24.
Mới vừa quăng ngã nháy mắt nàng còn có tâm tư tự giễu một phen, qua một lát, Liễu Biết Hạ cái trán toát ra mồ hôi lạnh, đã đau đến không sức lực tiêu khiển chính mình.
Thật sâu hô hấp vài lần, nàng từ nhân viên công tác nâng dậy, đem dưới thân quải trượng triệt rớt. Ngẩng đầu khi nàng thấy chính hướng nàng chạy tới Úc Phỉ, lập tức đối nàng lộ ra cái trấn an cười: "Ta không có việc gì, ngươi chậm một chút."
Uông Thải Mạt trơ mắt mà nhìn Úc Phỉ một cái bước xa xông ra ngoài, rõ ràng nàng cái gì cũng chưa nói, chính mình lại từ nàng động tác cảm nhận được mãnh liệt lo lắng cùng khẩn trương.
Nàng nhíu mày, hỏi bên cạnh phó đạo: "Cái kia diễn bí thư chính là ai?"
"Kêu Tưởng Na, hôm nay không biết làm sao vậy, vẫn luôn hôn hôn trầm trầm, giống không ngủ tỉnh dường như."
Cùng phó đạo lại hiểu biết chút tình huống, một mảnh hỗn loạn trung, Uông Thải Mạt kéo qua Triệu sản xuất nói: "Đem cái kia kêu Tưởng Na đá ra tổ, đổi cá nhân diễn, chụp lại phí dụng ta ra."
Triệu sản xuất nào dám nói một cái "Không" tự, Uông Thải Mạt ở đại đa số người trong mắt có lẽ chỉ là cái khai cao định phòng làm việc tân duệ trang phục thiết kế sư, hắn lại biết nàng thân phận thật sự kỳ thật là thành phố S Uông gia thiên kim đại tiểu thư. Trang phục thiết kế là nàng cá nhân yêu thích, tùy tùy tiện tiện lấy ra mấy ngàn vạn đầu tư điện ảnh cũng không phải vì kiếm tiền, mà là vì tuyên truyền trang phục nhãn hiệu.
Vì cái nho nhỏ Tưởng Na mà đắc tội Uông gia loại này hào môn đối hắn một chút chỗ tốt đều không có, theo Uông Thải Mạt ý tứ tới, tương lai còn có thể dựa vào ân tình này biến hiện đổi đầu tư, cớ sao mà không làm?
Về phương diện khác, từ chuyện này thượng hắn cơ bản có thể thấy được vị này đại tiểu thư đối Liễu Biết Hạ coi trọng trình độ, xem ra hắn về sau đối Liễu Biết Hạ muốn càng khách khí một chút, có tài nguyên khi tốt nhất cũng nghĩ nhiều tưởng nàng.
Hắn tâm tư xoay chuyển bay nhanh, thực mau liền đem sự tình suy nghĩ cái hiểu, nói: "Không thành vấn đề, ta đây liền đi an bài."
Uông Thải Mạt "Ân" một tiếng, ánh mắt trở xuống trong đám người gian Liễu Biết Hạ cùng Úc Phỉ trên người.
Quay chụp nơi sân ầm ĩ đến lợi hại, các bộ môn người đều vây lại đây xem Liễu Biết Hạ tình huống, quan tâm đến phảng phất nàng là chính mình gia hài tử. Này bang nhân hư tình giả ý, Trần Uyển lại là thiệt tình thực lòng, nàng trước tiên bát đánh 120, sau đó cùng Úc Phỉ cùng nhau sam nàng, làm nàng nằm nghiêng đến đạo cụ tổ chuyển đến mềm mại thảm thượng.
Úc Phỉ chạy tới về sau nhìn đến nàng đau đến sắc mặt trắng bệch, trong lòng từng đợt mà đi theo khổ sở không nói, còn sinh ra một loại khó có thể khống chế phẫn nộ.
Nàng rành mạch mà thấy, cái kia diễn bí thư nữ nhân là cố ý ngã xuống.
Xuất phát từ chức nghiệp yêu cầu, Úc Phỉ nghiên cứu nhân thể động tác khi tàn nhẫn hạ quá một phen công phu, từ vừa rồi kia một màn tới xem, kia nữ nhân chân hoạt động tác rõ ràng chính là cố ý làm được.