88. 2018-10-14 00:27:19

430 36 0
                                    


Hôm nay là khó được hảo thời tiết.

Úc Phỉ lái xe đi trước bệnh viện, ở bên người nàng, Liễu Biết Hạ thổi phong, rung đùi đắc ý mà xướng rap, xướng đến một nửa còn muốn cùng trên xe duy nhất người nghe hỗ động.

Úc Phỉ đầy đầu hắc tuyến, căn cứ nàng yêu cầu, nhỏ giọng tiếp vài câu "Yah!".

Liễu Biết Hạ xướng nửa giờ, mệt mỏi, oa đang ngồi ghế ngủ. Úc Phỉ đem cửa sổ xe dâng lên, vững vàng mà lái xe, mỗi đến chờ đèn đỏ thời điểm liền quay đầu đi nhìn xem nàng, sau đó chính mình ngây ngô cười.

Đến trễ mười mấy năm không ngừng có chính nghĩa, còn có nàng hạnh phúc vui sướng nhân sinh.

Đến bệnh viện nhìn thấy Lữ bác sĩ, đối phương nhìn xem cùng nàng cùng nhau tới Liễu Biết Hạ, đối nàng gật gật đầu, cười mà không nói.

Hắn đã nghe nói gần nhất phát sinh sự, thực vì Úc Phỉ vui vẻ, nhiều năm oan khuất có thể rửa sạch, nàng sâu nhất khúc mắc đã giải, còn lại trị liệu tự nhiên sẽ so phía trước nhẹ nhàng rất nhiều.

Lữ bác sĩ đối nàng làm một lần hoàn chỉnh thí nghiệm, phát hiện nàng hiện tại tâm lí trạng thái cơ hồ tiếp cận người bình thường, liên tưởng đến vừa mới phát sinh quá sự, hắn cười nói: "Ngươi lần này tương đương với là đã trải qua một lần tương đối cực đoan bại lộ phản ứng dự phòng a."

Úc Phỉ phía trước tiếp thu quá bại lộ phản ứng dự phòng trị liệu, đáng tiếc hiệu quả cực nhỏ, không nghĩ tới lần này chó ngáp phải ruồi, cho nàng tới một lần cao cường độ trị liệu, thiếu chút nữa liền một bước đúng chỗ.

Kế tiếp trị liệu liệu pháp cơ bản lấy tư duy chặn là chủ, Liễu Biết Hạ xung phong nhận việc, hướng Lữ bác sĩ hỏi rất nhiều tư duy chặn những việc cần chú ý, quyết đoán gánh vác khởi ở Phỉ Phỉ phát bệnh khi vì nàng gián đoạn tư duy trọng trách.

Trước khi đi thời điểm, Lữ bác sĩ sấn Úc Phỉ không chú ý, lôi kéo Liễu Biết Hạ đơn độc nói nói mấy câu.

Liễu Biết Hạ đối hắn kiên định gật gật đầu, sau đó cùng Úc Phỉ cùng nhau về nhà, vấn an Úc mụ mụ.

Úc mụ mụ đã sớm biết nữ nhi khúc mắc đến giải sự, cùng nữ nhi gọi điện thoại khi đều nghe được ra nàng có bao nhiêu vui vẻ. Ngày hôm qua nghe nói nữ nhi muốn mang bằng hữu trở về, Úc mụ mụ hôm nay sáng sớm liền đi chợ bán thức ăn mua thật nhiều đồ ăn cùng thịt, còn gọi tới bạn tốt lão Chu, hai người cùng nhau cấp Phỉ Phỉ chuẩn bị cơm chiều.

Trong phòng bếp, Chu a di một bên giúp nàng rửa rau một bên nói: "Cái này hảo, ngươi về sau không cần lại lo lắng Phỉ Phỉ, ngươi nhìn xem lần này sự, nàng ứng đối đến thật tốt, lại còn có có như vậy thật tốt bằng hữu giúp nàng, ngươi a, sau này cũng coi như bớt lo."

"Là là là, nữ nhi của ta về sau không có việc gì," Úc mụ mụ hốc mắt đỏ lên, khóe miệng lại ngăn không được trên mặt đất kiều, "Nhiều năm như vậy, nàng cuối cùng hết khổ, thật tốt, thật tốt!"

Chu a di dùng khuỷu tay chọc nàng, chê cười nàng: "Nhìn ngươi, bao lớn người, như thế nào còn nói khóc liền khóc thượng. Trong chốc lát nhìn thấy hài tử cũng không thể khóc, ngươi vừa khóc nàng khẳng định cũng muốn khóc, đến lúc đó các ngươi nương hai đối với khóc, ta cùng nàng mang về tới bằng hữu chẳng phải là cũng muốn bồi các ngươi khóc?"

Thân cận sau khi kết thúc ( giới giải trí ) - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ