<Bonding with Friends>

75 9 0
                                    

Makalipas ang limang araw sa pasukan weekend na at nagaayang gumala si Yerin kasama ang mga kaibigan nya pero di pa nya alam kung papayag sila kaya tinanong muna nya.

Yuju's POV

"Bakit ka napatawag Yuju may problema ba"sabi sakin ni V habang kausap sya sa cellphone.

"Walang problema may sasabihin lang ako kaya ako tumawag nakakaabala ba ko"sabi ko sa kanya.

"Ah ok hindi ka naman nakakaabala nagcecellphone lang kaming anim dito ano ba yung sasabihin mo.

"Ok pwede ba kayo ngayong weekend nagaaya kasing gumala si Yerin"sabi ko sa kanya.

"Wait lang tatanungin ko lang sila"sabi nya.

Guys pwede ba kayo ngayong weekend nagaaya daw si Yerin mag gala eh nakakahiya naman kung tatanggihan natin sabi ni V sa mga kaibigan nya.

Sige san ba punta tanong nila kay V.

Wait lang ah tatanungin ko muna si Yuju sagot nya sa mga kaibigan nya.

Tinawagan ako ni V pagkatapos nyang tanungin ang mga kaibigan nya kung pwede.

"Yuju Oo pero san daw ba gagala"tanong sakin ni V.

"Kahit saan basta may mapuntahan"sagot ko naman sa kanya.

"Ok pupunta nalang kami dyan sa inyo"sabi nya sakin.

"Sige thank you bye ingat sa pagalis"sabi ko sa kanya.

"Ok kita nalang tayo mamaya bye"sabi nya sakin at pinatay na nya ang tawagan namin.

Ang sunod kong tinawagan ay si B.I.

"Hello B.I kasama mo ba mga kaibigan mo may tatanungin lang ako"sabi ko sa kanya.

"Oo kasama ko sila ano ba tatanungin mo"sabi nya sakin.

"Ok tatanungin ko lang sana kung pwede kayong sumama samin sa gala pwede ba"tanong ko sa kanya.

"Oo naman punta nalang kami dyan sa inyo di ko na tatanungin yung mga yun alam ko namang papayag yun dahil may kasamang girls eh haha"sabi nya sakin habang tumatawa.

"Ah ok sige ingat kayo sa pagalis thank you bye"sabi ko.

"Ok bye"sabi nya at pinatay ko na ang tawagan namin.

Tapos ko nang tanungin yung mga lalakeng yun at pumayag silang lahat natawagan mo na ba sila sowon kung hindi pa tawagan mo na kasi papunta na yung mga lalakeng yun.

Our love teamsWhere stories live. Discover now