-Chaeyoung à ! Cậu nghe tớ nói đã ! Chaeyoung !
-Tôi không muốn nghe gì hết cậu vui lòng tránh ra hộ..
-Cậu nghe tớ nói đi mà.
-Được thôi ! Muốn nói gì nói đi, tôi còn có việc phải làm.
-Chị Nayeon là chị họ của mình. Chị ấy mới chuyển từ Canada về đây sinh sống cho tiện việc đi lại và làm việc. Tớ và chị ấy không có gì với nhau thật mà, cậu đừng hiểu lầm.
-Hừ...còn về anh học sinh ưu tú kia thì sao ?!
-Ai cơ ? Ý cậu là Jungkook ?
-Ừm.
-Chỉ là cậu ta thích tớ thôi, tớ không thể nào có tình cảm với cậu ta được. Vì..cậu biết rồi đấy, đừng giận tớ nữa.
-Bỏ qua cho cậu lần này, còn lần sau thì đừng nói chuyện với tớ nữa.
-Vâng ~
Cuối cùng cũng thoát được nạn trước mắt, Lisa nắm tay Chaeyoung đi vào lớp. Ai ngờ họa lại đến ngập đầu, thầy giáo bước vào lớp tay cầm một sấp giấy kiểm tra và lúc đó trong đầu Lisa chưa có một chữ, tất cả chỉ trông chờ vào Chaeyoung nhưng kể cả cô vẫn chưa có thời gian học vì cứ bị Lisa bám dính. Dù sao thì cũng phải làm, cô cứ nhắm chừng mà làm còn về nữ nhân kia thì ngồi vò đầu bứt tóc cũng không viết được một chữ.
-Ê BamBam mày làm được gì không ?
-Tao nộp giấy trắng mày ạ.
-Chết ! Thế nào thầy cũng nghĩ tao với mày copy nhau. Lớp phó mà vậy đó.
-Bớt lầy đi má. Đang buồn chết đấy nè..
-Có gì buồn kể nghe.
-Tao....
-Sao ?
-Tao...buồn cười quá :>>>>
-Hai bây bớt nhảm được không ? Cần không tao rót cho chén nước mắm ngậm cho bớt nhạt.
-Mày làm bài được không mà nói.
-Tất nhiên là được rồi. Tao 10 điểm chắc !!!
-Nói nghe hay lắm không chừng 10 điểm trong tay 1 điểm trong giấy đấy con.
-Hmmmm....tao có học bài chứ đâu như chúng mày.
-Lớp trưởng gương cmn mẫu rồi :>
-Ê Lisa nãy tao thấy Jungkook nó nắm tay mày đùng không ?
Cậu đang vui vẻ bỗng dưng im lặng quay ra nhìn Chaeyoung không chớp mắt, sợ cô lại giận cậu liền biện hộ cho mình, rồi giông tố cũng qua. Đã hết giờ học, vì có việc tiện đường nên Jisoo ghé qua trường đón Chaeyoung về trước. Lisa phải ở lại dọn lớp nên về sau, vừa ra khỏi cổng trường đi được vài bước thì cậu bị một đám nữ sinh bao vây. Một cô gái tóc xanh bước ra, đưa tay chỉ vào mặt cậu và cảnh cáo.
-Tránh xa Jungkook của tao ra không thì đừng trách.
Cậu tặng cho cô ta một nụ cười khinh bỉ, gạt tay cô ta ra chỗ khác.
-Tưởng chuyện gì to tát, là cậu ta có cho tôi cũng trả.
-Dám khinh thường Jungkook của tao, đánh chết nó cho tao.
Cả đám nữ sinh ùa đến đánh Lisa tới tấp.Quá nhiều người và còn là con gái nên Lisa không thể nào có thể đánh lại. Cô gái tóc xanh lúc nãy với với tay cầm lấy một chiếc chai thủy tinh đập mạnh vào đầu Lisa khiến cậu bất tỉnh.
-Cảnh sát !!! Cảnh sát kìa !!!
Nghe tới cảnh sát cả đám người kia bỏ chạy toán loạn, BamBam và Sana từ đằng xa chạy đến đỡ người Lisa dậy song đưa cậu đến bệnh viện. Cậu nhập viện với tình trạng máu me đầy người, cậu đã vào phòng cấp cứu hơn 2 giờ đồng hồ. BamBam đã về đến nhà Lisa báo cho gia đình cậu biết chuyện, mẹ cậu nghe được chuyện vẻ mặt đang vui vẻ bỗng dưng trắng bệch rồi ngất đi. Bố cậu liền đỡ rồi lay mẹ cậu dậy song chạy nhanh đến bệnh viện.
Sau một đêm, bác sĩ bước ra khỏi phòng cấp cứu và câu nói của bác sĩ khiến bố mẹ Lisa như muốn ngã quỵ
-Tình trạng của bệnh nhân khá nguy hiểm, đầu của bệnh nhân chấn thương nghiêm trọng, sọ não của bệnh nhân đã bị vỡ quy trình ghép sọ khá phức tạp, người nhà bệnh nhân nên chuẩn bị trước tinh thần.
Chaeyoung vẫn chưa biết gì về chuyện hôm qua, cô đến trước nhà Lisa nhấn chuông nhưng không thấy ai trả lời cô cứ nghĩ là Lisa đã đến trường rồi. Cô cứ vậy mà thong thả đến trường vừa vào lớp cô đã thấy mọi người trong lớp xúm nhau nói về chuyện gì đó. Sana đến hỏi cô đã biết về chuyện của Lisa chưa, nghe đến Lisa cô lắc đầu liên tục và bắt đầu thúc Sana kể cho cô nghe về chuyện mà mình chưa biết. Sana kể cho cô nghe tất cả mọi việc về chuyện chiều hôm qua, với Chaeyoung như một nhát kiếm đâm thẳng vào tim cô. Cô mặt kệ mọi thứ chạy thẳng đến bệnh viện, đến trước cửa phòng bệnh của Lisa nhìn thấy người mình yêu nằm trong đó mà trải qua từng giây, từng phút đau đớn, chỉ cần một cử chỉ sai sót cậu cũng có thể mất mạng.
Từ phía sau một bàn tay mềm mại đặt lên vai cô, người có thể an ủi và trấn an cô lúc này không ai khác ngoài người chị của cô. Nghe tin Chaeyoung bỏ tiết cô đã lên lớp hỏi các học sinh trong lớp cô và được biết Lisa gặp chuyện. Cô biết đứa em gái của mình khá yếu đuối khi biết người mình yêu thương gặp nạn nên đã đến bệnh viện an ủi và động viên cô. Cô tựa đầu lên vai Jisoo, nước mắt của cô làm một phần áo trên vai Jisoo ướt đẫm.
-Chị ơi...liệu Lisa có chết không..?
-Lisa nó mạnh mẽ lắm không dễ chết vậy đâu.
-Vâng...
-Em phải cứng rắn lên thì con bé mới vui được, em cứ yếu đuối như vậy thì làm được gì.
-Em...biết...rồi....
Cô ngồi đấy cho đến tối mặc dù được Jisoo khuyên về nhà nhiều lần. Cánh cửa căn phòng cấp cứu lại được mở ra một lần nữa, thông tin lần này khá..............
---------------------------------------------------
End chap ~
BẠN ĐANG ĐỌC
khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»
FanficHọc sinh là thời điểm vui vẻ nhất của mỗi con người và khi đó tôi cũng vậy.... Tôi đã rơi vào ánh mắt dịu dàng đấy, thật mừng khi biết cô ấy cũng yêu tôi ! Nhưng họ đã không công nhận nó liệu chúng tôi sẽ có thể bên nhau đến khi nào.... Đứa con đầu...