Hôm nay hai cô cứ nghĩ sẽ ở trường đến sáng vì cửa khóa không ra ngoài được và một phần là kiệt cmnr sức may mà có bác bảo vệ đi kiểm tra từng phòng thì lại gặp hai đứa trẻ hư hỏng này. Về nhà cả người cô ê ẩm, đau nhất là phần dưới. Cô vào phòng tắm, ngâm mình trong làn nước ấm, ngồi đờ ra.
-Cậu ấy...liệu sau này có rời bỏ mình...nếu cậu ấy bỏ mình thì sao...Lisa không phải người như vậy đâu...nhưng mà...ai biết được...nếu ông trời cho cậu ấy...gặp một cô gái khác hơn hẳn mình về mọi thứ...thì có lẽ...
Trong đầu cô bây giờ chỉ nghĩ đến việc Lisa bỏ rơi cô rồi đi theo một cô gái nào đó xinh đẹp hơn cô, giỏi giang hơn cô và...có thể cho Lisa những thứ cậu muốn. Mắt cô trở nên đỏ ngầu, rưng rưng giọt nước mắt. Cô lặng lẽ rời bồn tắm đi thay quần áo song xuống phòng khách ngồi, thấy mắt cô đỏ trên khóe mắt còn vương giọt lệ Jisoo khá lo lắng.
-Sao vậy ?
-Dạ...không có..gì..
-Có chuyện gì nói chị nghe! Không có giấu! Nghe chưa!
Nghe Jisoo lớn tiếng cô cũng hơi run
-À...vâng...nếu...nếu...
-Nếu sao ?
-Nếu sau này...Lisa bỏ em theo người khác thì sao...hả chị ?
Nghe tới đây Jisoo đặt tay lên trán vì không thể nào đỡ nổi con em đã u mê còn có suy nghĩ như này.
-Có vậy thôi đó à ?
-Vâng..
-Nếu sau này nó dám làm vậy với em chị sẽ nhuộm tóc nó thành màu đen sau đó chụp lại đăng lên confession của trường với caption là nhuộm lại màu tóc vì tội lỗi lừa tình gái nhà lành *ahihi mị lại hiền quá cơ*
Bây giờ cô chỉ biết ngồi nhìn người chị hiền lành thánh thiện của mình mà câm nín không nói nên lời. Cô đang thắc mắc nếu để Lisa nghe được lời Jisoo nói thì cậu sẽ phản ứng như thế nào. Cô nói hơi mệt nên lên phòng nghỉ trước Jisoo thấy cô vui hơn cũng an tâm phần nào.
À mà nhắc đến Lisa, về phần cậu, cậu đang vật lộn với "Bánh bao-củ tỏi-dưa leo" ở nhà chứ không được nghỉ ngơi như cô.
-Yahhhh Kim Jennie!!! Để em ngủ !!! Chị đi về phòng ngủ đi !!!
-Không ~ chị chưa buồn ngủ em dậy chơi với chị đi ~
-Em nói là em mệt em buồn ngủ rồi, làm ơn để em ngủ! Do you understand !?
-Không hiểu gì hết!! Dậy chơi với chị =~=
-Argg em mệt chị quá. Rồi chơi cái gì ?
-Hăm có gì để chơi hết :3
-Vậy thôi em đi ngủ
-Không được ngủ dậy chơi với chị =~=
-Có gì để chơi đâu ?! Trễ rồi đó cho em ngủ, please.
-Mới được 9 giờ thôi, còn sớm mà. Dậy đi. Dậy đi. Dậy đi. Dậy đi mà. Lisa đáng eo,Lisa dễ thương dễ mến dễ yêu chứ hăm dễ giải của chị ơi, dậy chơi với chị đi. Lisa.... *Bật chế độ nhây, mắt long lanh lung linh lấp la lấp lánh*
-Tui mệt mấy người quá nha.
Nói thì nói vậy chứ cậu cũng biết là đêm nay sẽ không ngủ được nếu Jennie cứ nhoi nhoi thế này mãi cũng phải ngồi dậy mà "nhìn" nàng nhoi. Vừa mệt vừa mỏi tay vừa buồn ngủ mà còn bị hành thể xác ( ngồi nhìn mẻ chơi thôi nha mấy má ) lẫn tâm hồn "nhỏ bé, mong manh, dễ bị đập vỡ như pha lê, như thủy tinh trong suốt" cậu chỉ biết thở dài.
Sáng hôm sau mặt cậu cứ lờ đờ lờ đờ vào lớp cũng chỉ để ngủ, không thể nhét gì vào đầu. Đầu cậu đang chật những câu nói vừa nhoi vừa nhây của Jennie tối qua. Còn Chaeyoung cô chỉ biết ngồi nhìn gương mặt Lisa lúc cậu đang gà gật mà nén cười. Chỉ mới 10 giờ sáng mà các lớp đã học đến tiết cuối, cũng đã thi xong rồi đến lớp cũng chỉ "trương trình ngoại khóa, ôn lại kiến thức, blablablabla..." nên trống tiết khá nhiều.
-Cuối cùng được về. Haizz mệt chết, hôm nay nóng thế này.
Vừa ra khỏi lớp BamBam đã than thở
-Ừm nóng thật. Đi bơi không bây ?
Sana cũng nhập đại hội hờn trách ông trời do cái nóng, cả đám vừa đi vừa than vãn thì gặp ba người chị lớn ở cổng trường Jisoo-Jennie-Nayeon nên Sana lôi theo luôn ( dễ sợ ). Với mấy đứa này thì các chị cũng méo lạ nữa.
-Ah! Mấy chị làm gì ở đây vậy ?
-Chị đợi Chaeyoung :))
-Chị đợi Lisa :>
-Còn mị đợi Sa Hạ :3
-Thôi tao đi về đây...
BamBam cảm thấy bị lãng quên giữa thế giới phồn hoa :((
-Ơ...sao thế ? Nãy mày la nóng mà chưa bơi nữa đòi về.
-Đây tao thấy lạc lõng quá, đếch ai quan tâm tao hết.
-Có tớ nè *Chaeyoung chả hiểu gì, ngây thơ đáp vội*
-Cậu/Em nói cái gì ?!!
Jisoo và Lisa lên tiếng. Mặt đen lại giận dữ nhìn chằm chằm vào BamBam, còn Chaeyoung thì vẫn cứ trơ cái mặt ngơ ngơ, biểu cảm như chả hiểu mô tê gì đang xảy ra. Chỉ là bạn bè quan tâm nhau thôi mà có gì mà căng chứ ( Haizzz trẻ em thật ngây thơ và đáng sợ ). BamBam thì lại trở thành tội đồ không thể tha thứ vì một câu nói của mẻ.
-Có chuyện gì đâu ? Hai người làm gì căng vậy ?
Câu nói của cô cùng với vẻ mặt ngây thơ khiến Jennie, Nayeon cùng với Sana cười nghiêng ngả. Cuối cũng phải đi đến hồ bơi, từ lúc trên đường đến hồ Jisoo và Lisa cứ lườm và để mắt đến BamBam khiến cậu cũng chả dám nói gì hơn. Còn Chaeyoung mẻ vẫn giữ nguyên cái mặt ngu ngơ kia.
------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»
FanficHọc sinh là thời điểm vui vẻ nhất của mỗi con người và khi đó tôi cũng vậy.... Tôi đã rơi vào ánh mắt dịu dàng đấy, thật mừng khi biết cô ấy cũng yêu tôi ! Nhưng họ đã không công nhận nó liệu chúng tôi sẽ có thể bên nhau đến khi nào.... Đứa con đầu...