-Chaeng ăn gì không ?
-Cậu mời à ?
-Không có ngâu nữa đâu ha.
-Tớ ăn ít chết cậu cứ làm quá.
*Chúng toii tin mà ha*
-Gòi giờ ăn gì ?
-Ăn &^%$#((&!^%%&%*%$
*Ít quá nên lười liệt kê*
Ăn xong các cô đi lên lớp, vừa ngồi vào ghế Lisa đã than thở cực mạnh.
-Aigooo lưng của tớ sắp gãy rồi.
-Dại gái chi rồi ngồi đó than hả mại.
-Ngâu thì chịu đi mài.
-Bạn bè như cái quần què.
-Tớ nặng lắm hả Lisa !?
-Không cậu nhẹ lắm...
-Nói nghe bất mãn quá nhỉ
-PARK CHAEYOUNG LÀ NHẸ NHẤT!! *Chúa sẽ tha thứ lời nói dối này của con*
-Phải vậy.
--------------------------------------------------------
-Vài chục phút trước-
Cô đã dùng xong bữa sáng ở căn teen nhưng ăn quá ngon hay sao ấy nên ăn hơi bị lố. Và cái kết mẻ ăn no quá đi không nổi hay là mẻ muốn nũng nẹo với "người yêu". Thế là bắt Lisa phải vát mẻ trên lưng leo cho 3 tầng lầu. Lên tới trên rồi còn hỏi kiểu này ai cho Li lương thiện.
--------------------------------------------------------
-Nhìn như mấy con doggie cõng nhau ấy mày ạ. -N
*viết vậy đi cho mấy bạn bớt soi*
-Thì vốn dĩ tụi này là vậy mà chị. -J
-Ê tụi bây nói gì đó !? -BamBam
-Tụi tao nói bọn mày đó. Đúng là hạn rẻ tiền! -N
-Cái gì !? Con này !! -Sana
-Sana! Với những người như thế này ta không nên tiếp xúc nhiều. -Lisa nói vẻ mặt có chút kiêu ngạo.
-Ờ ừm..-Sana
-Con khốn này mày dám nói bọn tao như thế à !?
Cô ta tiến tới giơ tay định đánh cậu nhưng một bàn tay khác cầm chắc tay cô lại. Gương mặt đó thật đáng sợ làm sao.
-Định làm cho em nhập viện nữa hay gì ? Tôi lười vào bệnh viện lắm.
-Chị...là ai chứ ?! Không nên xen vào việc của bọn này!! -N
-Tôi hả ? Là ai nhỉ ?
-Con điên này bỏ tay chị ấy ra. -J
-Mấy đứa nên học cách ăn nói với người lớn hơn nhé! Hay là...muốn tôi phụ đạo một khóa ? -Nhếch mép.
-Tôi không nói chuyện với người như chị! Xem như hôm nay bọn mày may mắn. -Vung tay chạy đi.
Sau khi bọn người đó đi, cô gái quay lưng lại đối diện với Lisa vẻ mặt không khỏi tức giận *người ta dỗi đó*. Nàng quăng lên bàn cậu một quyển tập sau đó cốc vào đầu cậu một cái cho bỏ ghét.
-Lalisa! Em gây chuyện đánh nhau à ?!
-Em đâu có. Do mấy người đó gây hấn mà.
-Mém nữa vào viện tập 2 rồi chứ. Tướng như con khô bày đặt giang hồ.
-Em đâu...mà sao chị tới đây ?
-Đi quên tập người ta mang lên cho còn nói. Không nhờ em là chị đâu có trễ làm.
-Sao không để em quên luôn đi...*người ta muốn quên mà*
-Chưa làm bài tập nên nói vậy à ?
-.....*trúng tim đen cmnr*
-Em mần rồi nha.
-Sao cũng được chị về công ty đây có gì thì gọi chị đó biết chưa.
Cậu gật đầu dạ một tiếng, nàng đi thì cũng gần vào lớp chán thật một tuần nữa mới được nghỉ hè. Cậu ngồi trong lớp bàn bạc cùng đám bạn về kì nghỉ hè. Chả biết phải làm gì khi hè tới cả mà thôi làm gì nữa "make love" với Chaeng là đủ rồi *damdang*. Ngồi cả buổi thì cũng được nghỉ trưa buổi trưa hôm nay thật yên bình gió thổi thoang thoáng qua cửa sổ làm cậu cũng gật gù. Cậu tựa đầu vào vai cô, người cô tỏa ra một mùi hương dịu ngọt đưa cậu vào giấc say. *thoại hơi nhiều đúng không?*
-Lisa à...dậy đi. Thầy gọi cậu kìa!
-Ư...ưm...
Cậu lấy tay dụi dụi mắt ngước lên bục giảng, thầy giáo và những học sinh xung quanh đang nhìn cậu. Thầy hơi chau mày, khẳng giọng. Ngủ có xíu mà phải đứng ngoài hành lang cả tiết. Lalisa nhọ biết khi nào hết. Cuối tiết thầy giáo gọi cậu tới nhắc nhở đôi câu xong cũng đã gần chiều tối mới cho về. Trên đường về cậu ghé ngang một cửa hàng bánh ngọt. Mua vài chiếc bánh crepe để tối có cái mà ăn.
Đang đi trên phố cậu bắt gặp bóng dáng thân thuộc. Dáng người cao gầy cùng với mái tóc màu vàng nhạt nhưng sao...bên cạnh bóng dáng ấy còn có một người nữa...Hắn là ai ? Tại sao lại nắm tay cô ? Tại sao lại cùng cô bước trên một con đường ? Sao cô lại cười ? Gương mặt hạnh phúc kia là sao ? Vô vàng câu hỏi được đặt ra trong đầu cậu. Khoảnh khắc này là sao chứ...trong lòng cậu đang hình thành một loại cảm xúc khó tả. Nhưng cậu gạt bỏ tất cả qua một bên tự trấn an bản thân rằng chẳng có gì cả. Chỉ là một người anh trai. Một người bạn mới quen...gì đây...cậu đang lừa ai chứ...vốn dĩ nó giống như những điều cậu đang nghĩ mà...
-Này! Lisa!
Nhìn qua góc phố bên kia là Sana và Nayeon. Cậu không muốn họ nghĩ xấu về ChaeYoung, cậu vờ như chả có gì vẫy vẫy tay lại. Đợi đèn đỏ cậu chạy qua phía họ mặc chuyện đang diễn ra "sau lưng" mình.
-Chưa về nhà à ?
-Ừm em đi mua ít bánh. Hai người đi đâu vậy ?
-Đi ăn thôi. Tại hôm nay nhà Sana không có ai nên chị qua dẫn con bé đi ăn.
-Ăn thức ăn thôi nha.
-Chứ mày nghĩ tao với chị ấy ăn gì nữa ???
-Ai biết mấy người. Thôi em về đây. Bye Bye
-Ừm bye
-Chết luôn đê con quễ.
Cậu cười trừ song quay đi. Về nhà cậu đưa túi bánh cho Jennie xong đi lên phòng thay quần áo. Có lẽ cậu nên quên thứ mình thấy và xem nó như một cơn ảo giác thì hơn. Qua đêm nay thôi mọi thứ sẽ khác...
---------------------------------------------------------------
Có ai thấy thoại của nhân vật hơi dài không ?
Có thì nói cho toii sửa lại a ~
BẠN ĐANG ĐỌC
khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»
FanficHọc sinh là thời điểm vui vẻ nhất của mỗi con người và khi đó tôi cũng vậy.... Tôi đã rơi vào ánh mắt dịu dàng đấy, thật mừng khi biết cô ấy cũng yêu tôi ! Nhưng họ đã không công nhận nó liệu chúng tôi sẽ có thể bên nhau đến khi nào.... Đứa con đầu...