57.
Úc Phỉ ánh mắt sáng lên, bước nhanh đi qua. Đến gần sau, Liễu Biết Hạ thấy rõ nàng mặt, trong lòng nhảy dựng.
Vì cái gì Úc Phỉ đi ký cái hợp đồng, trở về về sau gương mặt này trở nên càng nhận người thích?
"Ngươi hôm nay như thế nào như vậy đẹp a!" Liễu Biết Hạ nói xong cảm thấy lời này có nghĩa khác, lại bổ sung nói, "Ngày thường cũng đẹp, hôm nay phá lệ đẹp."
Úc Phỉ nhấp khẩn môi, không dám cùng nàng đối diện.
Liễu Biết Hạ còn muốn đóng phim, hai người chưa nói nói mấy câu nàng đã bị kêu đi làm tạo hình. Úc Phỉ chạy đến buồng vệ sinh cách gian, lặng lẽ lấy ra giấu ở trong bao tiểu gương chiếu chiếu.
Nàng chưa từng có như thế chú trọng quá hình tượng, cũng không biết chính mình hôm nay ở phát cái gì điên.
Một giờ sau quay chụp bắt đầu, Liễu Biết Hạ hôm nay quay chụp trạng thái đặc biệt hảo, đạo diễn khen nàng rất nhiều lần, Bạch Nguyệt nghĩ nàng cùng trước hai ngày trạng thái đối lập, ngồi ở bên cạnh như suy tư gì.
Cuối cùng một tuồng kịch chụp xong, có nhân viên công tác vì Liễu Biết Hạ dâng lên bó hoa, chúc mừng nàng đóng máy. Liễu Biết Hạ phía trước trải qua đóng máy trận thế đều là tùy tiện tới cá nhân mang nàng làm ly tổ thủ tục, như vậy chính thức thu hoa vẫn là đầu một chuyến.
Nói không vui tuyệt đối là giả, nàng mỹ tư tư mà nhận lấy hoa, cảm tạ trong khoảng thời gian này đối nàng nhiều có quan hệ chiếu các đồng sự, khiêm tốn thái độ lệnh Trần Uyển thập phần vừa lòng.
Nhà nàng xong con bê ngoạn ý nhi rốt cuộc trưởng thành, học được cúi đầu!
Kỳ thật Trần Uyển hôm nay vốn dĩ tưởng cấp Liễu Biết Hạ an bài cái tiệc tối hoạt động, ở định chi tiết thời điểm, Liễu Biết Hạ lại biệt biệt nữu nữu mà tỏ vẻ hôm nay cùng Bạch Nguyệt có ước. Trần Uyển nhớ tới Bạch Nguyệt lúc ấy cái kia Weibo, trong lòng còn có điểm do dự, các nàng hai cái đều là cùng gia công ty nghệ sĩ, quan hệ vẫn luôn thế cùng nước lửa, đột nhiên làm như vậy vừa ra, nàng làm nhược thế một phương người đại diện trong lòng thật sự thực không đế.
Vạn nhất ăn ăn sảo lên nhưng làm sao bây giờ, vạn nhất sảo sảo đánh lên tới làm sao bây giờ?
Nhà nàng xong đời ngoạn ý nhi còn què đâu, khẳng định đánh không lại Bạch Nguyệt a!
Liễu Biết Hạ biết được nàng băn khoăn, thật sự là thực vô ngữ.
Các nàng lớn như vậy người, tốt xấu cũng là hai cái công chúng nhân vật, còn không đến mức ăn cơm thời điểm đánh lên đến đây đi!
Nhiều lắm sảo một trận hảo sao!
Bất quá nghĩ đến Phỉ Phỉ cũng ở hiện trường, nàng cảm thấy chính mình là làm không ra cãi nhau loại sự tình này, vạn nhất Bạch Nguyệt bất chấp tất cả, đem lần trước theo dõi sự cung đi ra ngoài liền không hảo.
Thật vất vả chịu đựng ngoài lề quay chụp hòa hợp ảnh phân đoạn, Liễu Biết Hạ bay nhanh mà ở trong đám người tìm được Úc Phỉ, cười hì hì hỏi: "Ngươi có nói cái gì muốn nói với ta a?"