13 ~ 23

1.9K 72 1
                                    

13. Thượng một giây vẫn là hùng hổ doạ người tiểu gà trống, lúc này đảo biến thành ngọt hương mềm mại tiểu nãi miêu.

Úc Phỉ không biết chính mình vì cái gì sẽ đối Liễu tiểu thư làm ra như vậy kỳ quái so sánh, có lẽ là nhìn nàng ướt dầm dề đôi mắt, giống năm ấy tan học trên đường nhìn đến tiểu nãi miêu đi.

Có chút hồi ức xa xôi đến phảng phất giống như phát sinh ở kiếp trước, nếu không phải lại lần nữa trải qua tương tự cảnh tượng, có lẽ cả đời đều sẽ không lại nhớ đến tới. Chính là một khi lại lần nữa đã trải qua, những cái đó mơ hồ hình ảnh liền sẽ trở nên vô cùng rõ ràng, phảng phất phát sinh ở ngày hôm qua.

Úc Phỉ thẳng tắp nhìn nàng đôi mắt, phát giác chính mình có chút thất thố khi, mới cuống quít dời mắt nói: "Hảo."

"Vậy nói như vậy định rồi." Liễu Biết Hạ mi mắt cong cong, vươn tay nhỏ chỉ hỏi, "Tới ngoéo tay?"

Xanh nhạt dường như ngón út cử ở chính mình trước mắt, Úc Phỉ rụt rụt tay, nói: "Ta nói chuyện tính toán, sẽ không lừa ngươi."

"Hảo đi." Liễu Biết Hạ có chút thất vọng mà buông tay, kế tiếp không có nói nữa, miễn cho quấy rầy Úc Phỉ lấy tài liệu.

Phòng trang điểm mọi người bận rộn suốt nửa giờ, nam nữ vai chính tạo hình cùng trang dung rốt cuộc hoàn thành, hai người mang theo một phiếu trợ lý mã bất đình đề mà chạy tới quay chụp hiện trường. Liễu Biết Hạ "Sách" một tiếng, nói: "Chúng ta cũng qua đi đi."

Úc Phỉ gật đầu, đang muốn đẩy nàng rời đi, Liễu Biết Hạ bỗng nhiên quay đầu lại kéo kéo nàng tay áo, nhỏ giọng nói: "Từ từ, chúng ta có thể hay không đi trước một chút buồng vệ sinh?"

"Hảo." Úc Phỉ đáp ứng thật sự nhanh nhẹn, nhưng mà đương nàng đem Liễu tiểu thư đẩy đến buồng vệ sinh cửa khi mới ý thức được, Liễu tiểu thư chính mình giống như vô pháp hoàn thành thượng WC nhiệm vụ.

Khó, chẳng lẽ nàng muốn giúp Liễu tiểu thư sao?!

Úc Phỉ sắc mặt trắng bệch mà đem nàng đẩy đến cách gian ngoài cửa, thế nàng kéo ra phía sau cửa ngơ ngác mà nhìn nàng.

Hiện tại nên nói cái gì? Nên hỏi nàng muốn hay không hỗ trợ sao?

Nếu đáp ứng, nàng muốn như thế nào giúp? Loại này tư mật sự như thế nào có thể để cho người khác giúp đâu?

Chính là Liễu tiểu thư chân cẳng không tiện, chính mình không giúp có phải hay không quá máu lạnh?

Nàng não nội suy nghĩ bay nhanh, Liễu Biết Hạ có chút kỳ quái mà nhìn xem nàng, vươn tay nói: "Giúp ta một phen, đem ta đỡ qua đi."

Úc Phỉ cúi đầu nhìn nàng thon dài đẹp tay, không tự giác mà nuốt hạ nước miếng, đem cánh tay đặt ở nàng thủ hạ.

Liễu Biết Hạ nương nàng cánh tay lực lượng đứng lên, không có bị thương chân về phía trước nhảy hai hạ, buông ra nàng, ngược lại đỡ ở trên bồn cầu nói: "Cảm ơn, ta có thể, phiền toái ngươi giúp ta đóng cửa lại đi."

Úc Phỉ không nói hai lời, túm xe lăn về phía sau bán ra một đi nhanh, thấy môn tự động đóng lại, nàng lập tức chạy đến buồng vệ sinh ngoại, nhìn chằm chằm đối diện bạch tường phát ngốc.

Thân cận sau khi kết thúc ( giới giải trí ) - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ