90 . 2018-10-18 00:17:09

512 40 1
                                    

Phiên ngoại 1

《 Cùng Sinh 》 đóng máy ngày đó, Úc Phỉ tổng cộng nghe được hai cái tin tức tốt.

Cái thứ nhất tin tức tốt, là Biết Hạ kế tiếp yêu cầu phối hợp thượng bộ phim truyền hình kịch phương tham gia các loại gameshow tuyên truyền, trong đó còn có lập tức ratings tối cao hai đương tổng nghệ, đối với đề cao mức độ nổi tiếng có rất trợ giúp lớn.

Cái thứ hai tin tức tốt, là 《 Cùng Sinh 》 đoàn phim mời tùng đường phòng làm việc vì phim truyền hình sáng tác chủ đề khúc, mà này tùng đường phòng làm việc đầu bảng là nàng thực thích ca sĩ —— Nhạn Đường.

Úc Phỉ còn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên thấy Biết Hạ, nàng ở trên xe thả Nhạn Đường tân ca, bởi vì Nhạn Đường là công khai nhiều năm đồng tính luyến ái, Biết Hạ nghĩ lầm đệ đệ thân cận đối tượng là ám chỉ nàng cái gì, cố ý thử nàng.

Cho nên, Nhạn Đường cùng khổ ngày này một đôi, cũng coi như là ở nàng cùng Biết Hạ cảm tình trung một bộ phận nhỏ trợ lực, Úc Phỉ khó tránh khỏi đối với các nàng hai cái đều mang theo một chút đặc thù hảo cảm.

Hiện giờ Nhạn Đường có thể vì 《 Cùng Sinh 》 biểu diễn, Úc Phỉ xác thật là vui vẻ.

Một vòng sau, Nhạn Đường giao thượng phổ nhạc cùng ca từ, công ty bên kia đối khúc giọng chính thực vừa lòng, đến nỗi ca từ, muốn chia Úc Phỉ nhìn xem.

Úc Phỉ đối âm nhạc không có gì thiên phú, cũng không hiểu lắm điền từ, bất quá, thân là tác giả, nàng có thể ở ca từ trung cảm nhận được làm từ người đối truyện tranh khắc sâu hiểu biết, cái này làm cho nàng có chút ngoài ý muốn.

Ca từ thực hảo, nàng hồi phục quá công ty sau, lại bổ sung hỏi một câu: "Xin hỏi Nhạn Đường xem qua ta truyện tranh sao?"

Nhân viên công tác thế nàng dò hỏi sau trả lời: "Nhạn Đường nói nàng ái nhân thích xem ngươi truyện tranh, cho nên nàng làm từ sau giao cho nàng ái nhân trau chuốt quá."

Úc Phỉ càng kinh ngạc, nàng không tiếp thu đồng tính luyến ái thời điểm lén lút mà coi gian quá người ta khổ ngày Weibo cùng tiểu thuyết, sau lại cùng Biết Hạ ở bên nhau, còn trộm đem khổ ngày Weibo phiên một lần...... Không nghĩ tới đối phương thế nhưng cũng xem qua nàng truyện tranh, vẫn là nàng fan......

Thế giới thật tiểu a.

Liễu Biết Hạ nghe nói về sau lập tức khuyến khích nàng cùng khổ ngày lẫn nhau phấn, khổ ngày chính là nàng thích nhất tiểu thuyết tay bút!

Nhưng Úc Phỉ suy xét đến muốn càng nhiều, nàng tưởng, một khi chính mình phấn khổ ngày, tương lai vạn nhất có người lấy khổ ngày cùng Nhạn Đường quan hệ đi cân nhắc chính mình cùng Biết Hạ......

Nàng nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng rất là không đành lòng mà cự tuyệt Biết Hạ.

Mà Liễu Biết Hạ căn bản không nghĩ tới này một tầng, nghe Úc Phỉ nói xong nguyên do bừng tỉnh đại ngộ, còn cho nàng so một cái ngón tay cái: "Cơ trí!"

Úc Phỉ nhấp nhấp môi, xem trên mặt nàng không có không vui biểu tình, thoáng buông tâm.

Trải qua trong khoảng thời gian này trị liệu, bệnh của nàng đã sẽ không ảnh hưởng sinh sống, nhưng tâm tư mẫn cảm trong lúc nhất thời còn vô pháp thay đổi, có đôi khi nói chuyện sợ chọc Biết Hạ sinh khí, luôn là thật cẩn thận.

Thân cận sau khi kết thúc ( giới giải trí ) - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ