85 . 2018-10-10 23:32:32

548 36 0
                                    

Lẫn nhau rớt áo lót tin tức truyền tới Úc Phỉ nơi đó khi, nàng cũng không nhịn cười ra tới.

Nguyên lai phía trước ở Uông Thải Mạt trước mặt cao lãnh như băng tuyết đỉnh Bạch Nguyệt, từng ở trên mạng biến đổi đa dạng khen Uông Thải Mạt hai năm. Vì khiến cho nàng chú ý, Bạch Nguyệt hao hết tâm tư mà làm nàng họa chính mình, ý đồ làm bánh bao lão sư nhiều hơn chú ý chính mình thế giới thật thân phận, sau lại còn thay hình cái đầu, mắt trông mong chờ đối phương liên hệ chính mình......

Cái này tương phản có thể nói là thực đáng yêu.

Liền Úc Phỉ đều cảm thấy đáng yêu, Uông Thải Mạt càng là bị manh đến hộc máu. Mới vừa rớt áo lót lúc ấy, nàng còn không có nghĩ vậy một tầng, trở về cẩn thận một cân nhắc, ý thức được Bạch Nguyệt không chỉ có không có biểu hiện ra ngoài như vậy cao lãnh, trong lòng còn cất giấu như thế không muốn người biết một mặt, mỹ đến nàng đầu đỉnh ứa ra phao.

Nhà nàng Bạch bảo bảo như thế nào liền như vậy đáng yêu đâu?

Trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy đáng yêu người đâu?!

Uông Thải Mạt khô kiệt linh cảm nháy mắt giếng phun, cùng Bạch Nguyệt phân biệt trên đường liền cầm bút cùng bổn bắt đầu viết viết vẽ tranh, trở lại phòng làm việc trực tiếp một đầu trát ở công tác trên đài, toàn thân tâm đầu nhập tân khoản lễ phục thiết kế trung.

Mà Bạch Nguyệt cùng nàng phân biệt sau, vẫn duy trì bình tĩnh tiếp nhận rồi một hồi phỏng vấn, sau đó trở lại nơi, một đầu chui vào giường.

Chuyện này thật là càng nghĩ càng cảm thấy thẹn, nàng ở thế giới thật nhân thiết băng đến quá hoàn toàn, thậm chí có một loại quần lót đều bị người nhảy ra tới nhìn hai mắt cảm giác.

May mà kết quả vẫn là tốt, uông tổng trên người có hấp dẫn nàng địa phương, chính mình cũng đồng dạng hấp dẫn đối phương, vứt lại danh lợi trong sân quan hệ, có lẽ các nàng thật sự có thể trở thành không tồi bằng hữu.

Rốt cuộc, các nàng lẫn nhau đều nắm đối phương nhất cảm thấy thẹn nhược điểm......

Đương bằng hữu tổng so đương địch nhân hoặc là người qua đường an toàn đúng không......

Bạch Nguyệt thở dài, di động click mở nói chuyện phiếm giao diện, nhìn chằm chằm uông tổng tên nhìn nửa ngày, cho nàng phát đi một cái tin tức.

Hoa nhài Lily: Phía trước giáp mặt ngượng ngùng nói, ta vì này trước đối với ngươi lãnh đạm tỏ vẻ xin lỗi, cảm ơn ngươi cho tới nay duy trì.

Nàng phát xong tin tức đi tắm rửa, trở về nhìn đến hồi phục, che lại đôi mắt kêu rên một tiếng.

Một khối bánh bao: Ta cũng vì này trước phun tào ngươi là quy mao giáp mới nói khiểm......

Một khối bánh bao: Bất quá về sau a, ngươi lại muốn nhìn cái gì đồ, ta đều có thể họa cho ngươi, tuyệt đối không chê phiền toái! Ta họa tiểu H đồ nhưng nhanh hì hì!

Bạch Nguyệt rũ xuống phúc ở đôi mắt thượng tay, thật sự không biết như thế nào hồi phục.

Bởi vì nàng không nghĩ xem chỉ có một chút thịt vị tiểu H đồ.

Thân cận sau khi kết thúc ( giới giải trí ) - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ