1

9.6K 367 10
                                    

Cánh cổng trường đã mở ra bắt đầu một năm học mới , năm nay có một vài học sinh chuyển đi nơi khác một vài người thì chuyển từ nơi khác vào . Trong số đó có một nữ sinh mới chuyển từ Busan vào ngôi trường này . 

Vừa bước vào cổng trường cô đã thu hút mọi mắt nhìn của các chàng trai . Cô bắt đầu đi tìm lớp của mình . Đang đi thì bỗng cô đụng phải một cô gái đang hớt hải cầm theo một xô nước và một cái giẻ lau bảng . Sự va chạm khiến xô nước trong tay cô kia đổ ra ướt cả người cô .

- Ui chết,chết rồi . Bạn có sao không ? Mình xin lỗi bạn !!! Mình xin lỗi !!! Xin lỗi bạn !!!

-Không..không sao đâu...    - Cô nói với giọng miễn cưỡng.

*Người gì đâu mà thô lỗ thấy ghê á*  Chaeng pov.

-Nhưng mà..bạn là học sinh mới phải không ?

-Uhm. Bạn có biết lớp 12B ở đâu không ? 

-12B ? Vậy cậu học chung lớp với tớ rồi . Đi theo tớ , tớ dẫn cậu vào lớp .

Cô nàng nhặt chiếc xô dưới đất lên kéo tay cô chạy ngay vào lớp . Vừa vào đến cửa thì cả lớp đã nhốn nháo lên . Nhiều câu hỏi được đặt ra - ai vậy ? ai thế kia ? sao lại vào lớp mình ? học sinh mới hả ?.....

Giáo viên vào lớp thì tiếng ồn dường như dập tắt , giáo viên chủ nhiệm năm nay của lớp là một thầy giáo mới đến đây thực tập được 1 năm . ( 1 số nhân vật không liên quan mình sẽ chỉ giới thiệu sơ qua thôi ) . 

-Em là học sinh mới sao ?

-Dạ vâng ạ.  Cô rụt rè đáp 

-Thế em giới thiệu về bản thân đi nào.

-Vâng ạ. Chào các bạn mình tên là Park Chaeyoung , mình đến từ Busan mong mọi người sẽ giúp đỡ mình trong việc học ạ.

Tiếng nhốn nháo lại vang lên "ui nói chuyện dễ thương quá. tên cậu ấy đẹp thật. người gì mà đẹp người đẹp nết..."

-Cả lớp im lặng!!!! . Thầy khẳng giọng

-Bây giờ chỗ nào còn trống các em cho bạn ngồi cạnh với . A ! Chỗ của Lisa còn dư ghế kìa , thôi em xuống đó ngồi đi .

-Vâng thưa thầy .

Vừa nói dứt câu cô bước xuống bàn của nữ sinh mang tên Lisa , cô ngạc nhiên khi thấy cô gái làm đổ nước lên người cô lại sẽ là người bạn cùng bàn của cô từ đây đến cuối năm học . Cô bạn nở nụ cười thân thiện với Chaeyoung và nói với giọng ấm áp "Xin chào , tớ là Lisa . Rất vui đc gặp cậu lần nữa." Bây giờ Chaeng mới nhận ra người cô nghĩ là thô lỗ lại không như vậy , đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong mà.

-Hôm nay chúng ta sẽ bầu cán bộ lớp , em nào muốn làm cán bộ lớp hay muốn bạn nào đó làm cán bộ lớp thì hãy ghi tên bạn đó và chức vụ muốn bạn làm ra giấy và bỏ vào thùng phiếu nha .

-DẠ !!!! . Cả lớp đồng thanh đáp

#30p sau

-Bây giờ chúng ta sẽ kiểm phiếu nhé các em.

-DẠ !

- Chúng ta có 18 phiếu cho Sana làm lớp trưởng , 16 phiếu cho Chaeyoung làm lớp phó học tập , 3 phiếu cho Bambam làm lớp phó lao động. Vậy thì từ nay lớp trưởng của lớp ta sẽ là Sana , lớp phó học tập là Chaeyoung , lớp phó lao động là Bambam . Hôm nay đến đây thôi , các em về nhà mai 8h đi học nhé .

Cả lớp đồng thanh một tiếng dạ rồi chào thầy đi về . Ra đến cổng thì Lisa vội nắm tay Chaeyoung thở dốc và nói với giọng điệu hớt hãi

-Chaeyoung à . Cậu để quên đồ kìa .

Nhìn gương mặt của Lisa Chaeyoung vội xem lại trong cặp của mình xem mình đã để quên thứ gì , cô thắc mắc hỏi Lisa.

-Tớ có để quên gì đâu ?

-Có chứ !

-Quên gì nào ?

-Cậu bỏ quên tớ nè ^_^ .

-----------------------
End ngắn....... BLinknight ~~~~~~


khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ