trống rỗng, trợ thủ đã dựa theo nàng phía trước an bài về nhà. Suốt đêm mang đến đau đầu khiến người bực bội, Úc phỉ mơ mơ màng màng mà lấy quá ôm gối, tay trái xoa nhẹ bảy lần, tay phải xoa nhẹ bảy lần, lúc này mới đứng lên đi rửa mặt, sau khi trở về nàng ngồi ở ghế trên xoay cái vòng, trường phun một hơi, tâm tình thoải mái không ít.
Một giờ trước, nàng lại thuận lợi kết thúc một bộ truyện tranh. Từ 17 tuổi xuất bản xử nữ giả dụ khởi, này đã là nàng đệ 5 bộ kết thúc tác phẩm.
Thời gian quá thật mau a, nàng còn nhớ rõ bảy năm trước cấp truyện tranh biên tập gửi bài thấp thỏm tâm tình, trong nháy mắt chính mình cũng coi như là cái ngành sản xuất lão nhân.
Nội tâm cảm khái rất nhiều, Úc phỉ sờ khởi di động tính toán cấp biên tập bạn tốt báo cái hỉ, mở ra WeChat lại thấy mẫu thượng đại nhân buổi sáng cho nàng phát tới mới nhất thân cận địa chỉ ——XX ánh nến bữa tối chủ đề nhà ăn 29 bàn.
...... Từ từ, nàng có phải hay không ngao ra ảo giác?!
Bát thông điện thoại, nàng "Uy" một tiếng liền thẳng đến chủ đề nói: "Mẹ, như thế nào đột nhiên làm ta thân cận a? Ngươi tháng trước không phải nói về sau không cho ta lại đi thân cận, hết thảy thuận theo tự nhiên sao?"
Đối diện dùng oán trách ngữ khí nói: "Nhưng lần này là ngươi Chu a di giới thiệu nam hài tử a, nhân gia mới từ Anh quốc lưu học trở về, mới 21 tuổi, lại tuổi trẻ lại soái khí. Hơn nữa hắn so ngươi nhỏ hơn ba tuổi, nữ đại tam ôm kim gạch, các ngươi vừa vặn thích hợp sao."
"......" Úc phỉ vô ngữ, "Mẹ, 21 tuổi còn chưa tới pháp định kết hôn tuổi đâu hảo sao? Hắn dùng đến thân cận sao?"
"Nữ nhi của ta điều kiện cũng không kém, cùng tiểu thịt tươi thân cận làm sao vậy? Nói nữa, ta và ngươi Chu a di đều cảm thấy, cho các ngươi lưu ra một năm thời gian yêu đương, chờ hắn 22 tuổi lại kết hôn vừa vặn tốt sao. Cho nên hiện tại tuyệt đối là thân cận tốt nhất thời kỳ, ngươi mau vụng trộm nhạc đi thôi."
Úc phỉ: "......"
Nàng mụ mụ cùng Chu a di suy xét cũng thật chu toàn.
Úc mụ mụ thấy nàng không đáp lời, hỏi: "Ngươi hiện tại công tác rất bận?"
Úc phỉ không muốn cùng người nhà nói dối, căng da đầu đáp: "Không vội, đỉnh đầu này bổn còn tiếp vừa mới kết thúc."