---------------------------------------------------------------
Tôi sẽ up phần kết SE trước còn về phần HE thì vẫn chưa xong có thể tuần sau sẽ có. Hơi lâu nhỉ
Nói thế thôi đọc điii.
---------------------------------------------------------------
Đối mặt với Jisoo có lẽ sẽ là việc khó cho hắn từ bây giờ và cả sau này. Đợi cô tắm xong cả nhà cô và tất nhiên là cả hắn ta nữa cùng nhau xuống bếp dùng bữa tối. Kể từ hôm đó cũng đã hơn 1 tháng, dù hằng ngày cậu vẫn đến lớp nhưng thái độ của cậu trở nên rất lạnh nhạt với cô. Cô cũng chẳng biết tại sao, cô có thử liên lạc cho Lisa nhưng cậu vẫn không nghe máy. Cô ngồi trước cửa sổ mắt thì lại nhìn vào điện thoại chỉ chờ cậu trả lời.
*Ting-ting-ting Chaeyoung cutew có tin nhắn kìa ~*
Nghe tiếng thông báo cô cầm điện thoại lên ngay, à chỉ là tin nhắn từ tổng đài.
*Ting-ting-ting Chaeyoung cutew có điện thoại kìa ~*
Điện thoại cô reo lên một lần nữa. Mong là cậu nhưng...
-Alo chúng tôi bên dịch vụ bán đất quý khách có nh-
Cô tắt rụp điện thoại xuống đang hóng tin nhắn của người ta mà mua với chả bán. Cũng đã hai tiếng hơn cũng chẳng thấy cậu trả lời. Cô ngồi chờ một hồi sau cũng dần dần thiếp đi.
-Chaeyoung à!! Dậy đi em sáng rồi đó.
-Ư ưm vâng..
Nắng sáng chiếu vào từ cửa sổ làm cô không khỏi nheo mắt. Lấy tay dụi mắt xong cô bước vào nhà vệ sinh tắm rửa thay quần áo rồi vác cặp đến trường. Ô mô cậu đang ở trước cửa nhà cô, cậu vẫn đang đợi cô đến trường, cậu không tỏ thái độ, cậu đang mỉm cười.
-Ngắm tớ đủ chưa ?
-À ừm...
Cậu nắm tay cô dắt đi nhanh đến trường. Ngôi trường này vẫn như bình thường vẫn ồn ào chẳng khác gì khu chợ. Vào lớp thì BamBam và Sana đã có mặt. Hôm nay vẫn là một ngày bình thường vẫn nói vẫn cười với nhau cứ như cậu chỉ giận cô ngày hôm qua hôm nay lại thôi. Giờ nghỉ trưa cả đám ra gốc cây sau trường ngồi dùng bữa trưa. Đột nhiên điện thoại của Sana vang lên tiếng thông báo. Cô mở ra xem.
-Mày rảnh đến mức follow mấy cái tin này luôn ấy hả ? -BamBam
-Tin hay mà, vụ án tháng trước có tin tức về nạn nhân rồi nè. -Sana
-Tao xem với. -BamBam
-Mày mới nói tao rảnh mà. -Sana
-Xem cho biết thôi mà. -BamBam
-Ờ -Sana
-Ủa đây là.... -BamBam
Hai người xem xong tin tức liền trố mắt lên nhìn Lisa.
-Là Li...sa... -Sana
-Các cậu nói gì vậy ? -Chaeyoung
-Nhưng mà là Lisa thật mà cậu xem đi. -BamBam
Cậu đưa chiếc điện thoại lên cho cô xem. Nạn nhân trong ảnh thật sự giống y Lisa. Cô cũng ngạc nhiên nhưng lại nghĩ chắc là người giống người thôi Lisa vẫn ngồi ở đây với cô mà. Nhìn qua cậu, cậu đang cúi mặt xuống đất im lặng. Cô lây người cậu vẫn cố phũ định là không phải.
-Là người giống người thôi đúng không Lisa... -Chaeyoung
-Đúng vậy ha nó vẫn ngồi ở đây mà. -BamBam cũng theo.
-Ừm chắc vậy rồi. -Sana cũng đồng tình.
-Là tớ đó! -Cậu nói một cách dứt khoát.
-Sao...sao có thể chứ! Cậu nói dối!! Lalisa ngước mặt lên nhìn tớ này!!!Nói với tớ người đó không phải là cậu đi...làm ơn nói đi...
Cô khóc rồi...thật sự khóc rồi...những giọt nước mắt đang thi nhau rơi xuống trên gương mặt xinh đẹp của cô...
-Chaeyoung à cậu bình tĩnh nghe tớ nói này.
-TỚ KHÔNG NGHE!! KHÔNG NGHE KHÔNG NGHE!! Cậu vẫn còn sống....Lisa...
Cô không thể giữ được bình tĩnh nữa rồi...
-CHAEYOUNG!!
Cậu ôm chặt cô vào lòng, cũng không thể kiềm được những giọt nước mắt kia...chúng đang rơi xuống...cậu đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên má cô.
-Chaeyoung đừng khóc...nghe tớ nói này...hôm nay đã là ngày thứ 49 rồi tớ cũng chẳng thể làm gì khác nữa nhưng mà cho dù tớ không thể ở bên cậu nữa tớ vẫn sẽ dõi theo cậu. Đừng buồn...tớ chỉ dọn nhà đi nơi khác thôi...chẳng phải chúng ta đã từng xa nhau đến 10 năm hay sao...
-Cậu không được đi!! Nếu cậu đi Park Chaeyoung này sẽ giận cậu cả đời!! Lisa...
-Chaeyoung à...ngoan nào...tớ chỉ xa cậu một chút thôi...tớ hứa ngày mai sẽ tới đón cậu đi học...sẽ mua xoài cho cậu...tớ sẽ làm tất cả những gì cậu muốn...đừng khóc nữa...
-Không...tớ không...không muốn gì hết...tớ chỉ cần cậu bên cạnh tớ thôi...làm ơn...
Cậu gật đầu mỉm cười mặc cho những giọt nước mắt kia cứ rơi. Cô cũng chỉ biết im lặng trong giây phút ấy. Chẳng biết nói gì hơn *chẳng biết viết gì nữa :((*
-Qua ngày hôm đó cậu cũng chẳng còn bên cạnh cô nữa, thứ cô phải chấp nhận lúc đó là vui vẻ lên và đến dự đám tang của cậu. Vài ngày sau tên sát nhân kia cũng bị cảnh sát bắt giữ và dành cả quãng đời còn lại của mình trong nhà đá.
Cô cũng lấy lại tinh thần sau khi cậu rời xa. Nhưng cô vẫn rất giận cậu, cậu đã nói dối cô. Cậu không hề đến đón cô đi học vào ngày hôm sau đó. Cậu không mua xoài cho cô, không đáp ứng yêu cầu của cô.
Hôm nay là ngày vui của Jisoo cô cũng thấy mừng cho cô chị của mình cuối cùng cũng có người rước nhưng còn cô thì khi nào Lisa mới rước đây đã hứa với người ta rồi mà. Cô ngồi trong phòng cô dâu trò chuyện với Jennie.
-Chị mặc váy cưới đẹp lắm..
-Còn em khi nào mới chịu mặc đây?
Cô cười mỉm một cái rồi quay đầu nhìn ra cửa sổ.
-Cậu ấy không chịu cưới thì sao em có thể mặc..
Jennie chỉ biết im lặng nhìn cô, không còn cậu quả là một sự mất mát quá lớn đối với cô. Nhưng cô biết rằng ở nơi thiên đàng cậu vẫn luôn nhìn theo bước chân của cô *nghe giống bị ám vcl*-
-Hết rồi đó các cậu quá là nhảm đúng không ?-
BẠN ĐANG ĐỌC
khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»
FanficHọc sinh là thời điểm vui vẻ nhất của mỗi con người và khi đó tôi cũng vậy.... Tôi đã rơi vào ánh mắt dịu dàng đấy, thật mừng khi biết cô ấy cũng yêu tôi ! Nhưng họ đã không công nhận nó liệu chúng tôi sẽ có thể bên nhau đến khi nào.... Đứa con đầu...