14

2.3K 131 7
                                    

==Học sinh mới à ? Vui nhỉ. Chưa chắc !==

-Các em xuống tìm chỗ ngồi đi rồi chúng ta bắt đầu tiết học.

Từng người đi xuống tìm những chiếc ghế còn trống để ngồi và bắt đầu tiết học. Nhưng trong cả tiết 3 nữ sinh mới kia cứ bàn tính chuyện gì đấy mà chẳng thèm quan tâm đến bài học của mình.

Chuông trường vang lên, kết thúc tiết học Chaeyoung và Lisa đi xuống canteen trường mua thức ăn, trong lúc đấy một số chuyện mờ ám đã bắt đầu và diễn ra. Lúc Lisa và Chaeyoung về lớp thì mọi chuyện đã không thể cứu chữa được nữa. Cậu vừa mở cánh cửa lớp ra thì cả xô nước mà cũng không chắc có phải là nước hay không, nó là một loại chất gì đấy giống nước và có mùi cực kì kinh tởm.

-LISA ! *Chaeyoung hét lớn*

-Eww gì thế này. Lisa cậu có mùi giống như..như gì ta ?

-Như bãi rác ấy. 

Các học sinh khác nghe vậy chạy đến chỉ tay vào Lisa cười lớn. 

-Các cậu thôi đi ! Lisa à không sao chứ ?

-Không sao, tớ ổn...cậu đưa tớ đi thay quần áo được không Chaeyoung...sắp vào tiết rồi...

-Đi thôi. *lo lắng x3,14*

Chaeyoung đưa cậu vào nhà vệ sinh, song lấy tạm bộ quần áo thể dục đưa cho cậu. Chuông vào lớp đã vang lên nhưng hai người vẫn ở trong nhà vệ sinh để tắm cho Lisa.

-Chaeyoung à ! Cậu vào đây giúp tớ được không ?

-À..ừm

-Tới đây đi, cậu đứng đấy làm sao giúp tớ được. 

-Cậu cần tớ làm gì ?

-Giúp tớ gỡ những thứ nước đang dần cứng lên này ra đi. 

Cô cúi đầu xuống tay di chuyển loạn choạng trên người Lisa, cậu thấy vậy vội cầm tay cô lại đặt lên ngực mình.

-Gỡ ở đây này...

Cô nhìn lên thấy tay mình đang đặt trên ngực của cậu, khuôn mặt cô dần nóng lên rồi đỏ bừng. Cậu thắc mắc, có gì mà phải ngại chẳng phải cả hai người đều là con gái hay sao *Mất trí mà dâm vler* Sau khi đã sạch sẽ mặc lên người bộ quần áo thể dục mà Chaeyoung đưa cho xong cả hai chạy nhanh ra sân tập.

-Chuông vào lâu rồi sao đến bây giờ hai em mới ra sân.

-Dạ là d...

-LÀ DO EM Ạ !!

Cô chưa nói dứt lời Lisa đã vội cắt ngang song đặt tay vai cô như ra hiệu cho cô im lặng.

-Hai em ra sân chạy 10 vòng cho tôi.

-Thưa cô....

-CÔ KIM ! 

-Dạ hiệu trưởng, có chuyện gì sao ạ ?

-Cô qua đây tôi nói tí việc quan trọng.

-Vâng..

*Bước qua một góc nói chuyện*

-Lúc nãy có người từ công ty Jendeukie Mandoo đến, họ đã cho người đe dọa bảo rằng "Nếu động đến học sinh mang tên Lalisa Manoban thì trường học này sẽ không còn chỗ đứng"

-Thật ạ ?!

-Là thật đấy ! Cô cũng biết nếu vướng vào công ty Jendeukie Mandoosẽ như thế nào mà..haizz

-Vâng tôi biết rồi thư hiệu trưởng.

*Lúc đó, tại phương trời khác* 

-Cậu ổn chứ Lisa, cậu xanh xao lắm đấy cần vào phòng y tế không ?

-Không cần..tớ..tớ không sao...

-Đừng bướng bỉnh nữa, vào phòng y tế đi. Cậu trông không ổn tí nào

-Tớ không sao thật mà..Chaeyoung à..đừng lo quá 

-Không lo sao được mặt cậu kiểu như sắp ngất đi vậy.

-Tớ...ổn...

-Chaeyoung qua đây cô bảo.

-Vâng..cậu ngồi nghỉ tí đi. Có chuyện gì vậy chị ?! 

*2000 years later*

-Lalisa Manoban đứng lên ! Đi với tôi ! 

Không đợi Lisa trả lời Jisoo túm lấy áo của cậu kéo lên sân thượng, cô cầm trên tay một xô nước hất thẳng vào người Lisa. Cậu chưa kịp nói gì thì Jisoo đã chặn miệng.

-Chaeyoung đã kể mọi việc cho chị nghe rồi, mà không biết các học sinh đấy lấy đâu ra chất Thioacetone. 

-Thioacetone ?! 

-Đúng đấy Thioacetone cùng các hợp chất hữu cơ có gốc -thiol khác có một nguyên tử carbon liên kết với nhóm –SH, và hầu như chúng đều có mùi "khá kinh". Ví dụ như trong chất tiết của loài chồn hôi có chứa hai hợp chất thiol khác nhau, hoặc mùi hương của thịt thối cũng tương tự như vậy.

-Oww, em thấy ổn hơn rồi nhưng... *nghe mà hiểu chết liền*

-Nhưng gì ?

-Em hết quần áo để thay rồi.

-Ở trong Drama Club còn vài bộ đồng phục em lấy mặc tạm đi.

-Vâng

Lisa đi xuống Drama Club cũng sắp hết tiết nên Jisoo cho lớp nghỉ sớm rồi vào phòng giáo viên lấy đồ chuẩn bị về song cô nhớ còn để quên điện thoại ngoài sân tập định chạy ra lấy xong về sớm.

Ra đến sân cô gặp một cô gái mặc đồng phục nhân viên của công ty Jendeukie Mandoo trên tay là điện thoại của cô. Thấy điện thoại của mình trên tay người khác cô định chạy đến đó giật lại chiếc điện thoại nhưng không nhanh tay hơn cô gái kia.

Cô ngước mặt lên nhìn Jisoo với ánh mắt kênh kiệu. 

-Điện thoại đẹp đấy !

-Ừm..trả đây... 

Cô đưa tay ra định lấy nhưng cô gái ấy nhanh chóng rút tay lại. Cô ta chỉ nói thầm tên mình đủ nhỏ để mình Jisoo nghe được.

-Kim Jennie...

Xong cô để lại cho Jisoo một chiếc điện thoại khác rồi bảo ''Khi nào muốn lấy lại nó *giơ điện thoại Jisoo lên* thì hãy gọi cho tôi nhé K-i-m J-i-s-o-o''

Nói xong cô bước ra khỏi cổng trường lên xe và biến mất trong chốc lát...

Còn Jisoo vẫn đứng đấy ngơ ngơ. *Đây là đâu ?! Tao là ai giữa thế giới này ?!!*

---------------------------------------------------

End chap tại đây thôi !! Tui đang hóng chap 24 của truyện Giam Cầm -Ladywift- ai hóng giống Youngie không ? :))

khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ