Ikalawang araw sa school
Papasok nanaman ulit magkikitakita nanaman ang mga magkakaklase kasama na din ang anim na lalake at anim na babae di alam ng anim na babae na may ginawang plano ang anim na lalake sa kanila.
Jimin's POV
"Guys ready na kayo padating na yung mga yun kailangan na nating maghanda"sabi ko sa kanila.
"Talaga bang gagawin natin to sa kanila baka mapagalitan tayo ni Mrs.Nam takot pa naman ako sa kanya"sabi ni V samin.
"Oo naman tatakutin lang naman natin sila"sabi naman ni Suga.
"Wag na kaya nating ituloy natatakot na ko kinakabahan ako eh"sabi ni Jin.
"Wag kang matakot at kabahan ok lang yan di naman siguro mag susumbong yung mga yun"sabi ni Jhope.
"Oo nga,masyado ka kasing takot kay Mrs.Nam wala namang nakakatakot"sabi naman ni Jungkook.
"Sige na nga tuloy na natin pero siguraduhin nyong di tayo mapapahamak dahil sa kalokohang to"sabi ni Jin samin.
"Ok magsimula na tayo"sabi ko sa kanila.
"Anjan na sila dalian na natin"sabi ni Jin sabay tago na kami.
Dumating na ang anim na babae nagulat sila ng may dumungaw na palaka sa mga balikat nila sumigaw ang anim na babae at nag sitawanan ang anim na lalake patago biglang narinig ng pitong lalake ang mga sigaw ng babae kaya nag punta sila kung saan nila narinig ang sigaw ,nagulat ang anim ng babae ng biglang natanggal ang mga palaka sa kanikanilang balikat nagulat din ang anim na lalake sabay takbo dahil baka may makakita sa kanila.
Yerin's POV
"Thank you sa inyo,kung di nyo tinaggal yung mga palaka baka nahimatay na kami sa takot"sabi ko sa pitong lalake.
"Ok lang buti nga narinig namin yung sigaw nyo kung hindi namin narinig yung sigaw nyo baka nahimatay na nga kayo"sabi ng isang lalake samin.
"Ahhh ok thank you ulit alam ko na bilang pasasalamat namin lilibre namin kayo ng pagkain sa canteen kahit anong gusto nyo"sabi ko sa kanila.
"Ayos lang ba sa inyo kung ok ade tara na di pa naman nagsisimula yung klase kay Mrs.Nam kaming lahat late kaming nagenrol transfer kasi kami dito"sabi nung lalake samin.
"Ayos lang diba girls"sabi ko sa kanila.
"Oo naman walang problema"sagot nilang lahat sakin.
"Ok tara na sa canteen"sabi nila.
Pumunta na kami para kumain sandali sa canteen nang dumating ang anim na lalakeng kinaiinisan ko yung mga kaibigan ko sinabi sa anim na lalake na dun nalang maupo kaya umupo sila sa inuupuan namin nakakainis nga eh.
Taehyung's POV
"Ok dito nalang kami uupo kung ayos lang sa mga kasama nyong lalake"sabi ko sa kanila.
"Oo naman diba guys"sabi ni Yerin.
"Ok guys dito nalang daw tayo"sabi ko sa mga kaibigan ko.
"Sige na nga tara upo na tayo"sabi ni Jimin samin.
"Ok ano ba bibilin nyong pagkain"tanong ko sa kanila.
"Kahit ano nalang wala akong mapili eh"sabi ni Yuju sakin.
"Ipipili nalang kita Yuju para di kana mahirapan"sabi ni Jimin kay Yuju sabay kindat.
"Bahala ka basta kahit ano nalang sakin"sabi ni Yuju.
"Oh bakit ka malungkot Jay ano problema"tanong ni Yerin.
"Ahhh nagseselos lang naman sya kay Jimin at Yuju kasi simula kanina nagandahan na sya kay Yuju para bang love at first sight"sabi ni Dk.
"Totoo ba talaga nakakakilig naman oh"sabi ni Sowon.
"Oo totoo yun kaya Yuju maguumpisa na kong manligaw sayo pwede ba"sabi ni Jay kay Yuju.
"Ok lang naman pero hindi kita sasagutin hanggang di ko pa kilala pagkatao mo"sabi ni Yuju kay Jay.
"Ok maghihintay ako para sayo"sabi ni Jay.
"Tama na nga yan"sabi ni Jimin sabay tayo.
"Ahh parang alam ko na to nagseselos ka siguro Jimin kaya ka ganyan"sabi ni Umji kay Jimin.
"Hindi ahhh bakit naman"sabi ni Jimin.
"Tara na lagot na tayo kay Mrs.Nam"sabi ni Sinb.
"Ok lets go guys"sabi ni Yuju samin.
Bumalik na kami sa room pero pag kabalik namin wala ng tao at nung pagkatingin ko sa relo ko 10 pm na uwian na namin.
To be continue.......
YOU ARE READING
Our love teams
FanfictionThere's a six girl that hate one group of boys. They always seeing each other in school, the boys always making fun of the girls in short they bullying them. While the boys making fun of the girls, they didn't realize that they falling in love to th...