2

5.8K 292 2
                                    

-Cậu nói gì vậy ? Cậu là đồ vật tớ quên sao ? 

-Uhm ! Mà cậu còn nhớ tớ không .

-Cậu là người lúc sáng đụng trúng tớ đúng không ?

-Ùi, mà cậu vừa vào lớp đã được làm lớp phó học tập rồi giỏi thật đấy .

-Có gì đâu hơ hơ

-A !!!!

Vừa dứt tiếng Lisa kéo tay Chaeyoung chạy ngay về phía trước , cô cứ cắm đầu mà chạy không quan tâm là mình đang đi đâu. Không biết từ lúc nào cô đã chạy về nhà của mình, cô quên luôn là mình đã nắm tay Chaeyoung chạy về nhà cô . Lisa giật mình khi thấy tay mình đang nắm chặt tay Chaeyoung và đứng trước nhà của mình . Chaeyoung đang mệt vì đã bỏ khá nhiều sức trong lần chạy bộ này với Lisa . Vừa mệt vừa đói và cô càng hoang mang khi không biết mình đang ở đâu.

-Đây..đây là đâu vậy ?

-Ơ..tớ xin lỗi đây là nhà tớ , tớ quên là đang nắm tay cậu... Lisa nói với giọng hóm hỉnh như cố tình chứ không cố ý .

-Không sao đâu....Lại một lần nữa cô nói với giọng miễn cưỡng .

-Lỡ rồi thôi cậu vào nhà tớ ăn cơm đi rồi tớ đưa cậu về nhé .

-Cũng được. Nhưng cho tớ mượn điện thoại gọi báo cho ba mẹ không ba mẹ lại lo cho tớ .

-Ok!

Lúc đầu cô không nhận ra nhưng sự thật là trời càng ngày càng nhiều mây đen, gió thổi càng ngày càng mạnh. Mưa bắt đầu rơi cả hai chạy ngay vào nhà . Lisa chạy xuống bếp nói với mẹ là có bạn đến chơi. Mẹ Lisa mừng rỡ ra chào đón người bạn của cô, dường như mẹ cô đã nhận ra điều gì đó nhưng nhìn ánh mắt của Lisa cô không muốn mẹ nói điều đó ra. Mẹ cô bèn bảo cô lên phòng thay quần áo rồi xuống ăn cơm. Lisa dắt tay Chaeyoung lên phòng bảo cô ngồi trên giường đợi mình đi thay quần áo. Mưa thì càng ngày càng lớn dần ngồi một mình trên giường cô bắt đầu thấy chán nản và định xuống phòng tắm tìm Lisa nhưng Lisa đã bước đến cạnh phòng và định mở cửa mời cô xuống ăn cơm.

Cả hai ra khỏi phòng và bước vào bếp bắt đầu bữa ăn của mình , Lisa đưa chén và đũa cho Chaeng lấy thức ăn cho cô một cách nhẹ nhàng . Ăn xong Lisa đi theo đưa Chaeyoung về nhà , đến trước cửa nhà cô bỗng sựng lại đưa tay ngăn không cho Lisa vào nhà. Lisa đang thắc mắc thì cô bảo.

-Thôi đưa tớ tới đây được rồi , cậu về đi .

-Uhm.

Lisa chỉ biết nói vậy mà không dám hỏi thêm gì vì sợ Chaeyoung sẽ nghĩ cô phiền. Cô vẫy tay chào Chaeyoung rồi ra về.

-Chaeyoung à ~ ~ ~ Tạm biệt ~ ~ ~ Ngày mai tớ qua rước cậu đi học nhé !!!!!!!

Chaeyoung nhìn cô mỉm cười rồi quay vào nhà. Cô vừa mở cửa thì một giọng nói phát ra từ bên trong căn nhà của cô.

-Về rồi à.........

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap sau sẽ cóa sớm

khoảng cách tình yêu «chaelice 18+»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ