86. 2018-10-12 02:00:09

423 38 1
                                    

Úc Phỉ chỉ nói như vậy một câu, sau đó lại một lần lâm vào trầm mặc.

Mà này mười cái tự rơi vào Liễu Biết Hạ lỗ tai, tức giận đến nàng hàm răng đều ở run lên.

Súc sinh...... Súc sinh! Súc sinh!

Cho nên không phải cái gì học sinh câu dẫn lão sư, mà là lão sư quấy rầy học sinh. Này cầm thú lão sư làm hại học sinh đến nay đi không ra kia đoạn bóng ma không nói, còn bịa đặt sự thật, bôi đen nàng hình tượng.

Liễu Biết Hạ siết chặt nắm tay, hận không thể hiện tại liền tìm đến cái kia lão sư, hung hăng đánh hắn một đốn, lại công bố sự thật chân tướng, làm này lão súc sinh biết cái gì kêu báo ứng.

Nhưng tại đây phía trước...... Nàng nhìn Úc Phỉ, trong lòng vừa kéo vừa kéo mà đau.

Trong lòng ngực người vẫn không nhúc nhích, Liễu Biết Hạ bả vai chỗ vật liệu may mặc cũng đã ướt đẫm.

Kia đầy ngập ủy khuất cùng oán hận, ở vô thanh vô tức gian truyền lại cấp Liễu Biết Hạ. Nàng nhớ tới thổ lộ ngày đó, Úc Phỉ không đầu không đuôi mà nói, nàng trước kia là cái thực rộng rãi hài tử.

Liễu Biết Hạ trước mắt hoảng hốt gian xuất hiện một cái cười đến tùy ý thoải mái tiểu nha đầu, cười cười, nàng bỗng nhiên cuộn tròn ở góc tường, mở to bất lực đôi mắt, nhìn chính mình.

Cặp mắt kia hàm mãn nước mắt, Liễu Biết Hạ run lập cập, nàng căn bản không dám tưởng Phỉ Phỉ đã từng gặp quá cực khổ, chỉ cần muốn một chút, nàng liền hận đến phát cuồng.

Không được, nàng hiện tại muốn bình tĩnh, chỉ có bình tĩnh lại mới có thể giúp Phỉ Phỉ càng tốt mà giải quyết chuyện này!

Liễu Biết Hạ nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, tiếp tục vỗ nhẹ Úc Phỉ phía sau lưng, nói: "Phỉ Phỉ, ngươi đừng sợ, hắn hiện tại thương tổn không đến ngươi, ngươi rất cường đại, ngươi là ta cho tới nay mới thôi tiếp xúc quá kiên cường nhất người, nói cho ta, sau lại đã xảy ra cái gì?"

Phía trước bù lại tâm lý học thư tịch tại đây một khắc phát huy tác dụng, Liễu Biết Hạ tuy rằng làm không được dùng kịch bản làm Úc Phỉ nói ra qua đi, nhưng ít ra, nàng có thể sử dụng càng mềm mại ngôn ngữ, làm nàng cảm thấy an tâm.

Đại khái nàng lời nói thật sự có chút tác dụng, Úc Phỉ chậm rãi mở miệng, thanh âm khàn khàn đến lợi hại: "Ta nhảy lầu chạy thoát, hắn bôi nhọ ta, toàn ban đồng học cũng bôi nhọ ta. Bọn họ khi dễ ta, ta tưởng chuyển trường, chính là ba ba đã chết, trong nhà không có tiền......"

Trách không được...... Trách không được nàng trước kia sẽ nói chính mình dơ, sẽ nói tưởng thân cận người khác ý tưởng ghê tởm!

Liễu Biết Hạ tức giận đến sắp thở không nổi, nàng cắn chặt răng, an tĩnh mà chờ Úc Phỉ nói tiếp.

"Sau lại có một ngày, mặt khác đồng học đi học thể dục, ta ở phòng học ngủ, hắn......" Úc Phỉ thanh âm run nhè nhẹ, nàng gắt gao cắn môi dưới, khống chế được chính mình không cần ở Biết Hạ trong lòng ngực phát bệnh, "Hắn...... Ta...... Hắn sờ soạng ta, ta sợ tới mức chạy về gia......"

Thân cận sau khi kết thúc ( giới giải trí ) - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ