91 . 2018-10-26 23:30:54

503 42 1
                                    

Phiên ngoại 2

Liễu Biết Hạ lấy ra thề sống chết bất khuất thái độ, chết sống không thừa nhận nàng cùng Úc Phỉ quan hệ.

Liễu ba ba cười lạnh một tiếng, cuối cùng nói cho nàng, chú ý chính mình hành vi, không cần ở tuổi trẻ thời điểm phạm sai lầm, chờ đến già rồi về sau không nơi nương tựa khi hối hận.

Hắn nói xong căm giận rời đi, Liễu Biết Hạ giật mình ở chỗ cũ, vẫn là không hiểu được chính mình là như thế nào bại lộ.

Nhưng là chuyện này lại lần nữa nói cho nàng —— ở bên ngoài nhất định phải chú ý cùng Phỉ Phỉ khoảng cách a Liễu Biết Hạ! Các ngươi hai cái bởi vì cái này đều bị đá văng hai lần cửa tủ!!

Liễu Biết Hạ thật muốn ôm nàng cửa tủ hảo hảo khóc một hồi, nàng này cửa tủ như thế nào liền như vậy mỏng đâu, ai lại đây đều có thể đá văng xem một cái.

Phỉ Phỉ cùng nhà nàng trụ đến thân cận quá, việc này giấu đến quá nhất thời lại không thể gạt được một đời. Ngày hôm sau buổi sáng, Liễu Biết Hạ căng da đầu tìm Úc Phỉ công đạo sự tình trải qua, vốn tưởng rằng đối phương sẽ túng thành một đoàn, không nghĩ tới Úc Phỉ nói: "Ta muốn tìm thúc thúc a di nói rõ ràng."

Liễu Biết Hạ bị nàng hoảng sợ: "Ngươi không sợ?"

"Sợ......" Úc Phỉ lắc lắc mặt, miệng nhẹ nhàng nhấp khởi, lại mở miệng nói, "Sợ cũng muốn nói rõ ràng, bằng không bọn họ vĩnh viễn sẽ không tha tâm đem ngươi giao cho ta."

Nàng không biết chính mình từ đâu ra dũng khí, một hai phải lời nói, đại khái là Biết Hạ vì nàng mang đến cũng đủ cảm giác an toàn, là này đó cảm giác an toàn làm nàng trở nên đối tương lai có được tự tin.

Liễu Biết Hạ bị nàng kiên định biểu tình soái đến, "Ngao ô" một tiếng phác qua đi ôm lấy nàng, đầu nhỏ ở nàng cổ cọ cọ.

Úc Phỉ soái khí tiểu biểu tình một giây biến thành thẹn thùng, nàng cúi đầu nhìn xem vô cùng ỷ lại chính mình người, cong lên khóe miệng nói: "Ta tối hôm qua nhìn ngươi kia bộ phim truyền hình cho điểm cùng truyền phát tin lượng, rất cao. Người xem đối với ngươi biểu hiện thực vừa lòng."

"Cái này thành tích đối với hiện giai đoạn ta tới nói xem như không tồi, nhưng còn chưa đủ hảo." Liễu Biết Hạ lại cọ hai hạ, cảm giác được gương mặt tiếp xúc làn da có chút nóng lên, cười trộm tiếp tục nói, "Ta muốn tiếp tục nỗ lực, kiếm thật nhiều thật nhiều tiền, về sau bao dưỡng ngươi, mang ngươi ăn sung mặc sướng."

Úc Phỉ nhấp môi cười cười, nói "Hảo".

Cùng ngày, Úc Phỉ nghe được Liễu gia ba mẹ yêu thích, vội cấp Uông Thải Mạt phát tin tức, làm nàng đề cử sườn xám nhãn hiệu.

Uông Thải Mạt phát tới sắc mê mê biểu tình, hỏi: Thế nào, muốn cho bạn gái ăn mặc trước đột sau kiều đột hiện hảo dáng người sao?

Buồn bực Phỉ Phỉ: Ta, tưởng đưa nàng mụ mụ.

Một khối bánh bao:......

Là nàng sức tưởng tượng còn chưa đủ phong phú, thua!

Thân cận sau khi kết thúc ( giới giải trí ) - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ