15[H+]

6.5K 169 5
                                    

Chap có những tình tiết 18+ khuyến cáo các bạn chẻ dưới 18 tuổi không nên xem mà có cản mấy bạn cũng xem thôi nên bắt đầu đọc đi !

--------------------------------------------------------------------------

Về nhà cô cứ thẩn thờ như người mất hồn, cô cầm điện Jennie đưa cho song cứ ngồi nhớ về....chiếc điện thoại của cô....Soo cứ ngồi đấy nhìn mãi rồi dần dần thiếp đi.

=Trở lại với Chaelice=

Ngày mai là chủ nhật nên đến tối Chaeyoung xin qua nhà Lisa ngủ 1 đêm. Cô đến trước cửa nhà Lisa gõ cửa mẹ cậu từ trong nhà mở cửa ra vui vẻ chào đón, mời cô vào nhà cùng ăn tối. Xong mọi người xem TV một tí rồi lên phòng ngủ.

 ->Đêm hôm đó tại nhà Lisa<-

Chaeyoung đang ngủ thì cô cảm giác như có ai đó đang nhìn mình. Nhẹ nhàng quay lưng lại cô thấy Lisa còn chưa ngủ mà đang nằm bên cạnh còn áp sát mặt vào tóc cô ngửi ngửi. Cô suýt hét lên vì giật mình nhưng cũng cố gắng giữ bình tĩnh lại hỏi nhỏ cậu.

-Cậu không ngủ à ?!

-Tớ không ngủ được.

-Sao vậy ? 

-Từ bé tớ đã không quen ngủ với người lạ.

Nghe cậu nói câu này cô bỗng trở nên im lặng, căn nhà không còn một tiếng động kể cả tiếng mèo kêu hay tiếng gió thổi qua những tán cây bên đường. Có lẽ cô đang cảm thấy ấm ức. Cũng đúng thôi ! Cô đã trao cậu thứ quý giá nhất đời cô mà bây giờ cậu lại nói rằng "Không quen ngủ với NGƯỜI LẠ." Khi biết mình đột nhiên từ BẠN THÂN trở thành NGƯỜI YÊU bây giờ lại là một NGƯỜI LẠ của người mà mình yêu thương, tin tưởng và nghĩ rằng người đấy là người sẽ cùng mình đi đến cuối con đường thử hỏi cảm giác của bạn thế nào ? *hỏi thật trả lời nhé*

Cô ghé sát vào tai cậu nói nhỏ: "Nếu cậu đã xem tớ là người lạ...thế tớ sẽ biến ta thành người quen của nhau"

 Cậu mở miệng trả lời thì câu trả lời của cậu đã bị chặn rồi nuốt ngược lại vào bụng bởi một nụ hôn sâu. Cậu dần hòa quyện với cô thì chợt bừng tỉnh đẩy cô ra trừng trừng nhìn cô gái nằm chung giường với mình.

-CẬU LÀM QUÁI GÌ VẬY ?!!

-Hôn.

Cậu đứng hình một lúc như nhớ về một điều gì đó trước đây, đấy chính là câu trả lời của cậu sau khi hôn cô lần đầu tiên. Trong lúc cậu đang mơ màng về kí ức của hai người thì cô đã ngồi lên người cậu luồn tay qua những sợi tóc vàng, khi cô định tiến lại tiếp tục đặt lên môi cậu một nụ hôn khác thì bất giác Lisa bật dậy đè cô xuống dưới thân. 

-Li...Lisa...cậu chịu nhớ rồi...sao...?

-Ưm tớ yêu cậu Park Chaeyoung...

-Sao..cậu không chịu nhớ nhanh hơn hả ?! Cậu sợ nằm dưới người khác đến mức vậy à ?!!!

Lisa không nói gì ôn nhu đặt lên môi cô một nụ hôn, sắc mặt Chaeyoung dần đỏ lên cô thầm nghĩ may là đèn đã được tắt hết chỉ còn ánh đèn đường nhòe vào trong phòng nếu để Lisa thấy gương mặt này chắc cô sẽ gượng chết mất.

khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ