3

5K 270 4
                                    

-Về rồi à....

Một giọng nói kèm theo biểu cảm lạnh như băng giá như đá phát ra từ bên trong cánh cửa nhà Chaeyoung. Giọng nói ấy khiến Chaeyoung rùng mình và cảm giác lạnh buốt tỏa ra khắp nơi xung quanh cô kèm theo bầu trời đang tối dần đi vì vừa hết mưa.

-Sao không trả lời chị.

-Vâng..chào chị em mới về ạ...    Chaeyoung ngập ngừng không dám ngẩn đầu lên.

-Về rồi sao không vào nhà ở ngoài đấy làm gì.

Chaeyoung không nói gì im lặng bước vào nhà. Người nói chuyện với Chaeyoung lạnh lùng như vậy chỉ có thể là người thân trong gia đình cô chứ không ai khác. Và người tiếp chuyện với cô nãy giờ không ai khác chính là chị ba của cô. Chị ta có vẻ ngoài xinh đẹp trang nhã khuôn mặt và biểu cảm của cô luôn trái ngược với tính cách của mình. Tuy rất yêu thương đứa em gái duy nhất của mình nhưng vì hình tượng cool girl nên cô luôn tỏ vẻ lạnh lùng ít nói nhưng bên trong luôn là một người chị yêu thương em gái. Ngược lại Chaeyoung lại ngu ngốc không biết được điều đó mà lại đi sợ một người luôn yêu quý mình . Ba mẹ của Chaeyoung hiện tại đã ly hôn cô và chị sống với ba và người vợ kế của ba, cô còn có một người anh trai cả. Anh cô hiện nay đã 25 tuổi làm việc và sống với mẹ cùng người bố dượng và một đứa em gái con của người bố kia.

Kim Jisoo ( giáo viên thể dục trường Hana Academy Seoul-chị gái của Chaeyoung, 23 tuổi ) 

Mỗi lần nhớ lại chuyện cũ Chaeyoung lại buồn bã và nổi cô đơn toát lên gương mặt xinh như hoa của cô nhưng cô lại dễ dàng quên đi rồi đắp chăn đi ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mỗi lần nhớ lại chuyện cũ Chaeyoung lại buồn bã và nổi cô đơn toát lên gương mặt xinh như hoa của cô nhưng cô lại dễ dàng quên đi rồi đắp chăn đi ngủ. 

Sáng hôm sau cô dậy sớm xuống bếp làm bữa sáng hộ chị, Jisoo thấy cô cầm dao cắt rau cải mà lo không thể nói nên lời. Cả hai làm bữa sáng cho ba và dì sợ trễ giờ nên hai cô đành phải ăn sớm hơn để kịp giờ đi học , đi làm. Mở cửa ra thì dường như cô vừa đập cửa vào thứ gì đó, nhìn sau cánh cửa cô thấy Lisa đang nằm dài dưới đất. Cô vội vàng hốt hoảng kéo Lisa lên cô sờ khắp mặt mũi Lisa hỏi gấp.

-Lisa ! Cậu ổn chứ ?! Có bị thương ở đâu không ?! Tớ xin lỗi !! Xin lỗi cậu !!

-Ờm..Aya tớ không sao đâu....i'm fine................

-Tớ không cố ý mà. Xin lỗi....*tội cô Lice mới sáng ra nhọ vler =]] *

-Tớ không sao đâu. Đi học thôi trễ bây giờ. *chị chồng yêu vợ nhất Hệ mặt trời*

Vẫn như hôm qua Lisa kéo tay Chaeyoung chạy ào tới trường . Khi đến trường thì Lisa nhận ra mình chưa làm bài tập hè cho thầy kiểm tra. Cô bắt đầu lúng túng trước đống bài tập thầy giao quay ra nhìn Chaeyoung với ánh mắt cầu cứu cần. Chaeyoung nhận ra "biến cố chấn động" của Lisa cô mỉm cười đưa bài tập của mình cho Lisa hướng dẫn từng chút một cho bạn cùng bàn của mình. Chỉ trong 42' Lisa đã làm xong hết bài tập thầy giao.

Tiếng chuông vào lớp vang lên, cả lớp ổn định chỗ ngồi chờ giáo viên vào lớp. Tiết đầu là tiết Sinh học Lisa đang cảm thấy chán nản dù là tiết đầu tiên. Chaeyoung thì ngược lại cô cực kì thích thú với các môn học này.

Bỗng cô giáo nhìn Lisa rồi chỉ tay thẳng vào cô bảo cô đứng lên trả lời câu hỏi của cô. Lisa chỉ biết đứng lên trong ngơ ngác.

-Em cho cô biết nam và nữ khác nhau ở chỗ nào ? Trả lời đúng cô cho điểm.

-Ơ..dạ..con trai và con gái khác nhau ở chỗ...a...

-Chỗ nào ?

-Dạ là thể lực ạ.

-Thể lực ?

-Vâng ạ.

Cô giáo ngẫm một hồi lâu rồi dường như nhận ra điều gì đó. Cô chỉ biết im lặng nhìn Lisa vì bất ngờ.

-Thôi được rồi cô cho em 8đ ngồi xuống đi.

Cả lớp "Ồ" lên một tiếng , lớp bắt đầu nhốn nháo lên "Lisa nó được 8 điểm luôn kìa, lần đầu thấy đó. 8 điểm luôn trời ơi.."

-LỚP IM LẶNG !

Cuối cùng cũng hết tiết , Lisa thở phào nhẹ nhõm. tiết sau là tiết thể dục Chaeyoung đang lấy quần áo thể dục chuẩn bị vào phòng thay quần áo. Lisa cũng vội vàng chạy theo Chaeyoung, cả hai vào phòng thay đồ. 

-Cậu vào trước đi.  Chaeyoung nói 

Cô chỉ gật đầu rồi lấy đồ bước vào phòng.

Trong khi Lisa đang thay đồ thì Chaeyoung nhìn thấy thứ gì đó trong mớ quần áo của Lisa. Cô lục trong túi áo khoác của Lisa ra một chiếc kẹp tóc hình viên kẹo màu đen, cô chợt nhớ ra một khoảng không nào đó. A! Ra đây là chiếc kẹp cô tặng cho người bạn thân của mình khi cô còn bé xíu.

---------------------

Khuya rồi đi ngủ đây mai viết tiếp. Blinknight ~ ~ ~

khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ