68.
Nghe được Liễu mụ mụ nói, Úc Phỉ sợ tới mức đầu đều phải bay, sắc mặt tái nhợt, liên tục xua tay: "Không cần a di! Ta ta ta ta một người có thể!"
Liễu mụ mụ cười nói: "Đừng cùng a di khách khí, Hạ Hạ bằng hữu không nhiều lắm, nếu nàng như vậy quan tâm ngươi chuyển nhà sự, vừa thấy liền đặc biệt coi trọng ngươi. A di mới vừa hiểu lầm ngươi, nếu như bị Hạ Hạ biết ta hiểu lầm ngươi về sau trực tiếp chạy lấy người, nàng cần phải cùng ta cáu kỉnh."
Úc Phỉ không nghĩ phiền toái Liễu mụ mụ, lại sợ Liễu tiểu thư biết không cao hứng, tiến thoái lưỡng nan mà đứng ở nơi đó một hồi lâu. Bên cạnh chuyển nhà công nhân thật sự nhìn không được, vỗ vỗ thùng giấy nói: "Ai nha, ngươi chuyển đến như vậy nhiều đồ vật, chính mình muốn thu thập tới khi nào đi? Nhân gia hảo tâm giúp ngươi, đã là vì xin lỗi cũng là vì nhà mình nữ nhi vui vẻ, ngươi cũng đừng cự tuyệt sao."
"Đúng đúng đúng, ngươi coi như giúp a di vội, bằng không Hạ Hạ......"
Úc Phỉ nhấp nhấp môi, nàng biết Liễu tiểu thư tiểu tính tình, Liễu mụ mụ nói được cũng không khoa trương.
Nếu thật sự bởi vì chính mình sự mà chọc đến nàng cùng mẫu thân nháo không thoải mái, kia chính mình mới càng muốn đầu đại.
Nghĩ thông suốt điểm này sau, nàng nỗ lực ngăn chặn trong lòng khẩn trương cùng thấp thỏm, một bên chạy tới mở cửa một bên đối Liễu mụ mụ nói lời cảm tạ: "Cảm ơn a di...... Là ta phiền toái ngài."
Liễu mụ mụ có chút bất đắc dĩ, hôm nay rõ ràng là chính mình sai, đến đứa nhỏ này trong miệng, đảo như là nàng sai rồi.
Chính mình sinh nữ nhi chính mình nhất hiểu biết, Liễu mụ mụ đã sớm cảm thấy lấy nhà mình nữ nhi bá đạo lại táo bạo tính cách tính tình sẽ tìm ôn nhu thuận theo người thành thật làm bằng hữu, chỉ là nàng không nghĩ tới đứa nhỏ này so với chính mình trong tưởng tượng còn muốn thành thật.
Cũng không biết đứa nhỏ này bị Hạ Hạ nhiều ít khi dễ......
Liễu mụ mụ vào nhà sau đầu tiên là giúp nàng hủy đi rương bãi đồ vật, sau lại giúp nàng sửa sang lại giường đệm, càng nghĩ càng cảm thấy trong lòng hụt hẫng. Chờ nhà ở thu thập đến không sai biệt lắm, nàng đi vào phòng khách, đối Úc Phỉ thở dài nói: "Hạ Hạ ngày thường không thiếu khi dễ ngươi đi?"
"......" Úc Phỉ đang ở sát bình hoa, bị Liễu mụ mụ như vậy nghi vấn, suýt nữa đem bình hoa ném tới trên mặt đất.
Nàng nắm chặt mới từ quỷ môn quan đi bộ quá bình hoa, vội lắc đầu nói: "Không thể nào, Biết Hạ đối ta đặc biệt hảo."
Liễu mụ mụ lại buông tiếng thở dài khí: "Ai, ta chính mình nữ nhi, ta còn không hiểu biết nàng sao? Hạ Hạ tính tình không tốt, khởi xướng tính tình hống đều hống không tốt. Ngươi về sau nếu là bị ủy khuất nhất định phải cùng ta nói, a di thế ngươi huấn nàng."
Úc Phỉ: "......"
Lúc này nàng chỉ có thể nói "Hảo".
Trong phòng ngoài phòng đại khái thu thập xong, một ít tinh tế sống Úc Phỉ tính toán ngày mai lại làm. Nàng nhìn thời gian, vừa muốn nói chuyện, Liễu mụ mụ đột nhiên nói: "Thời gian không ngao, ngươi muốn ăn cái gì? A di thỉnh ngươi ăn."