Thành phố S trung tâm quảng trường, một tân chân nhân tú tại đây thu, Bạch Nguyệt thân xuyên bóng chày phục, trên đầu mang mũ lưỡi trai, trang điểm thoải mái thanh tân, đang ở cùng trong sân mặt khác khách quý hỗ động chơi trò chơi.
Cách đó không xa bãi đỗ xe, tiết mục tổ bảo mẫu xe bên dừng lại một chiếc màu đen xe hơi, ngồi ở ghế phụ vị trí thượng Uông Thải Mạt một tay giơ kính viễn vọng, một tay ở vở thượng viết viết vẽ tranh.
Lần trước thêm hồi "Hoa nhài Lily", nàng nói câu chính mình phát hiện Bạch Nguyệt đổi hình cái đầu sự, đối phương giải thích nói chính mình là mỗ Fan Club hội trưởng, cùng Úc Phỉ hướng nàng tự thuật giống nhau. Hai người lại hàn huyên vài câu, Uông Thải Mạt lại tổng cảm thấy cái này Fan Club hội trưởng quái quái, không giống như là cái truy tinh, chính mình đảo như là cái minh tinh.
Nàng biết phấn vòng có một ít người cũng không phải chân chính thích minh tinh bản nhân, có đôi khi bọn họ chỉ là ở hưởng thụ đến từ không năng lực tiếp xúc minh tinh bản nhân tiểu fans nhóm sùng bái cùng hâm mộ, bởi vậy nàng cực độ hoài nghi cái này cái gì Fan Club hội trưởng chính là người như vậy.
Như vậy một cái tâm tư không sạch sẽ người có thể cùng Bạch Nguyệt tiếp xúc, thậm chí có năng lực làm nàng thay chính mình cung cấp hình cái đầu, Uông Thải Mạt thập phần lo lắng, đêm đó liền sửa sang lại bị Bạch Nguyệt đoàn đội chính thức tiếp đãi quá sở hữu Fan Club, chọn chọn lựa tuyển, lại không có một cái như là "Hoa nhài Lily".
Uông Thải Mạt truy tinh không thích vận dụng công tác thượng tài nguyên, nhưng lúc này đây, nàng một phương diện lo lắng "Hoa nhài Lily" tương lai thoát phấn cắn ngược lại một cái, bại hoại Bạch Nguyệt hình tượng, về phương diện khác nàng còn có điểm ghen Bạch Nguyệt cư nhiên cùng khác fan quan hệ tốt như vậy —— vì thế trực tiếp đi tìm Bạch Nguyệt người đại diện, hỏi cái này đồ là từ ai trong tay bắt được.
Được đến kết quả lệnh người kinh ngạc, Bạch Nguyệt người đại diện nói, nàng tân hình cái đầu là bản nhân chính mình thay.
Nói cách khác, hoặc là Bạch Nguyệt cùng hoa nhài quan hệ hảo đến đã có thể lén nói chuyện phiếm, hoặc là...... Nàng không dám tưởng!
Uông Thải Mạt lại nghiên cứu một lần các Fan Club hội trưởng, cảm giác bọn họ đều cùng Bạch Nguyệt vẫn duy trì đúng mực cùng khoảng cách, ai đều không giống như là "Hoa nhài Lily".
Đã từng ở trong lòng từng có manh mối suy đoán lại một lần toát ra tới, Uông Thải Mạt không thể không bảo trì hoài nghi —— Bạch Nguyệt có lẽ thật sự chính là "Hoa nhài Lily".
Chính là, sao có thể đâu?
Bạch Nguyệt nàng vì cái gì muốn làm như vậy, lý do đâu?
Nàng vì cái gì muốn ở trên mạng biểu đạt ra đối một cái H tranh vẽ tay ái, lại ở hiện thực đối nàng lạnh lẽo? Hơn nữa thời gian này chiều ngang suốt có hai năm!
Uông Thải Mạt hoàn toàn không thể tưởng được Bạch Nguyệt lấy phương thức này tiếp cận chính mình lý do, cũng không nghĩ ra nàng tìm chính mình ước bản thảo lý do, chẳng lẽ là hoa năm vạn đồng tiền đương một hồi giáp phương, hưởng thụ tra tấn chính mình vui sướng sao?!